Đặt banner 324 x 100

Tổng Hợp 10+ Diễn Viên JAV Vòng 1 Khủng Mê Ly


Không thể phủ nhận sự phát triển cực mạnh của nên công nghiệp điện ảnh 18+. Điều đó đã khiến tỷ lệ diễn viên ngày càng tăng, khiến cho việc cạnh tranh về nhan sắc và ngoại hình diễn viên trở nên khốc liệt hơn. Không còn như ngày xưa, các diễn viên JAV thời hiện đại có sự đầu tư mạnh về body cơ thể. Cùng khám phá 10+ diễn viên JAV vòng 1 khủng, cực cuốn hút trong bài viết này nhé.

>> Xem thêm: Giải Đáp Người Yêu Tới Tháng Nên Làm Gì?

HITOMI TANAKA - diễn viên jav vòng 1 khủng

Tên Hitomi Tanaka đã trở nên phổ biến không chỉ ở Nhật Bản và Châu Á mà còn đã thu hút sự chú ý tại thị trường phim người lớn ở Âu Mỹ. Cô nữ diễn viên sinh ngày 18 tháng 7, 1986, bắt đầu sự nghiệp của mình vào năm 2007. Với số đo vòng 1 lên đến 113 cm, Hitomi Tanaka nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả.

Dù đã vượt qua tuổi 30, Hitomi vẫn duy trì sự nhiệt huyết trong lĩnh vực phim người lớn, không thể nói trước về việc cô sẽ rời xa ngành công nghiệp này giống như nhiều đồng nghiệp khác đã nghỉ hưu từ lâu. Các fan của Hitomi Tanaka có thể yên tâm về sự cam kết của cô đối với đam mê trong lĩnh vực phim người lớn của mình.

HITOMI TANAKA

MOMOKA NISHINA - diễn viên 18+ Nhật Bản vòng 1 bự

Momoka Nishina là một mỹ nhân JAV nổi tiếng, nổi bật với chiều cao lý tưởng 1m66 và số đo 3 vòng đáng mơ ước là 100-58-88. Điều này khiến cho không chỉ các quý ông "thòm thèm" mà cả các chị em cũng không khỏi ghen tị.

Với vòng 1 khủng, Momoka Nishina luôn là tâm điểm trong những bộ phim có nhiều diễn viên tham gia. Cô sinh ngày 24/05/1992 tại Tokyo, Nhật Bản, và đã từng ghi dấu ấn mạnh mẽ trong ngành công nghiệp phim người lớn Nhật Bản kể từ năm 2010. Với gương mặt thánh thiện và vòng 1 quyến rũ, cô đã xây dựng một vị trí vững chắc trong làng giải trí của đất nước mặt trời mọc.

MOMOKA NISHINA

Megu Fujiura - vòng 1 đẹp nhất Nhật Bản

Megu Fujiura, còn được biết đến với biệt danh Meguri, là một trong những ngôi sao phim người lớn phổ biến nhất tại Nhật Bản. Sinh ngày 4 tháng 5 năm 1989, cô bắt đầu sự nghiệp vào năm 2007 dưới tư cách một người mẫu gravure (người mẫu bán nude).

Khi đó, số lượng video và album ảnh của Megu Fujiura thực sự tạo nên cơn sốt, vượt xa so với các idol khác. Sự nghiệp đóng phim người lớn của cô chính thức khởi đầu vào năm 2009 dưới nhãn hiệu "muteki".

Hiện tại, Megu Fujiura đã tham gia trong hàng chục bộ phim người lớn đa dạng. Với số đo hoàn hảo là 95-60-88, không khó hiểu vì sao cô Meguri đã thu hút sự sùng bái của nhiều người hâm mộ trên toàn thế giới với vẻ đẹp và vóc dáng nóng bỏng của mình.

Megu Fujiura

Julia Kyoka - diễn viên jav vòng 1 khủng

Julia Kyoka, sinh ngày 25/5/1987, có một gương mặt đẹp và chiều cao khiêm tốn chỉ 1m58, nhưng cô lại nổi tiếng với vòng 1 khủng lên đến 101cm, và các số đo vòng eo và hông lần lượt là 55cm và 90cm.

Julia bắt đầu sự nghiệp trong ngành công nghiệp phim cấp 3 vào năm 2010, và trong suốt 9 năm qua, cô đã tham gia vào hàng trăm bộ phim người lớn đa dạng. Hiện nay, Julia được biết đến như một trong những nữ diễn viên JAV có vòng 1 khủng nhất tại Nhật Bản. Không chỉ nổi tiếng trong quê hương, cô còn được yêu thích rộng rãi ở các nước Châu Á khác, đặc biệt là Trung Quốc.

 

Asami Yuma - diễn viên jav ngực to

Asami Yuma, sinh ngày 24 tháng 3 năm 1987, nổi tiếng với số đo vòng 1, 96-58-88, là một trong những diễn viên phim người lớn hàng đầu tại Nhật Bản.

Asami thu hút sự chú ý với thân hình tươi trẻ và vòng 1 tự nhiên, tạo nên một mỹ nhân JAV quyến rũ và trở thành một tượng đài trong ngành công nghiệp phim này.

Năm 2013, Yuma Asami gây sốc khi thông báo rằng cô đã mắc ung thư buồng trứng và buộc phải tiến hành phẫu thuật cắt bỏ buồng trứng và tử cung, điều này đã gây xúc động đối với các fan của cô.

Asami Yuma

Anri Okita - diễn viên jav vú to

Anri Okita, một idol JAV, sinh ngày 28 tháng 10 năm 1986, là một trong những ngôi sao phim người lớn được yêu thích nhất tại Nhật Bản, nổi bật với vòng 1 khủng có số đo lên đến 105 cm.

Bộ ngực nổi bật của Anri Okita đã thu hút sự quan tâm của nhiều fan nam. Hiện nay, cô đã giải nghệ và hạnh phúc trong vai trò của một người vợ và người mẹ, tận hưởng cuộc sống gia đình của mình.

Minori Hatsune - diễn viên jav vòng 1 khủng

Nếu bạn đang tìm kiếm các diễn viên JAV với vòng 1 đáng chú ý nhất, thì không nên bỏ lỡ tên Minori Hatsune. Mặc dù không có bộ ngực lớn nhất, mỹ nhân sinh ngày 10 tháng 12 năm 1987 này được đánh giá cao với vòng 1 đẹp và tỷ số 3 vòng ấn tượng, là 89-58-85.

Minori luôn biết cách quyến rũ người xem, nhờ vào nét đẹp tự nhiên và vòng 1 quyến rũ của mình, cho dù cô đang mặc trang phục gợi cảm hay kín đáo.

Tuy nhiên, có điều đáng tiếc đối với những người hâm mộ của phim cấp 3 Nhật Bản. Đó là Minori Hatsune đã giải nghệ vào cuối năm 2014. Hiện tại, cô đang dấn thân vào sự nghiệp ca hát và người mẫu và đang có thành công trong những lĩnh vực này.

 

Aimi Yoshikawa - diễn viên jav đẹp nhất

Aimi Yoshikawa, được biết đến là một trong những diễn viên JAV có vòng 1 lớn nhất tại Nhật Bản. Cô bắt đầu sự nghiệp trong ngành giải trí vào năm 2012 và sau đó bất ngờ chuyển sang làm diễn viên phim người lớn.

Với thân hình nóng bỏng và số đo 3 vòng là 94 - 56 - 85, cùng với gương mặt trẻ trung, Aimi Yoshikawa là một mỹ nhân tạo nên cơn sốt trên thị trường phim cấp 3 của Nhật Bản. Trong sự nghiệp của mình, cô đã tham gia vào hơn 200 bộ phim người lớn khác nhau và đã tạo ra tiếng vang lớn.

Aimi Yoshikawa

Shion Utsunomiya

Shion Utsunomiya, còn được biết đến với nghệ danh Rion, sinh ngày 1 tháng 3 năm 1994, đã trở thành một tên tuổi nổi tiếng không chỉ tại Nhật Bản mà còn ở nhiều nước châu Á, nhờ bộ ngực to cỡ D ấn tượng của mình.

Ngoài vòng 1 nổi bật, Rion cũng thu hút sự yêu thích với gương mặt xinh đẹp và đáng yêu, hoàn toàn khác biệt so với tiêu chuẩn thân hình mảnh mai phổ biến, khiến cho các đấng mày râu mê mải.

Với số đo 3 vòng ấn tượng là 105-58-89 cm, Shion Utsunomiya đã bước chân vào ngành công nghiệp phim người lớn từ năm 2014. Tuy nhiên, tên tuổi của diễn viên JAV với vòng 1 khủng này thực sự trở nên nổi tiếng tại Nhật Bản gần đây.

 

Rio Hamasaki

Rio Hamasaki, một trong những diễn viên kỳ cựu trong ngành công nghiệp phim người lớn, đã gia nhập lĩnh vực này từ năm 2009. Từ khi cô ra mắt vào năm 1988, mỹ nhân này nhanh chóng trở thành một ngôi sao hàng đầu và đứng trong top các diễn viên khiêu dâm đắt giá nhất xứ sở hoa anh đào.

Với hơn 100 bộ phim cấp 3 tham gia từ nhiều hãng phim khác nhau, Rio Hamasaki có số đo 3 vòng hoàn hảo, với vòng 1 được coi là một trong những đẹp nhất trong ngành, với số đo là 90-59-86.

Rio Hamasaki

Bạn đã khám phá 10 diễn viên jav vòng 1 khủng nhất Nhật Bản. Hãy tìm kiếm và tận hưởng những phút giây tuyệt vời qua những bộ phim nhé!

>> Xem thêm: BJ là gì? Những lợi ích và nguy hiểm khi BJ