Đặt banner 324 x 100

Bật Mí Cách Làm Khô Bò Bằng Nồi Chiên Không Dầu Ngon Đơn Giản Tại Nhà


Khô bò là món ăn vặt thơm ngon, hấp dẫn được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, nếu mua bên ngoài, bạn sẽ không thể kiểm soát được chất lượng của nguyên liệu cũng như gia vị. Chính vì lẽ đó mà hôm nay Rộp Rộp shop sẻ chia sẻ bí quyết cách làm bò khô bằng nồi chiên không dầu tại nhà tuyệt vời dành cho bạn.

Khô bò là món ăn vặt thơm ngon, hấp dẫn được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, nếu mua bên ngoài, bạn sẽ không thể kiểm soát được chất lượng của nguyên liệu cũng như gia vị. Chính vì lẽ đó mà hôm nay Rộp Rộp shop sẻ chia sẻ bí quyết cách làm bò khô bằng nồi chiên không dầu tại nhà tuyệt vời dành cho bạn.
hình ảnh
Thịt bò khô có màu đỏ đẹp mắt, vị đậm đà, thơm ngon. Bạn có thể bảo quản thịt bò khô trong lọ thủy tinh kín, để nơi khô ráo, thoáng mát. Mẹo nhỏ Để thịt bò khô được ngon, bạn nên chọn loại thịt bò thăn, ít mỡ. Bạn có thể điều chỉnh lượng gia vị cho phù hợp với khẩu vị của gia đình. Nếu bạn muốn thịt bò khô có màu đỏ đẹp mắt hơn, bạn có thể cho thêm 1 thìa cà phê màu điều vào hỗn hợp gia vị ướp thịt bò.

Đọc thêm và tìm hiểu thêm >>> Tại đây