Đặt banner 324 x 100

Tìm hiểu tập gym bao lâu thì giảm mỡ bụng


Đối với nhiều người đi tập gym thì việc nhận thấy được sự thay đổi rõ ràng với cơ thể của họ rất quan trọng đặc biệt là những ai đang muốn giảm cân. Vậy thì tập gym bao lâu thì giảm cân được hãy cùng tìm hiểu nhé.

>>> Tìm hiểu thêm thông tin về dịch vụ hút mỡ bụng giá rẻ

Tập gym bao lâu thì giảm cân, giảm mỡ bụng được?

Việc giảm cân ở mỗi người là hoàn toàn khác nhau, có người giảm cân rất nhanh, nhưng cũng có người giảm rất chậm vì nó phụ thuộc khá nhiều yếu tố bao gồm cả lượng mỡ ban đầu và kế hoạch ăn uống của mỗi người. Nhìn chung thì nếu kết hợp tốt mọi thứ thì có thể thấy kết quả rõ ràng chỉ sau 2 tuần.



Ngay bây giờ hãy bắt đầu đi vào phần chi tiết các nguyên nhân ảnh hưởng đến tốc độ giảm cân của bạn nhé.

>>> Review về Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng hút mỡ có tốt không
 


Những thứ ảnh hưởng đến việc tập gym bao lâu thì giảm cân

Cân nặng/Lượng mỡ ban đầu

Cân nặng hoặc lượng mỡ ban đầu bạn có sẽ là thứ đầu tiên ảnh hưởng đến việc bạn tập gym bao lâu thì giảm cân, ví dụ nếu ban đầu chỉ số bMI của bạn là béo phì thì bạn sẽ đạt được mức cân nặng như mong đợi chậm hơn là người có chỉ số bMI thấp hơn.

Tuy nhiên, có một điều bạn cần nhớ là tốc độ giảm cân ban đầu của người béo phì sẽ nhanh hơn khá nhiều so với người có cân nặng thấp hơn.
 


Nói dễ hiểu thì với 2 người cùng mục tiêu 50kg. Thì người có cân nặng ban đầu 90kg sẽ giảm cân lúc đầu nhanh hơn (có thể 3-4kg mỗi tháng) người có cân nặng 70kg (1-2kg mỗi tháng) tuy nhiên thời gian đạt được mức cân 50kg thì có thể chậm hơn người nặng 70kg bởi vì khi cân nặng càng ít thì tốc độ giảm cân càng giảm.

>>> Tìm hiểu bảng giá chi phí hút mỡ bụng cập nhật mới nhất

Độ tuổi và giới tính

Tập gym bao lâu giảm cân thì sẽ bị ảnh hưởng bởi độ tuổi và giới tính khá nhiều, ở năm giới trẻ thì việc giảm cân sẽ nhanh hơn so với nữ giới và khi bạn càng lớn tuổi thì tốc độ giảm cân cũng sẽ chậm lại theo độ tuổi của bạn.

Chế độ ăn kiêng

Việc bạn chọn chế độ ăn kiêng nào sẽ ảnh hưởng đến việc tập gym bao lâu thì giảm mỡ bụng được.



Mỗi chế độ ăn kiêng như eat clean, low carb, atkins…sẽ cho tốc độ giảm cân khác nhau, có chế độ ăn giảm cân thời gian đầu rất nhanh nhưng chậm về sau, có chế độ giảm cân chậm hơn nhưng có thể duy trì liên tục thời gian dài…

Với chế độ ăn phù hợp, bạn có thể giảm 2-3kg mỗi tuần ở giai đoạn đầu đối với người béo phì, tuy nhiên lượng cân nặng bị giảm đi này chủ yếu là nước do bạn đang hạn chế Carb (tinh bột) chứ không phải là do mỡ cơ thể bị mất đi.

Lượng tinh bột nạp vào

Khi bạn hạn chế lượng carb nạp vào thì cơ thể sẽ mất nước nhanh chóng, do carb cần có nước để có thể dự trữ trong cơ thể. Khi carb giảm thì nước cũng sẽ giảm từ đó bạn thấy cơ thể gọn gàng hơn dù lượng mỡ không có thay đổi gì.

>>> Tìm hiểu thông tin hút mỡ bụng giá bao nhiêu 1 liệu trình