Đặt banner 324 x 100

Những Loại Cà Phê Hòa Tan Được Ưa Chuộng Hiện Nay


Cà phê hòa tan tại King Of Cafe là một trong những loại cà phê hòa tan có tính tiện lợi, nhanh chóng và phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng. Ngay bây giờ hãy cùng King Of Cafe điểm qua 5 thương hiệu cà phê hòa tan được yêu thích nhất hiện nay. Theo số liệu thống kê vào tháng 8 năm 2022, Việt Nam đã xuất khẩu 1,24 triệu tấn cà phê với trị giá lên đến 2,82 tỷ USD. Điều này cho thấy đất nước chúng ta không thiếu các loại cà phê ngon, hấp dẫn được nhiều người dùng trên khắp thế giới. Vậy đâu là lựa chọn tốt nhất để bạn có được ly cà phê hảo hạng?
Có nhiều loại cà phê xuất hiện tự nhiên, tại Việt Nam cà phê được phát triển toàn diện ở Tây Nguyên. Cà phê hòa tan ở Việt Nam rất đa dạng, mỗi loại lại mang đến hương vị khác nhau.
Cà phê (cafe, hay coffee) là một loại thức uống rất được ưa chuộng, khá phổ biến; loại thức uống này được ủ từ hạt đã được rang và xay, lấy từ quả của cây cà phê. Với những đặc trưng thơm ngon của mình, đây là loại thức uống mang nhiều nét văn hoá, được đặc trưng hoá, địa phương hoá, được đánh dấu chỉ dẫn địa lý và mang lại giá trị kinh tế rất cao.
1.Cà phê hòa tan G7 3in1
G7 là sản phẩm nổi bật của Trung Nguyên Legend. G7 là thương hiệu cà phê hòa tan cao cấp chiếm thị phần lớn và được người tiêu dùng ủng hộ. Không chỉ được đón nhậnnhiệt tình trong nước mà G7 còn có mặt tại hơn 60 quốc gia và vùng lãnh thổ. Điển hình là G7 đã có mặt trên kệ hàng của các cường quốc trên thế giới. Chưa hết, G7 là thương hiệu cà phê được tín nhiệm duy nhất phục vụ các
Hương thơm:
vị đắng và sự ấm áp của cà phê nóng kích thích những đầu dây thần kinh từ đầu lưỡi đến dạ dày nhanh chóng lan toả cảm giác sảng khoái toàn khắp cơ thể. Nhấm nháp từng ngụm cà phê, lần giở từng trang báo mới vào mỗi buổi sáng thật nhàn nhã. Sản phẩm mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng, giúp những người thích cà phê sữa đúng vị có được một ly cà phê sữa như ý nhưng vẫn tiết kiệm được thời gian
Thành phần:
Đường, bột kem, cà phê hòa tan (13%)... Hướng dẫn sử dụng: Hòa tan cà phê với nước nóng, khuấy đều và thưởng thức
2.Nescafe
Nescafe là một sản phẩm đến từ nhà Nestlé - tập đoàn thực phẩm và thức uống hàng đầu thế giới. Nestlé có hơn 2000 nhãn hiệu khác nhau, đại diện tại 191 quốc gia trên thế giới.
Thuộc tập đoàn thực phẩm và đồ uống lớn nhất thế giới Nestlé, Nescafé là một trong những thương hiệu cà phê hòa tan nổi tiếng tại Việt Nam. Gia nhập thị trường cà phê Việt Nam từ năm 1912, thương hiệu này nhanh chóng lọt vào danh sách đồ ăn thức uống của nhiều gia đình Việt.

3.Cà phê sài gòn Wake - up
Hàm lượng cafein vừa phải giúp người dùng tỉnh táo, kích thích khả năng làm việc. Mỗi buổi sáng uể oải, nếu được thưởng thức một ly cà phê sữa Wake Up sẽ giúp chúng ta trở nên tươi tỉnh hơn nhiều, có thể bắt tay ngay vào công việc.
Là dòng cà phê không chứa nhiều cà phê hòa tan nên vị ít đắng, vị vừa phải, dễ uống. Một ly cà phê đá thơm ngon, béo ngậy ngay tại nhà sẽ giúp bạn có thêm năng lượng tích cực cho ngày mới.
Cà phê sữa Wake Up. Được chia ra thành từng gói nhỏ 19g, mỗi túi lớn gồm 24 gói nhỏ. Sản phẩm có vị ngọt hơn cà phê đen, dễ dàng pha chế ra những thức uống ngon miệng chỉ trong vài phút. Ngoài việc được dùng để pha chế cà phê thì cà phê sữa Wake Up cũng có thể làm quà tặng cho người thân, bạn bè.
4.Cà phê phố
Cafe Phố hay còn gọi là MacCoffee, được du nhập vào Việt Nam từ năm 1993, nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu cà phê hòa tan nổi tiếng của Việt Nam. Sau khi gia nhập Việt Nam, sản phẩm này có tên là cà phê Phở. .
Có thể nói cà phê Phố là một cái tên quen thuộc đối với người Việt Nam và là một trong những loại cà phê thơm ngon, được người Việt yêu thích.
 

Thông tin liên hệ


: Capheviet
:
:
:
: