Đặt banner 324 x 100

Cấy chỉ có an toàn không?


Ngày nay, để tìm lại vẻ đẹp thanh xuân tươi trẻ, nhiều chị em không ngần ngại cậy nhờ đến các phương pháp cấy chỉ căng da mặt. Tuy nhiên, liệu rằng những phương pháp cấy chỉ có an toàn không? Đến hiện tại đây vẫn là nỗi băn khoăn của một số chị em. Và để làm rõ vấn đề này, các nàng hãy cùng chúng tôi theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé.

[​IMG]

CẤY CHỈ CÓ AN TOÀN KHÔNG?

Thời gian gần đây, cấy chỉ có an toàn không đang là chủ đề “nóng” thu hút rất nhiều sự quan tâm của phái nữ trên các diễn đàn làm đẹp. Những chia sẻ của hội chị em xoay quanh vấn đề này ngày càng nhiều. Trong đó, nổi bật nhất có thể kể đến:

Chia sẻ của chị Khánh Ngọc (37 tuổi – TP. HCM): “Mẹ nào đang lo cấy chỉ có an toàn không thì giờ có thể hết lo được rồi đó. Mình sẽ chỉ cho mấy chị em chỗ mình vừa đi cấy chỉ căng da mặt luôn nè. Chỗ này là Bệnh viện Ngô Mộng Hùng ở quận 3. Bệnh viện lớn nên chị em yên tâm làm an toàn lắm. Với lại ở đây còn có Bác sĩ Hùng mát tay nữa nha.”

>>> Xem ngay thêm bài viết chia sẻ liên quan chi tiết tại đây: tác dụng phụ của cấy chỉ

Hay như chia sẻ của chị Huỳnh My (35 tuổi – Bình Dương): “Lần đầu đi căng da mặt thì cũng lo không biết cấy chỉ có an toàn không. Nhưng mà từ lúc đặt chân vào Bệnh viện Ngô Mộng Hùng là mình thấy an tâm hẳn nha. Bệnh viện to lắm, sạch sẽ nữa. Mà quan trọng là có Bác sĩ Hùng tay nghề giỏi nên cấy chỉ căng da mặt cho mình đẹp lắm, không có vấn đề gì hết nha.”

Có thể thấy rằng, vấn đề cấy chỉ có an toàn không sẽ không còn đáng lo ngại khi thực hiện tại Bệnh viện thẩm mỹ uy tín. Điển hình là Bệnh viện Ngô Mộng Hùng. Phải chăng nơi đây chính là sự lựa chọn cấy chỉ trẻ hóa da mặt lý tưởng nhất dành cho phái đẹp? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu kĩ hơn trong phần sau nhé.

Xem ngay thêm bài viết liên quan tại: căng chỉ bị lồi lõm

[​IMG]

CĂNG DA MẶT AN TOÀN – HIỆU QUẢ – NHANH CHÓNG TẠI BỆNH VIỆN NGÔ MỘNG HÙNG


Nằm tại số 219-221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM. Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng là Top 03 cơ sở cấy chỉ căng da mặt uy tín hàng đầu hiện nay. Đến đây, các chị em không những có thể “đánh tan” nỗi băn khoăn cấy chỉ có an toàn không. Mà còn được trải nghiệm dịch vụ cao cấp với hàng loạt ưu điểm nổi trội.

>>> Nắm bắt nhanh ngay xu hướng làm đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay xem ngay chi tiết tại đây: căng da mặt bằng chỉ collagen giá bao nhiêu

Thứ nhất là đội ngũ y Bác sĩ chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm. Đứng đầu chính là Bác sĩ Ngô Mộng Hùng, người được mệnh danh là “Bàn tay vàng” trong ngành thẩm mỹ TP. HCM. Với hơn 20 năm kinh nghiệm cùng chuyên môn cao và kỹ thuật khéo léo, Bác sĩ Hùng đã dẫn dắt ekip của mình thực hiện thành công mỹ mãn vô số ca cấy chỉ căng da mặt. Và đem đến cho các chị em những kết quả thẩm mỹ tốt đẹp nhất. Do đó, các nàng sẽ không cần lo lắng cấy chỉ có an toàn không, khi đã có Bác sĩ Ngô Mộng Hùng.

Thứ hai là dịch vụ chăm sóc khách hàng ân cần, chu đáo. Các nhân viên tư vấn, y tá, điều dưỡng,…thân thiện và nhiệt tình của Bệnh viện lúc nào cũng đặt sự hài lòng của các chị em lên hàng đầu. Mọi thắc mắc của các nàng về dịch vụ, kể cả vấn đề cấy chỉ có an toàn không cũng sẽ được hỗ trợ tư vấn một cách nhanh chóng và kĩ càng. Cộng thêm, không gian làm đẹp rộng rãi, hiện đại và tiện nghi. Đảm bảo sẽ để lại cho các chị em những kỉ niệm làm đẹp vô cùng ấn tượng.

>>> Tham khảo ngay bệnh viện thẩm mỹ có giá làm đẹp ƯU ĐÃI CỰC HẤP DẪN mới nhất tại: chi phí căng da mặt nội soi

Thứ ba là chi phí “vừa túi tiền” với vô vàn ưu đãi. Đặc biệt nhất là trong tháng này, dịch vụ cấy chỉ căng da mặt tại Bệnh viện Ngô Mộng Hùng còn có thêm chương trình khuyến mãi giảm giá CỰC SỐC. Có thể giúp các nàng tiết kiệm tối đa chi phí. Như vậy, bên cạnh vấn đề cấy chỉ có an toàn không, khi lựa chọn Bệnh viện các chị em cũng sẽ không phải lo ngại về chi phí thực hiện.

Thông tin liên hệ


: thuytinn
:
:
:
: