Đặt banner 324 x 100

Tìm hiểu về tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới


  Ăn con hàu có trị xuất tinh sớm không? Bởi không ít cánh mày râu từ trước đến nay đều mách nhỏ nhau về các mặt lợi ích của việc ăn con hau giúp cơ thể khỏe mạnh, sinh lý cải thiện,… nên từ đó mới đặt ra sự băn khoăn như vấn đề được đặt phần đầu bài viết. Vì vậy, nhằm có thể giải đáp cụ thể hơn với chủ đề tre6n, xin mời quý độc giả vui lòng tham khảo những thông tin bổ ích tại bài viết sau.

  {tuvan1}

Tìm hiểu về tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới

  Theo bác sĩ chuyên nam khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc – Biên Hòa, Đồng Nai cho biết về tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới rằng: Đối với một nam giới có sức khỏe ổn định, thời gian phù hợp để một người đàn ông “lên đỉnh” và xuất tinh trong khi quan hệ tình dục phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau.

  Tuy nhiên, trong tình huống nam giới đạt cực khoái trước khi giao hợp, hoặc ít hơn 1 phút sau khi bắt đầu quan hệ tình dục thì đây được xem là xuất tinh sớm

  Xuất tinh sớm có thể được chia thành 3 mức độ dựa vào thời gian xuất tinh của nam giới sau khi đưa dương vật vào âm đạo:

Xuất tinh sớm gây ảnh hưởng đến sinh lý phái mạnh và sức khỏe tinh thần

Xuất tinh sớm gây ảnh hưởng đến sinh lý phái mạnh và sức khỏe tinh thần

  + Xuất tinh sớm khởi phát: Là xuất tinh chỉ sau 30 giây đến 1 phút sau khi dương vật thâm nhập vào âm đạo;

  + Xuất tinh sớm mức độ trung bình: Là xuất tinh sau khoảng 15-30 giây sau khi đưa dương vật thâm nhập vào âm đạo;

  + Xuất tinh sớm mức độ nặng: Là hiện tượng xuất tinh trước khi quan hệ tình dục, khi mới bắt đầu quan hệ tình dục hoặc trong vòng 15 giây sau khi đưa dương vật vào âm đạo.

  Tình trạng xuất tinh sớm nói riêng và yếu sinh lý nói chung là một vấn đề phổ biến ở nam giới. ít nhất cánh đàn ông sẽ gặp phải tình trạng này bất kỳ lúc nào đó trong đời. Vì vậy, khi có biểu hiện đáng lo ngại về xuất tinh sớm, lời khuyên khả quan cho bạn là hãy đến cơ sở chuyên khoa để được bác sĩ khám – hỗ trợ điều trị ớm, phòng ngừa vô sinh – hiếm muộn về sau.

Ăn con hàu có tác dụng gì với nam giới?

  Ăn con hàu có tác dụng gì với nam giới? Hàu là động vật nhuyễn thể có thân mềm, sống chủ yếu tại vùng nước mặn. Hàu là một trong những thực phẩm chứa vi khoáng kẽm (Zn) nhiều nhất trong tự nhiên. Trong khi đó, kẽm là chất ảnh hưởng đến quá trình tạo tinh dịch và nội tiết tố sinh dục. Như vậy, có thể nói hàu là thực phẩm giúp cơ thể bồi bổ, hỗ trợ đôi phần về sinh lý, thúc đẩy ham muốn tình dục.

  + Hỗ trợ tăng Testosterone:

  Hàu biển là thực phẩm chứa hàm lượng kẽm dồi dào, đây là nguyên tố vi lượng cần thiết cho cấu tạo của Testosterone – hormone quyết định khả năng tình dục, sinh sản ở nam giới. Ngoài ra, hàu cũng đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy sản xuất và cân bằng nội tiết tố cho nam giới

  + Hỗ trợ tình trạng rối loạn cương:

  Theo các nghiên cứu y khoa, chất béo Omega-3 có trong thịt hàu đặc biệt có lợi cho sức khỏe tình dục. Chúng có khả năng chống viêm, đồng thời cải thiện chức năng nội mô mạch máu, giúp kiểm soát lưu lượng máu trong thành mạch, từ đó giúp hỗ trợ tình trạng rối loạn cương dương đến phái mạnh.

  + Thúc đẩy sự sung mãn:

  Trong hàu có nguồn vitamin, khoáng chất dồi dào như A, B1, B3, C, sắt, đồng, kali, magie… Vì vậy, sử dụng hàu biển thường xuyên giúp cánh mày râu tăng cường sức khỏe, duy trì thể lực sung mãn. Đây cũng là yếu tố quan trọng, giúp ‘cuộc yêu” thêm thăng hoa.

Ăn con hàu có trị xuất tinh sớm không?

  Qua hai thông thin về tình trạng xuất tinh sớm và giá trị dinh dưỡng cùng với tác dụng lợi ích của việc ăn hàu đối với nam giới. Thì chủ đề Ăn con hàu có trị xuất tinh sớm không? Là điều thu hút sự quan tâm không nhỏ đối với mọi cánh mày râu nói chung và những nam giới mắc phải bệnh nói riêng.

  Về vấn đề này, theo bác sĩ chuyên nam khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết rằng: Đối với tình trạng xuất tinh sớm ở cánh mày râu, việc ủ bệnh trong thời gian dài sẽ dẫn đến chứng khó có con, VÔ SINH HIẾM MUỘN và tác động trực tiếp đến sinh lý của nam giới lẫn người bạn đồng hành.

  Theo các bác sĩ chuyên nam khoa về việc ăn hàu quá thường xuyên và chế biến không kỹ sẽ dễ gây ra các rủi ro cho sức khỏe, đặc biệt đối với những ai ăn hàu sống. Hơn nữa, việc ăn quá nhiều hàu cũng sẽ gây dư các chất như thừa kẽm, sắt, đồng… Điều này có thể dẫn đến ngộ độc thực phẩm cấp tính.

Ăn con hàu có trị xuất tinh sớm không?

Ăn con hàu có trị xuất tinh sớm không?

         Mặc dù ăn hàu có thể kích thích ham muốn tình dục nhưng bạn không nên lạm dụng mà chỉ nên bổ sung thực phẩm này khoảng 1- 2 lần trong tháng và kết hợp đa dạng các loại thực phẩm. Ham muốn tình dục của một người còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như tình cảm, lối sống, tình trạng sức khỏe…Một số bệnh lý toàn thân như: tăng huyết áp, đái tháo đường, béo phì, bệnh tim mạch, cột sống, thần kinh tọa, tiết niệu và sinh dục…đều ảnh hưởng không nhỏ đến khả năng tình dục của phái mạnh.

  Lời khuyên của bác sĩ:

  Việc ăn Hàu chỉ mang tính chất tham khảo, thay đổi vị giác trong bữa ăn và hỗ trợ đôi phần cho sinh lý và KHÔNG MANG KHẢ NĂNG KHẮC PHỤC XUẤT TINH SỚM. khi bản thân nghi ngờ mắc phải xuất tinh sớm, cần nhanh chóng đến cơ sở chuyên khoa uy tín, chất lượng đơ n cử như Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc – Biên Hòa, Đồng Nai để được khám và kiểm tra chuẩn xác. Dựa vào kết quả mà bác sĩ sẽ chỉ định áp dụng phương pháp hỗ trợ điều trị phù hợp, khả quan và an toàn.

   Với những thông tin như đã nêu trên về vấn đề Ăn con hàu có trị xuất tinh sớm không?  Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hoặc có nhu cầu khám chữa bệnh uy tín. Gọi ngay đến HOTLINE: 0251 381 9288  NHẤP VÀO Ô TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Báo chí nói về chúng tôi:

Suckhoedoisong.vn - Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc Đồng Nai uy tín, chất lượng.

Tienphong.vn -  Phòng khám Nam Khoa Hồng Phúc Đồng Nai - Địa chỉ khám Nam Khoa uy tín

Fanpage: Liên hệ Phòng khám Hồng Phúc Đồng Nai để bác sĩ tư vấn bệnh trực tiếp.

{tuvan1}