Đặt banner 324 x 100

Mẹo lựa chọn và mua ghế thư giãn phù hợp với phong cách nội thất


Dần ghế thư giãn đã trở thành một trong những đồ nội thất không thế thiếu trong không gian phòng khách hay bất kỳ nơi nào khác. Với những phút giây nghỉ ngơi, giải tỏa stress sau những giờ làm việc căng thẳng. Bên cạnh đó, còn giúp cho không gian trở nên đẹp mắt và hoàn mỹ hơn. Vậy làm sao để chọn được ghế thư giãn ưng ý? Lựa chọn như thế nào để phù hợp với phong cách nội thất hiện tại? Hãy cùng theo dõi những mẹo lựa chọn và mua ghế thư giãn phù hợp với phong cách nội thất ngay bên dưới đây nhé!

Những mẹo vặt khi lựa chọn và mua ghế thư giãn phù hợp với người dùng

Xác định mục đích sử dụng ghế thư giãn

Trước khi mua sản phẩm, bàn cần phải biết được mình mua để làm gì? và vị trí đặt ghế ở đâu là phù hợp. Ví dụ, nếu bạn mua dùng để thư giãn đọc sách bạn hãy chọn cho mình mẫu thiết kế ôm sát cơ thể, có thể điều chỉnh được độ nghiên cũng như đệm lưng và cổ dày mịn, êm. Với những đáp ứng trên bạn có thể lựa chọn ghế thư giãn velvet hay lounge chair hoặc the egg chair tại MVP HOME để vừa giúp thư giãn vừa tô thêm điểm ấn tượng cho không gian của mình.

Mẹo khi lựa chọn và mua ghế thư giãn - Xác định mục đích

Có thể bạn quan tâm: Bạn phải mua ghế sofa thư giãn vì những lý do sau đây!

Đầu tư sản phẩm có chất liệu bền bỉ

ghế sofa thư giãn không phải là sản phẩm dùng một lần mà nó sẽ gắn bó với chúng ta rất nhiều trong suốt chặng đường vì thế việc đầu tư một sản phẩm có chất liệu chất lượng là điều hết sức cần thiết. Tùy theo sở thích hay điều kiện môi trường mà lựa chọn chất liệu phù hợp: da, nỉ , vải, nhựa, tre hoặc gỗ... Trong đó, nổi tiếng nhất là 4 chất liệu da, nỉ, vải và gỗ được nhiều người dùng lựa chọn.

Mẹo khi lựa chọn và mua ghế thư giãn - Đầu tư sản phẩm có chất liệu bền bỉ

Bên cạnh đó, bạn cũng phải xác định mua chất liệu phù hợp với không gian nội thất hiện tại của mình. Ví dụ, với ghế bọc da thì có ưu điểm sang trọng, dễ lau chùi và không bị bám bụi hay phai màu. Hoặc ghế bọc nỉ mềm mại, ấm áp và có những màu sắc hay hoa văn giúp tăng thêm nhiều sự lựa chọn.

Lựa chọn kích thước và kiểu dáng phù hợp

Trong vấn đề lựa chọn ghế thư giãn phù hợp thì kích thước và kiểu dáng của sản phẩm cũng là phần đáng được quan trọng khi mua ghế thư giãn. Bạn cần phải biết được vị trí mình đặt vào có kích thước là bao nhiêu và từ đó mua sản phẩm có kích thước tương đối.

Mẹo khi lựa chọn và mua ghế thư giãn - Lựa chọn kích thước và kiểu dáng

Kiểu dáng cũng tương tự, bạn cần phải lựa chọn được kiểu dáng phù hợp với không gian nội thất hiện tại của mình. Nếu quá khó để lựa chọn, thì bạn hãy lựa chọn một sản phẩm có thiết kế đơn giản, tinh tế và không quá rườm rà. Hoặc bạn cũng có thể nhờ nhân viên tư vấn tại MVP HOME để nhận được sự tư vấn nhiệt tình và tìm ra sản  phẩm phù hợp với mình.

Có thể bạn quan tâm: Top những mẫu sofa thư giãn đáng được quan tâm trong 2023

Màu sắc tương đồng

Với vấn đề màu sắc là yếu tố góp phần làm cho không gian trở nên hài hòa và đẹp mắt hơn. Vì thế, nếu có thể bạn hãy chọn màu ghế có tông màu cùng với ghế sofa hoặc tương phản với không gian để tạo ra sự đồng nhất, điểm nhất cho không gian.

Mẹo khi lựa chọn và mua ghế thư giãn - Màu sắc tương đồng

Việc để đầu tư một sản phẩm như ghế thư giãn cao cấp là điều hết sức cần thiết trong xu hướng nội thất hiện đại ngày nay. Không chỉ giúp bạn thư giãn mà còn giúp nâng cao tinh thần, sức khỏe và tránh bị đau nhứt xương khớp.

Thông tin liên hệ


: anhtrienpq123
:
:
:
: