Đặt banner 324 x 100

Những tác hại của hút mỡ bụng


Câu hỏi tư vấn: “Xin chào bác sĩ! Em đang có ý định hút mỡ bụng, để bụng được thon gọn hơn, không còn tình trạng bụng mỡ như hiện tại nữa. Nhưng không biết phương pháp này tiến hành như thế nào, và tác hại của hút mỡ bụng có thể xảy ra là gì ạ? Mong bác sĩ tư vấn dùm em. Em cảm ơn bác sĩ nhiều. (Khánh Linh – bến Tre).

TÁC HẠI CỦA HÚT MỠ bỤNG CÓ THỂ XẢY RA LÀ GÌ?

Ăn uống không hợp lý, lười vận động, tăng cân mất kiểm soát,…Đã làm cho lượng mỡ ở vòng 2 của các chị em tăng cao. Khiến các chị em cảm thấy mặc cảm và không thể mặc được những bộ áp cánh mà mình yêu thích nữa.

Để có thể tìm lại được vòng 2 thon gọn, săn chắc. 1 số chị em đã áp dụng phương pháp ăn kiêng, tập thể dụng, thậm chí còn sử dụng thuốc giảm cân. Nhưng tất cả những phương pháp này, đều không mang lại hiệu quả như mong muốn. Phẫu thuật hút mỡ bụng ra đời, giúp các chị em có thể tìm lại được vòng 2 thon gọn, giúp cơ thể trở nên cân đối hơn. Tuy nhiên phương pháp này mới chỉ được “manh nha” ở Việt Nam thời gian gần đây, vì vậy mà các chị em cảm thấy băn khoăn về tác hại của hút mỡ bụng có thể xảy ra. Và dù rất muốn nhưng lại không dám đi phẫu thuật.

[​IMG]


Xem ngay bài viết liên quan tại đây: hút mỡ bụng giá bao nhiêu

bÍ QUYẾT SỞ HỮU CA HÚT MỠ bỤNG AN TOÀN

Để có được ca phẫu thuật thẩm mỹ an toàn, không có bất cứ biến chứng hay dấu vết thẩm mỹ nào bị lưu lại. Thì dù là phẫu thuật hút mỡ bụng hay bất cứ dịch vụ thẩm mỹ nào. Các chị em cũng cần chú ý, chọn cho mình 1 địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ uy tín, đáng tin cậy. Nơi đó, phải có đội ngũ bác sĩ giỏi với trình độ chuyên môn kỹ thuật cao. Được trang bị đầy đủ các thiết bị máy móc hiện đại. như vậy mới có thể mang đến cho bạn ca phẫu thuật đạt được chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

Xem ngay bài viết liên quan tại đây: hút mỡ bụng giá rẻ

Đội ngũ bác sĩ giỏi: Với đội ngũ bác sĩ y tá giỏi, đặc biệt có bác sĩ Ngô Mộng Hùng, là 1 trong những bác sĩ Việt Nam đầu tiên, được vinh dự đứng trong hàng ngũ bác sĩ của Hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ quốc tế. Với kinh nghiệm gần 20 năm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ, lại thường xuyên học tập tu nghiệp ở nước ngoài. bác sĩ Ngô Mộng Hùng đã tiến hành thành công hàng ngàn ca phẫu thuật trước đó, tất cả đều có chất lượng vô cùng hoàn hảo.

[​IMG]


Xem ngay bài viết liên quan tại đây: hút mỡ bụng hiệu quả

hế độ chăm sóc khách hàng chu đáo: Khi khách hàng đến với bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, sẽ không hề cảm thấy sợ hãi lo lắng về biến chứng, tác hại của hút mỡ bụng nữa. bởi đội ngũ nhân viên, tư vấn viên ở đây sẽ giải thích cụ thể về quy trình, cũng như hướng dẫn cách chăm sóc hậu phẫu cho các chị em. Giúp các chị em có thể nhận được ca phẫu thuật hoàn hảo nhất. Điều này đã được các khách hàng trước đó đánh giá cao.

Xem ngay địa chỉ căng da mặt giá rẻ được nhiều người nổi tiếng và đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ nhất hiện nay.

Thông tin liên hệ


: phaman
:
:
:
: