Đặt banner 324 x 100

Tips giảm cân hiệu quả với trà oolong thượng hạng


Bạn đang tìm kiếm một cách giảm cân tự nhiên và hiệu quả? Hãy cùng tôi khám phá một bí quyết độc đáo với Trà Oolong thượng hạng! 

Theo nghiên cứu từ Đại học Tsukuba ở Nhật Bản, chỉ cần uống hai tách Trà Oolong mỗi ngày có thể giúp bạn đốt cháy mỡ bụng một cách hiệu quả, thậm chí cả khi bạn đang ngủ! Điều này là nhờ vào caffeine - giúp đốt cháy năng lượng và chất béo dư thừa. 

Các nhà nghiên cứu đã tiến hành quan sát một nhóm người uống Trà Oolong và caffeine, và kết quả cho thấy Trà Oolong làm tăng sự phân hủy chất béo lên đến 20%. Đặc biệt, Trà Oolong không gây gián đoạn giấc ngủ mặc dù chứa caffeine. 

Trà Oolong, giống như trà xanh, chứa Epigallo Catechin (EGCG) - hoạt chất giúp tăng quá trình phá vỡ các axit béo, giảm hấp thụ carbohydrate và chất béo dư thừa. 

Một nghiên cứu gần đây với 102 người thừa cân hoặc béo phì cho thấy rằng Trà Oolong giúp giảm trọng lượng và lượng mỡ trong cơ thể. Trong một nghiên cứu khác, nam giới uống trà Oolong và kết quả là: Trà Oolong làm tăng tiêu hao năng lượng cao hơn 2,9%, tương đương với việc đốt cháy thêm 281 calo mỗi ngày. 

Hãy cùng trải nghiệm lợi ích của Trà Oolong thượng hạng và chia sẻ bí quyết giảm cân này với bạn bè và gia đình! 

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

Liên hệ với Thiên Linh FSC để biết thêm thông tin đặt hàng bạn nhé!

 Địa chỉ: Số 60/165, Đường Cầu Giấy, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

Hotline: (+84) 91 200 9916

Email: info.thienlinhfsc@gmail.com
Website: http://www.thienlinhfsc.com/