Đặt banner 324 x 100

4 cách phối đồ với áo Blazer thời trang thanh lịch


1. Áo Blazer là gì?

Áo blazer là gì? Áo blazer hay áo khoác Blazer là một loại trang phục thời trang được lấy cảm hứng từ chiếc áo vest. Nhưng không cầu kỳ, gò bó như áo vest mà đường cắt may của áo blazer có phần linh hoạt và ngẫu nhiên hơn. Điều này đã đem đến sự phóng khoáng và thoải mái cho món thời trang này.

Ngoài ra áo Blazers còn mang nhiều phong cách khác nhau như áo blazer ngắn tay; áo blazer oversize, áo blazer thắt eo,… cho phép bạn tìm thấy sự lựa chọn hoàn hảo, phù hợp với vóc dáng cơ thể và phong cách cá nhân của mình.

cách phối đồ với áo blazer
áo blazer nữ công sở basic

So sánh áo blazer và áo vest

Mặc dù áo blazer và áo khoác có vẻ giống nhau. Nhưng nếu đi vào chi tiết bạn sẽ thấy điểm khác nhau rõ rệt giữa 2 món item này. Cùng K&K Fashion chỉ ra nhé:

– Chất liệu của áo: Thông thường áo vest luôn mang đến cho người mặc vẻ chững chạc, trưởng thành vì thế mà chất liệu may áo vest sẽ cứng cáp hơn, không nhăn. Trong khi đó chất liệu dùng may áo Blazer sẽ có phần mỏng nhẹ hơn như vải flannel, vải tafta.

– Form dáng của áo: Những chiếc áo vest sẽ thường vừa vặn với cơ thể người mặc, hơi ôm ở phần eo, trên vai sẽ được độn để giúp đứng form áo. Còn áp Blazer sẽ được biến tấu nhịp nhàng để mang đến sự phá cách, thoải mái với đa dạng kiểu dáng.

– Cách sử dụng: Chúng ta vẫn thường thấy áo vest thường đi kèm cùng quần âu, hay cả bộ may đo. Trong khi đó, áo khoác blazer được kết hợp đa dạng hơn với mọi loại outfit từ chân váy, váy liền, quần jeans…

2. Cách phối đồ với áo blazer

Biết áo blazer là một chuyện những phối nó sao cho đẹp, sao cho phù hợp lại là vấn đề vô cùng quan trọng. Hiện nay có rất nhiều cách phối đồ áo blazer tùy theo sở thích, độ tuổi và phong cách mà mỗi cô nàng theo đuổi. Và nếu như bạn vẫn chưa định hình được phong cách thời trang cho riêng mình thì hãy tham khảo ngày các tip phối áo blazer của K&K Fashion nhé.

Áo blazer phối với áo croptop

Nếu bạn mong muốn thay đổi bản thân với phong cách quyến rũ, gợi cảm nhưng vẫn phải thanh lịch, tinh tế thì đừng ngần ngại phối áo blazer với áo croptop. Cách phối đồ này giúp bạn dễ dàng khoe được vòng eo thon nhưng vẫn lịch sự khi đi làm.
Để trở nên thu hút hơn bạn có thể diện các mẫu áo blazer có màu sắc nổi bật như đỏ, cam… kết hợp cùng quần cùng tông màu để tạo nên sự hài hoà, thanh lịch cho cả bộ trang phục.

cách phối đồ với áo blazer
áo blazer phối với áo crop top

Áo blazer phối với quần rộng/quần rộng

Một cách phối đồ với áo blazer nữa là phối với quần ống rộng. Áo blazer cùng quần ống rộng là sự kết hợp hoàn hảo cho các cô nàng công sở. Bởi nét trẻ trung, thoải mái, cá tính nhưng vẫn thanh lịch, lịch sự sẽ giúp các nàng có thể dễ dàng ngồi hàng giờ trên văn phòng mà không lo khó chịu, lộ kết điểm vòng eo.
Ngoài ra, trong các trường hợp đặc biệt khi bạn phải đi gặp khách hàng hay đối tác thì đây cũng là trang phục nhã nhặn, giúp bạn ghi điểm trong mắt đối phương về phong thái chuyên nghiệp của mình.

cách phối đồ với áo blazer
áo blazer phối với quần ống rộng phong cách hàn quốc

Áo Blazer phối với váy midi

Nét nhẹ nhàng của váy midi sẽ là sự trung hoà hoàn hảo với mẫu áo đầy cá tính và phá cách như áo blazer. Sử dụng váy midi là cách phối đồ với áo Blazer là 1 lựa chọn hoàn hảo. Set đồ này hoàn toàn phù hợp giúp bạn biến hoá với phong cách nữ tính, dịu dàng. Lựa chọn một chiếc chân váy phù hợp giúp bạn tôn lên vóc dáng của mình phối cùng chiếc áo blazer không quá lớn đem đến bộ trang phục sành điệu mà vô cùng lạ mắt.

cách phối đồ với áo blazer
Áo Blazer với váy midi

Áo blazer pha trộn với váy dài trơn cơ bản

Với những ngày không biết mặc gì, hãy thử ngay set đồ này. Một chiếc váy đơn sắc nhẹ nhàng, dáng dài phối cùng áo blazer đầy thanh lịch tạo nên tổng thể hoà hợp, nâng tầm diện mạo của bạn. Ngoài ra cách phối đồ này còn giúp các nàng tận dụng lại được bộ quần áo cũ trong tủ đã lâu không được sử dụng.

Dù chiếc váy bạn sử dụng có thể là chiết eo, dáng suông hay váy chữ A thì khi đi cùng áo khoác Blazer cũng sẽ tạo nên một vẻ ngoài sang trọng, quý phái mà lại vô cùng thoải mái, dễ mặc. Phối với váy dài trơn cơ bản là cách phối đồ với áo blazer cực kì thanh lịch

cách phối đồ với áo blazer
Áo khoác blazer phối với dài trơn

Các bạn có thể tham khảo thêm tại đây

Fanpage: https://www.facebook.com/youngg.elegance

Tiktok: https://www.tiktok.com/@eleganceyoung

Hy vọng rằng sau khi đọc xong bài viết trên các bạn đã biết thêm những cách phối đồ với áo blazer bổ ích.

Thông tin liên hệ


: YoungElegance
:
:
:
: