Đặt banner 324 x 100

Trồng Cỏ Lá Gừng Nhà Xưởng - Cỏ Lá Gừng Giá Sỉ Tại Vườn


Cây cỏ lá gừng còn được gọi là cây cỏ lá tre. Đây là loại cỏ lá gừng thường, khác với cỏ lá gừng Thái Lan. Khả năng sinh trưởng và phát triển của cỏ lá gừng rất tốt; nếu trồng ở nơi có điều kiện thích hợp sẽ tạo nên thảm cỏ rất đẹp. Tuy nhiên, không phải nơi nào cũng phù hợp để trồng cỏ lá gừng. Bạn cần chọn nơi đáp ứng được các điều kiện sinh trưởng, phát triển của cây cỏ tự nhiên này.
Cỏ Lá Gừng còn gọi là cỏ Gừng, cỏ lá tre, cỏ tre, cỏ gừng thường. Có tên khoa học là Axonopus compressus. Cỏ lá gừng là loại cỏ có sức sống khỏe, dễ chăm sóc, trồng được trên nhiều loại đất kể cả đất bạc màu, chiều cao từ 10-15cm. Cỏ được trồng rất phổ biến ở Việt Nam như trồng trong công viên, đường phố, khuôn viên trường học, trụ sở, sân vườn …Với cỏ lá Gừng trồng ở các sân vườn sẽ được lựa chọn từ những thảm cỏ giống non, xanh hơn. Độ thẩm mỹ đẹp hơn, đồng thời khi trồng cỏ cũng có sức sống mạnh hơn.
– Đây là cây ưa sáng nên thích hợp nhất với nơi có nhiều ánh sáng. Vào mùa hè ở những nơi có nắng, cỏ lá gừng phát triển rất mạnh.
– Loại cỏ này đòi hỏi đất nền có độ ẩm cao và cần tưới nước thường xuyên. Nếu thiếu nước, nguồn đất khô khan cũng khiến cỏ bị chết.
– Lá cỏ gừng mọc thẳng lên trên, cần cắt tỉa định kỳ nếu muốn thảm cỏ đẹp. Bạn chỉ nên trồng cỏ này nếu có thời gian cắt tỉa hoặc thuê cắt tỉa.
Liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE 0937.382.936 - 0907.732.936 để được tư vấn tận tình nhất! Chúng tôi cung cấp dịch vụ tại Đồng Nai, BRVT, TPHCM, Bình Dương, và các tỉnh thành phía nam.