Đặt banner 324 x 100

Bảng giá 1 lần cấy chỉ căng da mặt siêu hấp dẫn


Câu hỏi tư vấn: “Dự là trong tháng này em sẽ sắp xếp thời gian ghé Bệnh viện cấy chỉ căng da mặt luôn. Chứ dạo này da mặt em xuống cấp quá, nếp nhăn với vết chân chim chi chít trên mặt luôn. Mà không biết giá 1 lần cấy chỉ căng da mặt bên Bệnh viện là hết bao nhiêu vậy? Nhờ Bệnh viện tư vấn rõ ràng cho em luôn nha. Em cảm ơn.” (Ngọc Tuyết – TP. Hồ Chí Minh)

Trả lời: Chào chị Ngọc Tuyết! Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đầu tiên cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ trẻ hóa da mặt của Bệnh viện. Về thắc mắc giá 1 lần cấy chỉ, chúng tôi xin phép được tư vấn như sau:

[​IMG]

BẢNG GIÁ 1 LẦN CẤY CHỈ CĂNG DA MẶT SIÊU HẤP DẪN

Hiện nay, giá 1 lần cấy chỉ căng da mặt tại Bệnh viện Ngô Mộng Hùng được áp dụng vô cùng phải chăng và “vừa túi tiền”. Chị Ngọc Tuyết có thể yên tâm về điều này. Chưa dừng lại ở đó, nếu chị Tuyết cũng như các chị em đến Bệnh viện cấy chỉ căng da mặt ngay trong tháng này thì còn có cơ hội nhận thêm ưu đãi giảm giá SIÊU KHỦNG. Cơ hội làm đẹp có 1-0-2 này có thể giúp các nàng tiết kiệm được tối đa chi phí. Hấp dẫn quá phải không nào?

>>> Xem ngay thêm bài viết chia sẻ liên quan chi tiết tại đây: nhược điểm cấy chỉ

Dưới đây là bảng giá 1 lần cấy chỉ cụ thể và cách thức đăng ký nhận ưu đãi cực kì đơn giản. Với số lượng suất ưu đãi có hạn, các chị em hãy nhanh tay đăng ký ngay kẻo lỡ nhé!

Bên cạnh mức giá 1 lần cấy chỉ căng da mặt lý tưởng, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng còn “chinh phục” trọn vẹn trái tim của phái đẹp nhờ vào chất lượng dịch vụ cao cấp với hàng loạt các ưu điểm nổi trội. Và trong phần tiếp theo, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu kĩ hơn về điều này nhé.

Xem ngay thêm bài viết liên quan tại: giá cấy chỉ

[​IMG]

BỆNH VIỆN NGÔ MỘNG HÙNG – “TỌA ĐỘ” CẤY CHỈ TRẺ HÓA DA TỐT NHẤT

Nằm tại số 219-221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM. Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng được bình chọn là Top 03 cơ sở trẻ hóa da mặt hoàn hảo với mức giá 1 lần cấy chỉ ưu đãi hơn bao giờ hết. Do đó, khi đến đây cấy chỉ căng da mặt, các nàng sẽ được trải nghiệm chất lượng dịch vụ hàng đầu. Theo đó,

>>> Nắm bắt nhanh ngay xu hướng làm đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay xem ngay chi tiết tại đây: căng da mặt bằng chỉ collagen giá bao nhiêu

Các chị em sẽ được đích thân Bác sĩ Ngô Mộng Hùng, một Chuyên gia trong lĩnh vực thẩm mỹ thăm khám, tư vấn và thực hiện cấy chỉ căng da mặt với giá 1 lần cấy chỉ siêu tiết kiệm. Bằng chuyên môn vững vàng, tay nghề khéo léo và kinh nghiệm hơn 20 năm dày dặn, Bác sĩ Hùng sẽ mang đến cho các nàng một kết quả thẩm mỹ tốt đẹp nhất. Khắc phục hiệu quả tình trạng da lão hóa của phái nữ.

Chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, Bệnh viện nói chung và Bác sĩ Hùng nói riêng sẽ giúp các chị em thành công “lột xác” làn da trở nên săn chắc, căng bóng, mịn màng và đàn hồi tốt hơn. Từ đó, các Eva có thể dễ dàng tìm lại được nét đẹp tươi trẻ, rạng rỡ và đầy sức sống thanh xuân như mong ước. Mà không cần e ngại nhiều về mức giá 1 lần cấy chỉ căng da mặt.

Bên cạnh đó, các nàng còn nhận được sự chăm sóc tận tình, chu đáo của đội ngũ tư vấn viên, y tá, điều dưỡng,…thân thiện, niềm nở và chuyên nghiệp tại Bệnh viện. Tất tần tật những thắc mắc của các chị em về dịch vụ như là mức giá 1 lần cấy chỉ,…cũng sẽ được hỗ trợ tư vấn giải đáp thật nhanh chóng và chi tiết. Chắc chắn trong suốt khoảng thời gian cấy chỉ thẩm mỹ tại đây, các nàng sẽ luôn cảm thấy thoải mái, vui vẻ và hạnh phúc.

>>> Tham khảo ngay bệnh viện thẩm mỹ có giá làm đẹp ƯU ĐÃI CỰC HẤP DẪN mới nhất tại: chi phí căng da mặt nội soi

Không những thế, không gian Bệnh viện còn được đầu tư xây dựng rộng rãi, thoáng mát theo lối kiến trúc “mở”. Với bên trong là hệ thống phòng ốc từ phòng khám, phòng phẫu thuật cho đến phòng nghỉ dưỡng của khách hàng đều được thiết kế sang trọng, hiện đại và đầy đủ tiện nghi. Bảo đảm làm “vừa lòng khách đến, hài lòng khách đi”.

Thông tin liên hệ


: thuytramm
:
:
:
: