Đặt banner 324 x 100

Cửa hàng chuyên bán cây thông noel và đồ trang trí Giáng sinh uy tín


Hòa vào không khí háo hức đi mua sắm đồ trang trí trong ngày Giáng sinh, Ngàn Thông là một điểm dừng chân thú vị cho bạn.
Ngàn Thông có rất nhiều các vật dụng trang trí noel như vòng nguyệt quế, ông già noel, quần áo ông già noel, dây thông noel, tất noel, chuông,… Điểm thú vị của cửa hàng là nhân viên bán hàng rất nhiệt tình, chu đáo. Nếu mua nhiều, bạn có thể trả giá thoải mái mà không sợ bị la nhé!
Đến với Ngàn Thông - cửa hàng chuyên bán cây thông noel và đồ trang trí Giáng sinh ở Sài Gòn uy tín, chuyên phân phối sỉ và lẻ các mẫu decal trang trí noel nhiều hình ảnh bắt mắt, ấn tượng như cây thông noel, thành phố tuyết, ông già noel, bông tuyết lung linh, những người tuyết ngộ nghĩnh, đáng yêu,...



Nếu bạn cần mua cây thông noel ở Sài Gòn với giá rẻ ưu đãi và muốn xuất hóa đơn VAT theo yêu cầu thì hãy đến ngay Ngàn Thông bạn nhé. Nhưng ngay bây giờ, hẳn bạn đang đau đầu với câu hỏi: biết tìm mua cây thông noel và đồ trang trí noel ở đâu HCM đẹp mà giá cả lại phải chăng thì các bạn có thể tham khảo tại sanphamnoel.com và lựa chọn cho mình sản phẩm trang trí noel thật bắt mắt và lộng lẫy nhé!
Hãy yên tâm khi đến với chúng tôi, bạn sẽ hài lòng tuyệt đối từ chất lượng, đến thẩm mỹ và giá cả của mỗi sản phẩm.
Thông tin liên hệ
Công ty TNHH QC & TCSK Ngàn Thông
Hotline: 0938 456 135
Bán Hàng: Ms. Tuyền 0909 819 083 - Ms. Thu Duyên 0909 933 625
Thiết Kế Trang Trí: Ms. Duyên 0938 456 135 - Ms. Trâm 0909 933 415
Website: sanphamnoel.com
Email: lienhe@sanphamnoel.com - lienhe@nganthong.vn
Địa chỉ 1: 74A Đường Số 21, Phường Tân Quy, Quận 7, TP HCM
Địa chỉ 2: 77/2A Đào Sư Tích, Phước Kiển, Nhà Bè,TP.HCM
 

Thông tin liên hệ


: tonghop2020
:
:
:
: