Đặt banner 324 x 100

10000 căn hộ the5way phú quốc - nhanh tay booking để nhận full nội thất


Phú Quốc United Center không chỉ khiến GenZ mê mẩn bởi những trải nghiệm vui chơi, giải trí “quên lối về” mà còn bởi đây là nơi lý tưởng để những người trẻ được thỏa mãn nhu cầu “bỏ phố về biển”.

GenZ là thế hệ cởi mở, không ngại thử thách bản thân và khám phá những điều mới mẻ. Điều nhiều bạn trẻ tìm kiếm là cuộc sống gần gũi thiên nhiên, tràn ngập cảm hứng và có thể tận hưởng cuộc sống mỗi ngày. Đó là lý do, dự án căn hộ biển The 5Way Phú Quốc - Life Concepts mới ra mắt tại Phú Quốc United Center nhận được sự quan tâm lớn của những người trẻ tuổi. Sức hút của dự án căn hộ biển The 5Way Phú Quốc - Life Concepts nằm ở chất sống “5 trong 1” hiếm có, gồm Sống - Trải nghiệm - Nghỉ dưỡng - Đầu tư linh hoạt - An toàn.

Đáp ứng nhu cầu tận hưởng cuộc sống của giới trẻ, dự án sở hữu hàng trăm tiện ích từ giải trí, mua sắm, ẩm thực từ nội khu đến siêu quần thể Phú Quốc United Center. Ngoài ra còn là hệ sinh thái Vinmec, Vinschool, VinBus... giúp đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt của GenZ.

Bên cạnh chất sống an cư đẳng cấp, The 5Way Phú Quốc còn mở ra cơ hội cho thế hệ Gen Z đầu tư, khởi nghiệp với các loại hình kinh doanh airbnb, homestay, cho thuê ngắn – dài hạn nhờ tiềm năng phát triển du lịch sẵn có của đảo Ngọc.

Với mức giá khá “mềm” chỉ từ 1,5 tỷ/căn cùng nhiều chính sách thanh toán linh hoạt, ưu đãi hấp dẫn như tặng gói nội thất, khởi đầu chỉ từ 150 triệu đồng... , đây là cơ hội có 1-0-2 để các bạn trẻ Gen Z hiện thực hóa giấc mơ an cư tại căn hộ biển đẳng cấp cùng cơ hội đầu tư, tích lũy tài sản đầy hấp dẫn.

CS1: Chính sách thanh toán trong 3 năm

CS2: Chính sách thanh toán trong 4 năm

CS3: HTLS 70% lên đến 42 tháng

CS4: Thanh toán 10% nhận nhà, 4.5 năm sau thanh toán GTCH còn lại

CS5: thanh toán 50% trong 3 năm - 9 năm sau thanh toán GTCH còn lại

Vị trí The 5Way Phú Quốc tọa lạc tại đường DT45, Bãi Dài, Gành Dầu, Phú Quốc, Kiên Giang


???????????? Liên hệ chuyên gia tư vấn 0384.275.633
 Để có thể chọn căn ưng í #The5W Phú Quốc nhé Quý anh chị.
#BigseaLand F1 VINHOMES miền Trung Nam

Thông tin liên hệ


: 0384275633
: Hoàng Văn Tiến
: 0384275633
: 199 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng
: