Đặt banner 324 x 100

10 Ý Tưởng Thiết Kế Phòng Khách Chung Cư Đẳng Cấp Và Tiện Nghi


Bạn đang tìm kiếm cách biến phòng khách chung cư của mình thành một không gian sống đẳng cấp và tiện nghi? Dưới đây là 10 ý tưởng thiết kế phòng khách chung cư mà bạn không nên bỏ lỡ.

Đặc điểm của phòng khách chung cư nhỏ

Phòng khách hiện nay thường có diện tích nhỏ nên việc bố trí nội thất căn hộ không phải chuyện đơn giản. Thông thường, phòng khách sẽ được bố trí gần cửa ra vào hoặc gần khu vực ban công. Kết cấu này thường đã có từ trước theo phương án của chủ đầu tư nên khó có thể thay đổi.

10 Ý Tưởng Thiết Kế Phòng Khách Chung Cư

Ngoài ra, căn hộ chung cư hiện nay là từ cửa ta có thể quan sát thẳng vào phòng khách và nhà bếp. Việc thiết kế nội thất phòng khách chung cư càng khó hơn vì phòng khách và phòng bếp cùng chung một không gian.

 

10 Ý Tưởng Thiết Kế Phòng Khách Chung Cư Đẳng Cấp Và Tiện Nghi

1. Định Hình Rõ Phong Cách

Định hình rõ phong cách

Đầu tiên và quan trọng nhất, xác định rõ phong cách bạn muốn, có thể là sự kết hợp giữa hiện đại và sang trọng để tạo nên không gian sống ấn tượng và độc đáo.

2. Tận Dụng Ánh Sáng Hợp Lý

Thường thì ánh sáng tự nhiên sẽ không đủ để căn phòng nhìn nổi bật, chính vì thế bạn cần bố trí thêm đèn cho khu vực này.

Những mẫu đèn trang trí phòng khách với nhiều kích thước, kiểu dáng cũng như màu sắc. Vì vậy bạn cần cân nhắc khi lựa chọn. Đ

ể đảm bảo về tính thẩm mỹ bạn nên bố trí ít nhất 2 kiểu đèn có màu sắc khác nhau để có thể làm tôn lên sự sang trọng của phòng khách.

3. Trang Trí Cây Xanh Trong Phòng Khách

Bố trí cây trong phòng khách

Đặt cây xanh tạo điểm nhấn trong phòng khách để tạo không khí tươi mới và gần gũi với thiên nhiên. Điều này sẽ giúp cho không gian trở nên sống động và thoải mái.

4. Sofa Đơn Cho Tiện Ích và Tiết Kiệm Không Gian

Chọn sofa đơn hoặc bàn ghế riêng lẻ để tối ưu hóa không gian và tạo sự linh hoạt. Điều này không chỉ tiết kiệm diện tích mà còn tạo điểm nhấn cho không gian phòng khách.

5. Nội Thất Đa Chức Năng

Bố trí nội thất trong phòng khách

Để tăng thêm diện tích sử dụng bạn nên chọn những món đồ nội thất đa năng. Ví dụ bạn có thể chọn những mẫu kệ tủ trang trí kết hợp tủ tivi vừa gọn gàng lại rất đẹp mắt,… Điều này sẽ giúp tối ưu hóa không gian và mang lại sự tiện ích trong quá trình sử dụng.

6. Bố Trí Nội Thất Đơn Giản

Sử dụng nội thất đơn giản để tạo ra không gian sạch sẽ và tinh tế, giảm bớt chi tiết trang trí để giữ cho không gian trở nên gọn gàng.

7. Gương và Tranh Trang Trí Tạo Điểm Nhấntranh và gương trang trí

Bố trí gương và tranh trang trí sao cho chúng tạo điểm nhấn, tăng không gian và thể hiện cái nhìn cá nhân nghệ thuật của gia chủ.

8. Tạo Không Gian Mở

Tạo không gian mở giữa phòng khách và khu vực bếp để tận dụng ánh sáng tự nhiên. Việc này sẽ tạo cảm giác thoải mái và không gian thông thoáng.

9. Sử Dụng Vách Kính Cho Phòng Khách

Sử dụng vách kính để tạo sự kết nối giữa phòng khách và không gian bên ngoài. Tận dụng ánh sáng tự nhiên và tạo ra cảm giác không gian mở rộng.

10. Sử dụng tủ âm tường cho phòng khách

Tận dụng không gian trên tường bằng cách sử dụng tủ âm tường. Điều này không chỉ là giải pháp lưu trữ thông minh mà còn là yếu tố trang trí độc đáo.

Bạn có thể sử dụng tủ âm tường bằng chất liệu gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp hay nhựa tùy vào chi phí thực hiện. Tuy nhiên để tạo được nét độc đáo, sáng tạo bạn nên lưu ý nên chọn màu sắc tương phản với màu của tường nền.

Với những ý tưởng này, việc thiết kế phòng khách chung cư sẽ trở nên dễ dàng hơn. Đồng thời mang lại cho gia đình bạn không gian sống hiện đại và tiện nghi.

Hãy theo dõi Fanpage để của Rôm Design để không bỏ lỡ tin tức về nội thất và thiết kế nhé.

RÔM DESIGN – Chuyên thi công, thiết kế, tư vấn, cung cấp vật tư đến tận chân công trình.
———————————————-
Liên hệ với chúng tôi ngay để tư vấn và báo giá thiết kế
Địa chỉ : 182A Phú Viên, P. Bồ Đề, Q. Long Biên, TP. Hà Nội
Xưởng nội thất: Khu công nghiệp Chàng Sơn, H. Thạch Thất, Hà Nội
Holine: 0971.523.332 – 0328.23.5678

 

Thông tin liên hệ


: romdesign
: Rôm Design
:
: