Đặt banner 324 x 100

Oxbet đưa tin Báo Anh tiết lộ Sir Ratcliffe can thiệp


Sir Jim Ratcliffe và thuộc cấp vẫn đang trong quá trình chuẩn bị cho cuộc tiếp quản tại . Mức giá thầu cho 25% cổ phần của tỷ phú giàu nhất nước Anh đã được nhà Glazer chấp thuận. Và bởi thế, tập đoàn INEOS hứa hẹn sẽ là những người điều hành mới về bóng đá tại sân Old Trafford, dựa trên các thông tin được tiết lộ.

Mối quan hệ giữa Sancho với HLV Ten Hag đã tan vỡ

Mối quan hệ giữa Sancho với HLV Ten Hag đã tan vỡ

Xem thêm: Xem thêm: 

Một trong những vấn đề mà Sir Jim Ratcliffe và thuộc cấp phải đối mặt khi tiếp quản công việc điều hành tại MU, đó là ổn định lại đội bóng này. "Quỷ đỏ" đã trở nên suy yếu đến mức bạc nhược, trong khi nội bộ thì vô cùng rối ren.

Theo nguồn tin của ký giả Dan Marsh trên tờ The Mirror, Sir Jim sẽ nỗ lực hàn gắn mối quan hệ đã hoàn toàn vụn vỡ giữa HLV và cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho. Tỷ phú người Anh xác định Sancho là một tài sản lớn của CLB, là cầu thủ chạy cánh sáng giá mà bóng đá Anh từng sản sinh.

Do đó, MU sẽ không để ra đi trong phiên chợ tháng 1, dù theo bất cứ hình thức nào. Tất nhiên, đây chỉ là thông tin được tiết lộ theo nguyện vọng từ phía Sir Jim Ratcliffe, nhưng nếu họ không thể hàn gắn mối quan hệ giữa HLV Ten Hag và Sancho thì cơ hội để cầu thủ chạy cánh người Anh trụ lại không cao.

Sau hơn 2 tháng xảy ra vụ việc, mối quan hệ giữa HLV Ten Hag và Sancho vẫn rất tệ. Cựu cầu thủ Dortmund kiên quyết không xin lỗi ông thầy người Hà Lan cho hành vi "bật thầy" trên mạng xã hội.

Đến nay, MU đang từng bước xóa bỏ hình ảnh của Jadon Sancho. Họ không cho cầu thủ trẻ này tập luyện, sinh hoạt hay sử dụng cơ sở vật chất cùng đội một. Sancho thậm chí bị xóa khỏi nhóm WhatsApp và không được chụp ảnh với toàn đội cho mùa giải 2023/24.

Sir Jim Ratcliffe có thể giải quyết vụ việc này?

Bản thân Sancho cũng không còn mặn mà với việc ở lại MU. Thay vào đó, cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Man City đang nỗ lực để trở lại Dortmund, qua đó hy vọng tìm lại phong độ như đã từng với đội bóng vàng đen vùng Ruhr.

Theo ký giả Dan Marsh, Sir Jim Ratcliffe là hy vọng duy nhất để MU giải quyết vấn đề này. Tuy nhiên, ngay cả khi ông chính thức đảm nhiệm vai trò điều hành tại Old Trafford thì người ta cũng không biết vị tỷ phú này sẽ giải quyết khối mâu thuẫn bằng cách nào khi cả hai bên đều vô cùng căng thẳng.