Đặt banner 324 x 100

Những mẫu hoa sáp thơm xinh xắn tặng thầy cô nhân ngày 20/11


https://huonghoavietshop.com/2023/11/09/hoa-sap-thom-tang-thay-co-20-11/

Ngày 20/11 là ngày Lễ Nhà giáo Việt Nam, cũng là một dịp để tôn vinh và tri ân các thầy giáo viên trong xã hội. Trong các ngày này thì thường mỗi em học sinh, hay những phụ huynh thường tổ chức các buổi lễ, hay các chương trình văn nghệ hoặc tặng hoa và quà để bày tỏ được lòng biết ơn của cá nhân đối với giáo viên của học. Mà vấn đề tặng hoa, tặng quà cho giáo viên cũng là vấn đề làm cho phụ huynh rất đau đầu. Đừng lo Hương Hoa Việt Shop sẽ giúp bạn chọn ra các mẫu hoa sáp thơm để tặng giáo viên sao cho ý nghĩa nhất.

Hoa sáp thơm là gì?

Hoa sáp thơm là một loại hoa nhân tạo được làm từ sáp hoặc chất liệu sáp nhân tạo, nhưng được gia công kèm theo hương thơm tự nhiên hoặc hương thơm nhân tạo. Điều này sẽ tạo ra một sự kết hợp giữa hình dạng và màu sắc của hoa sáp với mùi hương dễ chịu và thư giãn.

Hoa sáp được lấy ý tưởng từ các loại hoa tươi, chủ yếu sẽ là các loại oa hồng với nhiều màu sắc khác nhau trông rất giống hoa thật.

Tại sao hoa sáp thơm đang được các bạn trẻ săn đón như vậy?

 

Các lại hoa đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Trước đây hầu như mọi người đều ưa chuộng hoa tươi để tặng quà hay tổ chức sự kiện,… Vì hoa tươi thể hiện lên được sự sang trọng mà người tặng muốn gửi gắm đến cho người nhận quà, bên cạnh đó thì hoa tươi lại có nhược điểm rất lớn đó là giá thành cao, và thời gian sử dụng hoa được ngắn ngày rất khó để bảo quản.

Vì thế trong những năm gần đây mọi người đang đổi hướng sang dùng hoa sáp rất nhiều. Vừa có giá thành hợp lý với người tiêu dùng, hoa sáp còn có rất nhiều hương thơm khác nhau và màu sắc rất bắt mắt kèm theo đó thời gian sử dụng được rất lâu mà không lo bị héo như hoa tươi.
Hoa sáp thơm người ta hay sử dụng với nhiều mục đích như là trang trí nội thất, quà tặng hoặc để trang trí hay thậm chí là để tạo không gian thơm mát và dễ chịu trong căn nhà hoặc văn phòng của bạn.

Bạn nên mua hoa sáp thơm ở đâu?

Huonghoavietshop.com là website trực tuyến hỗ trợ khách hàng gửi tặng hoa handmade, hoa sáp thơm, hoa khô nhanh chóng với trải nghiệm và chất lượng dịch vụ chuyên sâu nhất. Ở shop chúng tôi luôn cập nhật những mẫu hoa hottrend, đa dạng các loại hoa khác nhau để phục vụ cho khách hàng. Bên cạnh đó, thì giá thành vô cùng hợp lý kèm với chất lượng hoa được ưu tiên hàng đầu trước khi đưa tới tay khách hàng.

Những mẫu hoa sáp thơm siêu hot để dành tặng thầy cô trong ngày 20 tháng 11

(Dưới đây là những mẫu hoa do shop chúng tôi tự chụp nên mọi người yên tâm nhé)

Giỏ hoa sáp thơm bó 20 bông màu vàng
Giỏ hoa sáp thơm bó 20 bông màu vàng

Bó hoa sáp thơm bó 20 bông màu hồng: Hoa sáp thơm được Hương Hoa Việt Shop bó trực tiếp từ 20 bông hoa sáp màu hồng. Bên cạnh đó bó với các giấy bọc chất lượng thoát lên vẻ đẹp sang trọng. Mẫu này shop bán rất chạy các bạn có thể tham khảo dùng để tặng thầy cô nhé. Đặc biệt riêng hoa nhà Hương Hoa Việt Shop chọn đều là những loại hoa loại 1 nên khách yên tâm sẽ giống như hình ạ. Và đặc biệt hơn nữa là các mẫu này được shop chụp trực tiếp nên mọi người càng yên tâm nhé.

Giỏ hoa sáp thơm xinh xắn màu hồng
Giỏ hoa sáp thơm xinh xắn màu hồng

Giỏ hoa sáp thơm xinh xắn màu hồng: Hoa sáp thơm được Hương Hoa Việt shop cắm trực tiếp lên giỏ, sử dụng xốp làm giá để cắm hoa. Có rất nhiều mẫu hoa sáp cắm vào giỏ, trang trí thêm nhiều mẫu lá táo xinh xinh để cho bắt mắt hơn. Đặc biệt riêng hoa nhà Hương Hoa Việt Shop chọn đều là những loại hoa loại 1 nên khách yên tâm sẽ giống như hình ạ. Và đặc biệt hơn nữa là các mẫu này được shop chụp trực tiếp nên mọi người càng yên tâm nhé

Hoa sáp nhũ thơm bó 10 bông
Hoa sáp nhũ thơm bó 10 bông

Bó hoa sáp nhũ thơm bó 10 bông  Hoa sáp thơm được Hương Hoa Việt Shop bó trực tiếp từ 10 bông hoa sáp nhũ màu đỏ. Bên cạnh đó bó với các giấy bọc chất lượng thoát lên vẻ đẹp sang trọng. Mẫu này shop bán rất chạy các bạn có thể tham khảo dùng để tặng thầy cô nhé. Đặc biệt riêng hoa nhà Hương Hoa Việt Shop chọn đều là những loại hoa loại 1 nên khách yên tâm sẽ giống như hình ạ. Và đặc biệt hơn nữa là các mẫu này được shop chụp trực tiếp nên mọi người càng yên tâm nhé.

Giỏ hoa sáp thơm bó 20 bông màu vàng
Giỏ hoa sáp thơm bó 20 bông màu vàng

Hương Hoa Việt Shop vừa gợi ý đến bạn bó hoa sáp tặng thầy cô nhân ngày 20/11, rất nhiều các mẫu đa dạng giúp bạn tha hồ lựa chọn. Đừng quên đăng ký, theo dõi Hương Hoa Việt Shop để biết thêm nhiều thông tin hữu ích khác nhé. Chúng tớ còn rất nhiều các kênh mạng xã hội khác mọi người nhanh tay đăng ký thêm nhé!!!

 

????????Liên hệ với chúng tớ:
️Shopee : https://shopee.vn/huonghoaviet_shop2023????
????Website: https://huonghoavietshop.com/
????Tiktok: https://www.tiktok.com/@huonghoavietsho p
——————————————????????????????????️
????Địa chỉ: Số 322, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
☎Hotline: 097 844 21 98
????Email: huonghoaviet2023@gmail.com

Thông tin liên hệ


: huonghoaviet
:
:
:
: