Đặt banner 324 x 100

Nguyên nhân gây béo bụng ở dân văn phòng


Nguyên nhân nào gây nên mỡ bụng cho dân văn phòng?

Có rất nhiều nguyên nhân khiến mỡ bụng xuất hiện nhưng phải kể đến các yếu tố sau:

Lười vận động; vận động quá ít do tính chất công việc; hoặc tập sai phương pháp khiến chất béo không được tiêu hao.

>>> Tìm hiểu thêm thông tin địa chỉ hút mỡ bụng ở đâu tốt nhất

Sử dụng quá nhiều thực phẩm chế biến sẵn; thực phẩm có chứa béo có hại cho sức khỏe.

Nạp nhiều thực phẩm chứa đường gây thừa đường



Ngủ quá ít hoặc tình trạng không ngủ đủ giấc kéo dài. Theo nghiên cứu, những người ngủ không đủ giấc sẽ khiến tăng cân nhanh và nhiều hơn những người ngủ đủ và đúng giờ vào ban đêm.

>>> Tìm hiểu bảng giá chi phí hút mỡ bụng

Gặp một số vấn đề về tiêu hóa cũng là nguyên nhân khiến mỡ bụng dể tích tụ.

Căng thẳng quá mức gây nên hiện tượng sản sinh nhiều hormone cortisol. Lượng hormone này một khi dư thừa sẽ dẫn đến việc mất cân bằng hormone trong cơ thể, tạo nên các cơn đói. Đó là lý do vì sao bạn ăn nhiều hơn khi bị stress, từ đố khiến mỡ thừa tích tụ nhiều hơn, gây nên mỡ bụng.

Tác khôn lường của mỡ bụng

Nhiều người nghĩ béo bụng không gây ảnh hưởng gì đến sức khỏe mà chỉ gây mất thẩm mỹ cho cơ thể. Tuy nhiên, thực tế thì béo bụng nguy hiểm nhiều hơn so với bạn nghĩ bởi nó là căn nguyên của nhiều bệnh tật.

>>> Review về bác sĩ Ngô Mộng Hùng hút mỡ có tốt không



Mỡ bụng dư thừa quá nhiều sẽ có những tác động tốt đến sức khỏe, gây nên các bệnh như béo phì; đái tháo đường; bệnh tim mạch;… Riêng với nữ giới, mỡ bụng gây nên nhiều vấn đề đáng lo ngại hơn như cao huyết áp; ung thư vú; ung thư ruột kết; ung cổ tử cung;…

Trong khi đó, với nam giới nhất là dân văn phòng thường xuyên nhậu nhẹt và uống rượu bia sẽ xuất hiện tình trạng mỡ máu cao. Không chỉ vậy, mỡ bụng ở nam giới còn là nguyên nhân của các bệnh nguy hiểm như bệnh tim; tiểu đường; mòn xương và giảm độ chắc khỏe của xương. Theo kết quả của nhiều nghiên cứu, một người đàn ông có mỡ bụng càng nhiều thì nguy bị yếu xương và gãy xương sẽ cao hơn 25% so với người bình thường.
 


bên cạnh đó, do làm thẩm mỹ của cơ thể nên mỡ bụng còn là nguyên nhân gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe tinh thần. Đa số những người có vòng eo quá khổ sẽ thường cảm thấy tự ti, xấu hổ khi tiếp xúc với mọi người. Họ luôn cảm thấy mình không có sức hấp dẫn về mặt ngoài hình, từ đó dẫn đến stress, các chứng lo âu, rối loạn cảm xúc kéo dài; thậm chí là bệnh trầm cảm.
 


>>> Tìm hiểu thông tin hút mỡ bụng giá bao nhiêu 1 liệu trình