Đặt banner 324 x 100

Đồng Hồ Hublot Xám Classic Fusion 542.NX.7071.LR Grey


Mặt số của đồng hồ Hublot xám Classic Fusion 542.NX.7071.LR mang đến một sự sang trọng với gam màu xám và các đường chải tia đồng tâm. Kim và vạch chỉ giờ được thiết kế màu bạc, tạo điểm nhấn đẹp mắt trên mặt số. Một vị trí hiển thị ngày ở 3 giờ giúp bạn dễ dàng theo dõi lịch ngày. Để bảo vệ mặt số tốt nhất, đồng hồ replica này được trang bị mặt kính Sapphire chống trầy xước, giúp bảo vệ và tôn vinh vẻ đẹp của mặt số.

Bộ vỏ của Hublot xám 542.NX.7071.LR Grey được chế tác từ Titanium, một vật liệu độc quyền của Hublot. Với kích thước 38mm, bề mặt vỏ được chải xước tỉ mỉ, tạo nên một diện mạo tinh tế. Vành Bezel được đánh bóng cạnh, mang lại trải nghiệm đáng kinh ngạc khi đeo lên cổ tay. Khung vỏ còn đi kèm với núm chỉnh giờ nằm ở bên hông góc 3 giờ, giúp đồng hồ Hublot Classic Fusion có khả năng chống nước ấn tượng, vượt xa tiêu chuẩn thông thường.

Để giữ nguyên nét đặc trưng, trên vành Bezel vẫn có 6 đinh ốc truyền thống, tạo nên sự khác biệt và độc đáo. Dây đeo của đồng hồ Hublot xám được làm bằng cao su lót da cá sấu, mang lại cảm giác êm ái và thoải mái khi đeo. Những đường khâu tay thủ công trên dây đeo được hoàn thiện tỉ mỉ, góp phần tăng thêm vẻ đẹp tinh tế cho sản phẩm.

Bên trong, cỗ máy đồng hồ Hublot Classic Fusion Grey Titanium được trang bị nắp đáy bằng Sapphire, cho phép bạn dễ dàng quan sát bộ máy tự động HUB1110. Bộ máy Hublot Calibre HUB1110 hoạt động ở tần số 28.800 vph, gồm 63 thành phần, 21 chân kính và có khả năng dự trữ năng lượng trong nhiều giờ. Điều này đảm bảo cung cấp sự chính xác và độ tin cậy cho chiếc đồng hồ.
Vành Bezel được đánh bóng cạnh, mang lại trải nghiệm đáng kinh ngạc khi đeo lên cổ tay

Nguồn: https://donghoreplica.com.vn/hublot-xam-grey/

Tên: Đồng Hồ Replica 

Địa chỉ: 126A-Cầu Đất- Ngô Quyền – Hải Phòng

Hotline: 079.853.1102 

Website: https://donghoreplica.com.vn/

Thông tin liên hệ


: Donghoreplica131hp
: Donghoreplica131hp
:
: 131 Văn Cao - Ngô Quyền - Hải Phòng