Đặt banner 324 x 100

Top 4 cà phê hòa tan ngon nhất hiện nay


Ca phe hoa tan (cà phê hòa tan) là dòng cà phê hiện đang được rất ưu chuộng với mọi người hiện nay và chúng đã và đang là một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại của mọi người. Với thị trường cà phê trong nước hiện nay cũng đang rất sôi động với sự xuất hiện của rất nhiều những thương hiệu cà phê hòa tan nổi tiếng. Vậy, đâu là sản phẩm ca phe hoa tan được nhiều người yêu thích nhất? Hãy cũng Trường Giang Coffee điểm danh về top 4 cà phê hòa tan ngon nhất hiện nay thông qua bài viết này nhé!

Xem thêm: Liệu uống cà phê hòa tan có tốt không?

1. Ca phe hoa tan của TNI King Coffee

 

King Coffee là cái tên không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam và thế giới nữa bởi thương hiệu đã có khoảng 120+ cửa hàng tại Việt Nam cũng như hơn 1000+ cửa hàng khác tại hơn 120 quốc gia ở khắp 5 châu lục.
Nói đến King Coffee là phải nghĩ ngay đến gu cà phê chuẩn vị, không chứa chất bảo quản, không hương liệu. Đặc biệt phải nói đến dòng cà phê hòa tan của hãng, vốn được đầu tư bài bản, đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu thưởng thức của các ‘tín đồ” cà phê khó tính nhất.

2. Cà phê hòa tan Trường Giang Coffee

Ca phe hoa tan Trường Giang Coffee

Như ta đã biết thì: Cà phê hòa tan (hay còn gọi là instant coffee) là một loại đồ uống bắt nguồn từ cà phê dưới dạng bột, cà phê đã được nêm nếm sẵn theo khẩu vị và được chế biến bằng phương pháp rang xay sấy khô. Cà phê hòa tan được sử dụng ngay bằng cách chế với nước sôi và khuấy đều là có thể sử dụng.

Cà phê Trường Giang  3in1 sẽ mang lại hương vị ngọt thơm béo từ sữa và vị đắng nhẹ quyến rũ , mùi cà phê thơm dịu nhưng đọng lại lâu trong vòm miệng, hậu vị ngọt dịu tinh tế ngây ngất lòng người

3. Cà phê hòa tan G7 - Trung Nguyên

Cà phê hòa tan G7 có 13% là cà phê hòa tan, cho vị đắng nhẹ quyến rũ , mùi cà phê thơm dịu nhưng đọng lại lâu trong vòm miệng, hậu vị ngọt dịu tinh tế ngây ngất lòng người. Thế nên thật dễ hiểu khi cà phê hòa tan G7 luôn là sản phẩm đại diện Việt Nam phục vụ các nguyên thủ quốc gia ở nhiều hội nghị thượng đỉnh như APEC, ASEM 5.

4. Nescafé Café Việt – Cà phê đen hòa tan chính hiệu

Được làm từ 100% hạt Robusta được rang xay mịn, chiếm 32% tổng khối lượng thành phần,  Nescafé – cà phê đen đá hòa tan cho vị đắng đậm như cà phê phin truyền thống. Đây cũng là một trong những dòng cà phê hòa tan có hàm lượng cafein cao (>0.45%), giúp bạn tuôn trào ý tưởng, tập trung tỉnh táo, phục hồi năng lượng, lấy lại sự phấn khởi nhanh chóng.

Như vậy chúng ta đã biết được các thông tin về top 4 cà phê hòa tan ngon nhất hiện nay được nhiều người ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất. Các bạn có thể tham khảo về các thông tin sản phẩm cà phê hòa tan để có thể đưa ra sự lựa chọn và sử dụng chúng nhé. Trường Giang Coffee đồng hành cùng bạn!!! 

Xem thêm: Cà phê hòa tan BMT và cà phê rang BMT xay có gì khác nhau