Đặt banner 324 x 100

Https://newwind.com.vn/cac-mau-dong-ho-treo-tuong-bang-go-duoc-ua-chuong/


Với nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau, đồng hồ gỗ là sự lựa chọn thú vị để bạn giúp không gian sống của gia đình mình trở nên bắt mắt hơn. Nếu khó trả lời câu hỏi “Các mẫu đồng hồ treo tường bằng gỗ được ưa chuộng gần đây là gì?” Vậy thì 10 mẫu thiết kế đồng hồ treo tường sau đây chính là câu trả lời. 

Ưu điểm của các mẫu đồng hồ treo tường bằng gỗ 

Các mẫu đồng hồ treo tường bằng gỗ không chỉ tuyệt vời về tính năng xem giờ mà còn được đánh giá cao về tính thẩm mỹ. Có một chiếc đồng hồ bằng gỗ sẽ tăng thêm sự ấm áp, sang trọng và tinh tế cho căn phòng của bạn. Đặc biệt, đồng hồ treo tường bằng gỗ có thể kết hợp với nhiều phong cách kiến ​​trúc khác nhau như hiện đại, tân cổ điển, cổ điển… mà không làm mất đi nét tự nhiên của ngôi nhà bạn. Ngoài ra, vì được làm bằng gỗ nên đồng hồ rất bền và bạn không phải lo lắng về việc nó sẽ lỗi mốt.

Các mẫu đồng hồ treo tường bằng gỗ đẹp, cao cấp 

Đồng hồ treo tường Seiko 

cac-mau-dong-ho-treo-tuong-new-wind
Đồng hồ treo tường Seiko new wind

Khi lựa chọn đồng hồ treo tường, người mua thường chú ý đến 2 yếu tố: độ chính xác và độ bền. Ngoài việc đáp ứng đầy đủ những điều kiện này, đồng hồ treo tường gỗ Seiko còn mang nét cổ điển và sang trọng. Năm 1892, nhà máy Seikosha được thành lập, nơi sản xuất các mẫu đồng hồ treo tường bằng gỗ đầu tiên. Sau khoảng 130 năm hình thành và phát triển, thương hiệu hiện có nhiều mẫu mã khác nhau giúp người dùng trang trí nhà bếp, phòng khách, phòng ngủ và thậm chí cả văn phòng. 

Đồng hồ treo tường quả lắc 

cac-mau-dong-ho-treo-tuong-new-wind
Đồng hồ treo tường quả lắc NEW WIND

Đồng hồ treo tường bằng gỗ có quả lắc là một trong các mẫu đồng hồ treo tường bằng gỗ đẹp. Đồng hồ treo tường quả lắc được tạo ra vào năm 1656 bởi Christiaan Huygens (1629-1695), một trong những nhà khoa học vĩ đại nhất mọi thời đại. Nhưng phải đến những năm 1930, đồng hồ quả lắc mới được sử dụng rộng rãi.

Nhờ thiết kế cổ điển, đồng hồ quả lắc không chỉ giúp mọi người xem giờ mà còn tăng thêm tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn. Bạn có bao giờ thắc mắc tại sao con lắc lại chuyển động không? Điều này nhờ vào đòn bẩy. Với sự trợ giúp của đòn bẩy, các bánh răng điều chỉnh của trục lái sẽ tiến lên rất nhanh sau mỗi vòng.

Đồng hồ Cuckoo

cac-mau-dong-ho-treo-tuong-new-wind
Đồng hồ Cuckoo New Wind

Đồng hồ Cuckoo thường được gọi là đồng hồ quả lắc, được thiết kế theo phong cách truyền thống để treo trên tường. Trong đồng hồ này, con lắc thường có hình dạng như một chiếc lá phong và quả nặng có hình quả tùng. Hầu hết các mẫu đồng hồ đều được làm bằng gỗ. Hiện nay có 3 loại Đồng hồ Cuckoo phổ biến. Bao gồm:

Đồng hồ Cuckoo chạy bằng pin 

Cuckoo chạy bằng pin có thể là mẫu đồng hồ bạn nên cân nhắc. Với những tính năng ưu việt như: kết cấu cơ khí chính xác, nhỏ gọn, vận hành êm ái,… các mẫu đồng hồ treo tường bằng gỗ chạy pin đẹp Cuckoo là sản phẩm được nhiều người yêu thích. 

Đồng hồ Cuckoo máy cơ 

Không giống như đồng hồ cúc cu chạy bằng pin, đồng hồ cúc cu chạy bằng cơ có cơ chế phức tạp hơn. Vì vậy giá thành cũng cao hơn. Tuy nhiên, nhiều người đã sưu tầm mẫu đồng hồ treo tường bằng gỗ đẹp này bởi tính tinh xảo, cổ điển của nó. 

Đồng hồ Cuckoo 2 tạ, 3 tạ 

Ở cả hai loại đồng hồ, quả nặng thứ nhất đóng vai trò là chức năng bấm giờ của đồng hồ, còn quả nặng thứ hai điều khiển âm thanh và chuyển động của con chim. Tông đồng hồ cuckoo có âm nhạc, có quả cân thứ ba để điều khiển hộp nhạc. 

Bạn có thể nhận biết sự khác biệt giữa đồng hồ Cuckoo 2 tạ và 3 tạ dựa vào từng đặc điểm quả tạ trên.

Đồng hồ Odo

cac-mau-dong-ho-treo-tuong-new-wind
Đồng hồ Odo New Wind

Đồng hồ Odo được sản xuất tại Pháp vào năm 1708 bởi nhà máy đồng hồ Leon Odobez. Tuy nhiên, các mẫu đồng hồ treo tường bằng gỗ đẹp đầu tiên phải đến gần hai thế kỷ sau mới xuất hiện. Mang vẻ đẹp lãng mạn của nước Pháp, đồng hồ Odo khiến người sở hữu đắm chìm trong âm thanh nhẹ nhàng và hoàn hảo. 

Loại đồng hồ này có vỏ kim loại ngoài đồng hồ treo tường bằng gỗ. 

Dưới đây là một số mẫu đồng hồ treo tường bằng gỗ đẹp của Odo: Odo 24, Odo 20, Odo 10 với mặt số truyền thống và mặt kính cong đẹp mắt. 

Đồng hồ treo tường Citizen 

cac-mau-dong-ho-treo-tuong-new-wind
Đồng hồ treo tường Citizen New Wind

Đồng hồ treo tường gỗ Citizen thường được biết đến với các mẫu đồng hồ treo tường bằng gỗ nổi tiếng như Citizen Radio Controlled, Citizen Float Needle, Citizen T1004, Citizen MS16, Citizen Echo,… 

Những loại đồng hồ này có nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau, chẳng hạn như đồng hồ treo tường Rhythm nổi tiếng hay những chiếc đồng hồ có đính pha lê “Swarovski” lấp lánh.

Đồng hồ vô lăng 

cac-mau-dong-ho-treo-tuong-new-wind
Đồng hồ vô lăng New Wind

Mẫu đồng hồ này có thiết kế bánh tàu. 

Trên thực tế, ngoài la bàn giúp thủy thủ biết phương hướng, bánh lái chính là chìa khóa mở ra sự sống của con tàu giữa biển tối. 

Theo phong thủy, bánh lái tàu thủy nhằm mục đích giúp gia chủ ngôi nhà đạt được thành công, thành đạt, sự nghiệp và sức khỏe. 

Đồng hồ mỏ neo 

cac-mau-dong-ho-treo-tuong-new-wind
Đồng hồ mỏ neo New Wind

Ngoài đồng hồ vô lăng, đồng hồ mỏ neo còn là vật dụng trang trí mang ý nghĩa phong thủy mang lại điều tốt lành cho gia đình. 

Chiếc mỏ neo giúp con thuyền tìm được chỗ đứng và đứng vững ở đích đến. Trong phong thủy, biểu tượng mỏ neo có ý nghĩa giúp các thành viên trong gia đình bạn tạo nên mối quan hệ bền chặt và hài hòa. 

Nó nhắc nhở mỗi thành viên trong gia đình rằng dù giông bão có lớn đến đâu thì con người cũng phải luôn kiên trì, giữ vững ý chí của mình. 

Tranh đồng hồ 

cac-mau-dong-ho-treo-tuong-new-wind
Tranh đồng hồ New Wind

Trên thực tế, ngoài la bàn giúp thủy thủ biết phương hướng, bánh lái chính là chìa khóa mở ra sự sống của con tàu giữa biển tối. 

Tất cả các sản phẩm đều thu hút nhiều người và gây ấn tượng với vẻ đẹp độc đáo của chúng, như cuộc sống nông thôn, ca dao, tục ngữ, v.v. Sản phẩm có thể dùng làm quà tặng cho người thân, bạn bè hay đồng nghiệp trong công ty,…

Đồng hồ B Square 

cac-mau-dong-ho-bang-go-new-wind
Đồng hồ B Square New Wind

Đồng hồ treo tường B Square chủ yếu được làm bằng gỗ veneer. 

Đồng hồ treo tường gỗ đẹp mẫu B Square với hoa văn tinh tế và có độ tinh xảo nhất định. Nhờ chất liệu gỗ thân thiện với môi trường và thiết kế tối giản, B Square là sự lựa chọn hợp lý cho mọi căn phòng trong nhà hoặc văn phòng của bạn. 

Đồng hồ Gimiko

cac-mau-dong-ho-treo-tuong-new-wind
Đồng hồ Gimiko New Wind

Nếu nhắc đến Nhật Bản thì chúng ta có Seiko, còn ở Việt Nam chúng ta có thương hiệu Gimiko đang được ưa chuộng trên thị trường các mẫu đồng hồ treo tường bằng gỗ hiện nay. 

Thương hiệu có các mẫu đồng hồ treo tường bằng gỗ đẹp. Ngoài ra, Gimiko còn có nhiều sản phẩm kim loại. 

Các mẫu đồng hồ treo tường đẹp khác 

Ngoài các mẫu đồng hồ treo tường bằng gỗ đẹp kể trên, bạn có thể tham khảo những loại đồng hồ phổ biến sau đây. 

Đồng hồ treo tường 3D 

Nhìn chung, đồng hồ treo tường 3D có thiết kế đơn giản. Tuy nhiên, sản phẩm có tính thẩm mỹ rất cao và thường được sử dụng ở những nơi như nhà hàng, khách sạn, quán cafe,… 

Ngoài ra, nhiều loại đồng hồ treo tường 3D có hoa văn bắt mắt khiến người nhìn sẽ không khỏi trầm trồ và thích thú ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Đồng hồ trang trí 

Việc tìm kiếm một chiếc đồng hồ trang trí đẹp cho phòng khách hay phòng ngủ ngày nay không còn là nỗi lo của mọi người nữa khi thị trường đồng hồ trang trí ngày càng được mở rộng và phát triển.

LỜI CẢM ƠN: Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này, Hy vọng bạn tìm được giải pháp cho mình khi xem và đọc được những thông tin hữu ích New Wind đề cập tới cho bạn. Chúc bạn có một ngày thật vui vẻ.

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:

New Wind – Làn Gió Mới Không Gian Mới

Tham khảo thêm: Tin tức – New Wind

Wesite: newwind.com.vn 

Facebook: New Wind

Shopee: New Wind

Tiktok: newwind01

Thông tin liên hệ


: newwind0
:
:
:
: