Đặt banner 324 x 100

Hành trình sức khoẻ: Khám và chữa bệnh tại Phòng khám Đa khoa Tháng Tám


Dịch vụ chăm sóc sức khỏe uy tín và chất lượng trong nhiều năm gần đây được nhiều khách hàng quan tâm hơn bao giờ hết.

Để chủ động trong thời gian thăm khám cũng như được khám chữa bệnh kỹ càng, mọi người thường có xu hướng tìm đến các phòng khám tư nhân. Và một trong những cơ sở đáp ứng mọi nhu cầu và nguyện vọng của người bệnh chính là Phòng khám Đa khoa Tháng Tám.

Phòng khám Đa khoa Tháng Tám kể từ khi đi vào hoạt động cho đến nay luôn nhận được các đóng góp tích cực từ nhiều thế hệ người bệnh. Tháng Tám mong muốn mang một trải nghiệm khám chữa bệnh mới, chất lượng và đáng tin cậy trên mọi mặt. Dù là bệnh nhân khó tính nhất cũng cảm thấy hài lòng khi đến với đa khoa.

Hiện phòng khám đang thực hiện khám và điều trị các bệnh lý liên quan đến nhiều lĩnh vực.

Nội khoa: Tháng Tám có trực tiếp tham gia sơ cứu, khám và điều trị các vấn đề liên quan đến bệnh lý nội khoa.

Ngoại khoa: phòng khám Tháng Tám bao gồm dịch vụ xử lý các vết thương bên ngoài da, cắt bỏ phần bao quy đầu do bệnh lý về dính và dài, tiểu phẫu loại bỏ phần da thừa hậu môn cũng như lấy dị vật tại hậu môn - trực tràng.

Da liễu: Phòng khám Đa khoa Tháng Tám hiện đang thực hiện điều trị u mềm bằng giải pháp nạo thương tổn, trị liệu bệnh Zona bằng công nghệ Laser He-Nê và chữa các bệnh lý bên ngoài da.

Sản phụ khoa: Các dịch vụ sản phụ khoa tại Tháng Tám bao gồm theo dõi nhịp tim thai và cơn co tử cung, khám và điều trị các viêm nhiễm vùng kín nữ giới, làm thuốc khử trùng tầng sinh môn bị viêm, điều trị tắc tia sữa, lấy dị vật âm đạo,...

Hành trình sức khoẻ: Khám và chữa bệnh tại Phòng khám Đa khoa Tháng Tám

Phòng khám Đa khoa Tháng Tám bên cạnh thăm khám đa dạng bệnh lý, cơ sở còn được đánh giá cao vì hợp tác trực tiếp cùng các bác sĩ chuyên khoa đầu ngành. Bác sĩ đều có hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề, thường xuyên tu nghiệp nước ngoài. Chính vì thế, ngoài khả năng chẩn đoán bệnh nhanh, bác sĩ còn giúp người bệnh đưa ra phác đồ chữa trị phù hợp, nhanh chóng, hiệu quả lâu dài.

Tháng Tám luôn lấy y đức là trọng tâm phát triển. Do đó, bệnh nhân khi đến đây sẽ được thăm khám kỹ càng, tận tâm và chu đáo. Bác sĩ và nhân viên y tế luôn làm việc với thái độ tích cực, tạo sự thoải mái nhất định cho bệnh nhân để giảm thiểu áp lực của đau đớn bệnh tật.

Theo khảo sát, nhiều bệnh nhân dù muốn khám bệnh nhưng lại phải tốn kém quá nhiều thời gian chờ đợi với thủ tục thăm khám rườm rà nên mọi người dần ngại thăm khám. Thấu hiểu mọi khách hàng, Tháng Tám trực tiếp bố trí hệ thống đặt lịch hẹn theo khung giờ bệnh nhân mong muốn. Chỉ mất 1 - 3 phút đã hoàn thành xong thủ tục nên người bệnh không cần phải chờ đợi đã được gặp ngay bác sĩ chuyên khoa.

Giới chuyên gia đánh giá cao Phòng khám Đa khoa Tháng Tám vì đây là cơ sở y tế tư nhân sở hữu đầy đủ hệ thống trang thiết bị như bệnh viện. Hơn nữa, mọi máy móc tại đây đều được nhập khẩu từ nước ngoài nên hiệu quả chẩn đoán bệnh vô cùng chuẩn xác.

Hành trình sức khoẻ: Khám và chữa bệnh tại Phòng khám Đa khoa Tháng Tám

Đến với Tháng Tám, người bệnh sẽ được thăm khám trong môi trường kháng khuẩn, sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi như phòng khám quốc tế. Chính không gian văn minh đã giúp khách hàng cảm thấy tự tin, bớt lo ngại về tình trạng bệnh lý của bản thân.

Bên cạnh thăm khám trực tiếp, tổng đài tư vấn bệnh lý trực tuyến miễn phí của Tháng Tám cũng liên tục túc trực 24/7. Tại đây, mọi thắc mắc về sức khoẻ, những câu hỏi nhạy cảm mà người bệnh ngại thăm hỏi đều được giải đáp một cách tườm tận và tỉ mỉ. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm vì thông tin tư vấn là bảo mật theo đúng quy trình khép kín.

Đến với Tháng Tám, bạn chỉ cần chi trả một khoản phí phù hợp với mặt bằng chung đã có thể được thăm khám trong chính môi trường chính quy, bác sĩ giỏi, công nghệ hiện đại và dịch vụ y tế chất lượng.

Phòng khám Đa khoa Tháng Tám luôn lắng nghe và thấu hiểu mọi nhu cầu, nguyện vọng của người bệnh. Đa khoa sẽ luôn phấn đấu và không ngừng đổi mới trong thời gian sắp tới để nhiều khách hàng có được cơ hội trải nghiệm dịch vụ khám chữa bệnh tốt hơn.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁNG TÁM

Địa chỉ: 74 Cách mạng tháng 8, Phường 6, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 028 7300 0666

Website: https://phongkhamdalieuhcm.vn

Thông tin liên hệ


: bietap
: Phòng khám đa khoa Tháng Tám
: 02873000666
: 74 cach mang thang8, phương 6,quạn3, TPHCM