Đặt banner 324 x 100

Vi sao bạn cần kiểm tra sức khỏe định kỳ?


  Hiện nay, nhu cầu chăm sóc, bảo vệ sức khỏe đang ngày càng được nâng cao. Việc tự bảo vệ sức khỏe trở thành xu hướng mới trong xã hội. Nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu này, nhiều cơ sở phòng khám y tế đã triển khai đa dạng dịch vụ chăm sóc sức khỏe để khách hàng lựa chọn. Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc địa chỉ kiểm tra sức khỏe an toàn, chính xác ra đời một phần từ nhu cầu thực tế, luôn là địa chỉ được khách hàng tin tưởng.

  {tuvan1}

Vi sao bạn cần kiểm tra sức khỏe định kỳ?

  Kiểm tra sức khỏe định kỳ là hình thức thăm khám lâm sàng, chẩn đoán cận lâm sàng là cách tốt nhất để chủ động bảo vệ sức khỏe của mỗi cá nhân:

  - Đánh giá được sức khỏe thực tại.

  Kết quả kiểm tra sức khỏe giúp mỗi người biết được tình trạng sức khỏe của mình hiện tại ra sao để có thể an tâm hơn và tìm được biện pháp điều chỉnh sức khỏe ở trạng thái tốt nhất.

  - Phát hiện để có phương pháp hổ trợ chữa trị bệnh kịp thời

Vi sao bạn cần kiểm tra sức khỏe định kỳ?

Vi sao bạn cần kiểm tra sức khỏe định kỳ?

  Có không ít căn bệnh không thể hiện thành triệu chứng để nhận diện, chỉ khi đi kiểm tra sức khỏe mới phát hiện ra. Chính vì điều này mà người bệnh không bỏ qua thời điểm tốt nhất, phương án tốt nhất để chữa trị bệnh đạt mục đích cao nhất.

  - Tiết kiệm thời gian, chi phí chăm sóc sức khỏe

  Nhờ việc thường xuyên kiểm tra sức khỏe, phát hiện bệnh sớm mà việc chữa trị trở nên đơn giản hơn, thời gian trị bệnh được rút ngắn. Điều này giúp người bệnh giảm phần nào chi phí điều trị so với khi bệnh đã trở nặng phải chữa kéo dài.

Đa Khoa Hồng Phúc điểm đến kiểm tra sức khỏe toàn diện được khách hàng tin tưởng

  Sự ra đời của Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc:

  Đa Khoa Hồng Phúc thành lập cho đến nay đã hơn 15 năm sau một thời gian chuẩn bị từ cơ sở vật chất, hệ thống thiết bị y tế cho đến đội ngũ nhân sự. Phòng khám đã được Bộ Y tế tỉnh cấp phép hoạt động với đa dạng danh mục xét nghiệm và khám chữa bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội, đình chỉ thai kỳ, chuyên khoa hậu môn trực tràng,...Địa chỉ của phòng khám 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP.1, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

  Phòng khám ra đời mong muốn mang đến cho người dân trên địa bàn Đồng Nai cũng như những tỉnh thành lân cận dịch vụ y tế chất lượng cao với những trải nghiệm chuyên nghiệp, nhanh chóng, chính xác và tiện lợi. Thế mạnh về cơ sở vật chất và đội ngũ nhân sự của phòng khám hy vọng sẽ đáp ứng đầy đủ, tối đa nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân để phần nào giảm tải cho y tế công trên địa bàn tỉnh.

  Các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại Đa Khoa Hồng Phúc:

  Phòng khám chuyên khoa Xét nghiệm cung cấp đầy đủ những dịch vụ xét nghiệm như:

Đa Khoa Hồng Phúc điểm đến kiểm tra sức khỏe toàn diện

Đa Khoa Hồng Phúc điểm đến kiểm tra sức khỏe toàn diện

  - Xét nghiệm theo dõi thai kỳ.

  - Xét nghiệm tầm soát bệnh ung thư.

  - Xét nghiệm tìm nguyên nhân các bệnh lý thường gặp.

  - Xét nghiệm theo dõi bệnh mạn tính.

  - Xét nghiệm kiểm tra, đánh giá chức năng của các hệ cơ quan.

  - Xét nghiệm ký sinh trùng.

  - Xét nghiệm bệnh xã hội.

  - Xét nghiệm vi chất dinh dưỡng.

  - Xét nghiệm gen, di truyền,...

  Điểm mạnh của Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc

  Toàn bộ xét nghiệm thực hiện đều được diễn ra tại Phòng Xét nghiệm đạt chứng nhận quốc tế. Với tiêu chuẩn này, phòng khám trang bị đầy đủ hệ thống máy xét nghiệm tự động, thiết bị y tế hiện đại đảm bảo quy trình xét nghiệm diễn ra đúng kỹ thuật, cho kết quả chính xác.

  Không những thế, đội ngũ nhân sự tham gia xét nghiệm có trình độ chuyên môn cao, thường xuyên cập nhật công nghệ mới nhằm đảm bảo mọi thao tác trong phòng xét nghiệm diễn ra chính xác, chuyên nghiệp. Phòng khám còn có sự tham gia làm việc của đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp thăm khám, tư vấn chăm sóc sức khỏe và định hướng điều trị cho khách hàng.

  Quý khách hàng cần tìm hiểu chi tiết hơn về các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc hoặc có nhu cầu đặt lịch xét nghiệm có thể đến trực tiếp địa chỉ 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP.1, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai hoặc liên hệ trực tiếp tổng đài 0251 381 9288 để được giải đáp và hướng dẫn cụ thể.

Báo chí nói về chúng tôi:

Kinhtedothi.vn - Phòng Khám Đa khoa Hồng Phúc – Địa chỉ khám điều trị uy tín chất lượng

Tienphong.vn -  Phòng khám Nam Khoa Hồng Phúc Đồng Nai - Địa chỉ khám Nam Khoa uy tín

Fanpage: Liên hệ Phòng khám Hồng Phúc Đồng Nai để bác sĩ tư vấn bệnh trực tiếp

 {tuvan1}