Đặt banner 324 x 100

Cấy chỉ nano vector hiệu quả có tốt không?


Vài năm trở lại đây, thị trường thẩm mỹ gây “choáng ngộp” với sự ra đời liên tục của các phương pháp cấy chỉ căng da mặt. Và một trong số chính là căng da mặt bằng cấy chỉ nano vector. Vậy cấy chỉ nano vector là như thế nào? Liệu rằng cách này có mang lại hiệu quả thẩm mỹ như ý của hội chị em không? “Tất tần tật” những băn khoăn này, chúng tôi sẽ giúp các nàng làm rõ trong bài viết hôm nay nhé.

[​IMG]

CẤY CHỈ NANO VECTOR HIỆU QUẢ CÓ TỐT KHÔNG?

Theo nhận xét của các chuyên gia thẩm mỹ, cấy chỉ nano vector cũng tương tự như cấy chỉ collagen hoặc cấy chỉ vàng, đều được biết đến là phương pháp sử dụng chỉ sinh học đa chiều để trẻ hóa làn da. Mà không cần phẫu thuật hay xâm lấn, cắt rạch nhiều. Trong đó, chỉ nano vector có chứa Poly L-lactic acid (PLLA), là một loại polymer sử dụng cho ngành y tế và dược phẩm.

>>> Xem ngay thêm bài viết chia sẻ liên quan chi tiết tại đây: giá 1 lần cấy chỉ

Dù là cấy chỉ collagen, chỉ vàng hay cấy chỉ nano vector đều sẽ giúp da căng mịn và mềm mại tự nhiên hơn. Các sợi chỉ này sau khi được Bác sĩ “luồn” vào bên dưới bề mặt da bằng các loại kim chuyên dụng. Sẽ giữ vai trò kéo căng, định hình và nâng đỡ cho làn da không còn tình trạng chùng nhão và chảy xệ. Cộng thêm, tinh chất collagen và elastin được kích thích sản sinh sẽ giúp da trắng sáng, săn chắc, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong.

Chính vì thế mà cấy chỉ căng da mặt nói chung và cấy chỉ nano vector nói riêng đã trở thành dịch vụ “con cưng” của nhiều cơ sở thẩm mỹ, nhất là tại TP. Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, giữa vô vàn các cơ sở như hiện nay, đâu mới là sự lựa chọn tốt nhất dành cho phái nữ? Chúng tôi sẽ bật mí lời giải đáp ngay sau đây nhé.

Xem ngay thêm bài viết liên quan tại: cấy chỉ nano

[​IMG]

CẤY CHỈ CĂNG DA MẶT ĐẸP NHẤT Ở ĐÂU?

Cơ sở cấy chỉ căng da mặt lý tưởng nhất hiện nay chính thức gọi tên Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Nằm tại số 219-221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM. Sở dĩ có thể nói như thế là do nơi đây tập hợp hàng loạt các ưu thế “vàng” nổi bật và vượt trội. Điển hình như là:

>>> Nắm bắt nhanh ngay xu hướng làm đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay xem ngay chi tiết tại đây: căng da mặt bằng chỉ collagen giá bao nhiêu

Bác sĩ Ngô Mộng Hùng – Chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu

Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sẽ là người trực tiếp thăm khám, tư vấn và thực hiện cấy chỉ căng da mặt cũng như cấy chỉ nano vector cho các chị em. Với hơn 20 năm kinh nghiệm làm đẹp cùng chuyên môn cao và tay nghề khéo léo, Bác sĩ Hùng chắc chắn sẽ đem lại cho các nàng một “thành quả” thẩm mỹ trên cả tuyệt vời.
Dưới sự hỗ trợ đắc lực của các máy móc thiết bị nhập khẩu tiên tiến, Bác sĩ Hùng sẽ giúp các chị em lấy lại vẻ đẹp tươi trẻ, rạng rỡ và đầy sức sống thanh xuân chỉ trong một khoảng thời gian ngắn. Điều này thời gian vừa qua đã được không ít chị em kiểm chứng.

>>> Tham khảo ngay bệnh viện thẩm mỹ có giá làm đẹp ƯU ĐÃI CỰC HẤP DẪN mới nhất tại: chi phí căng da mặt nội soi

Chế độ chăm sóc khách hàng tận tâm

Với tiêu chí “Khách hàng là Thượng Đế”, đội ngũ tư vấn viên, y tá, điều dưỡng…chuyên nghiệp và thân thiện của Bệnh viện luôn đặt sự hài lòng của quý khách hàng lên hàng đâu. Quan tâm, chăm sóc cực kì chu đáo, tận tình ở cả trước, trong và sau khi cấy chỉ căng da mặt hay cấy chỉ nano vector. Giúp các chị em có được khoảng thời gian căng da làm đẹp thoải mái, vui vẻ và hạnh phúc nhất.Chi phí hấp dẫn với nhiều ưu đãi HOT

Đặc biệt, trong tháng này khi các chị em đến Bệnh viện Ngô Mộng Hùng cấy chỉ nano vector căng da mặt sẽ có thêm cơ hội nhận được ưu đãi giảm giá SIÊU KHỦNG. Đây có thể nói là chương trình khuyến mãi “hiếm có khó tìm” trong năm. Vì vậy, các nàng hãy nhanh tay đăng ký nhận ưu đãi ngay, kẻo lỡ sẽ rất đáng tiếc nhé.

Thông tin liên hệ


: thuynhaa
:
:
:
: