Đặt banner 324 x 100

Sào Cách Điện 22KV HASTINGS Chính Hãng Mỹ - ATD0034


MÔ TẢ SẢN PHẨM SÀO CÁCH ĐIỆN THAO TÁC 22KV HASTINGS

Thiết kế nhỏ, gọn: Sản phẩm được thiết kế theo hình ống dài, có tiết diện tam giác. Thiết kế dạng ống tam giác đặc biệt giúp chúng ta an tâm ông không bị xoay khi thực hiện các thao tác, an toàn hơn, dễ sử dụng hơn.

Ống được cấu tạo theo dạng lồng rút gồm 5 khúc ống ngắn lồng vào với nhau. Do đó có thể điều chỉ độ dài hay ngắn đúng với mong muốn hay nhu cầu sử dụng.  Thiết kế lồng rút vừa gọn nhẹ và có chiều dài thích hợp, vừa đủ thuận tiện để có thể mang theo bất cứ đâu để sử dụng.

Khi kéo dài ống ra các nút khóa sẽ theo cơ chế tự động chốt lại, kết nối các khúc một các chắc chắn.

Các đoạn ống có thể tháo mở bằng cách thủ công, gỡ ra gắn vào tùy ý, dễ dàng theo nhu cầu.

Phần đầu sào cách điện hỗ trợ được thiết kế bằng hợp kim nhôm có tính chất bền và rất chắc chắn. Đế an toàn điện sào được thiết kế chuyên biệt, tập trung vào tính chất có thể kiểm soát dễ dàng nhất.

Màu sắc nổi bật, đặc biệt chất liệu với khả năng phát quang trong bóng tối hoặc trong môi trường thiếu ánh sáng. Điều này khá quan trọng giúp người lao động trong môi trường không đủ ánh sáng có thể thuận tiện hơn trong công việc và nhận thấy nhau dễ dàng.

Nơi Cung cấp: voibac.com, chúng tôi cam kết đem đến những sản phẩm chất lượng cao, đáng tin cậy và đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn quốc tế. Chúng tôi hiểu rằng bảo hộ là một phần quan trọng của công việc và hoạt động hàng ngày, và vì vậy, chúng tôi luôn nỗ lực đảm bảo rằng bạn và đồng nghiệp của bạn được trang bị đầy đủ và hiệu quả.

Thông tin liên hệ

Email: sale@voibac.com

Hotline/Zalo Miền Nam: 0938 528 965 

Miền Trung Và Miền Bắc: 0965 871 759 

link sản phẩm:Sào Cách Điện 22KV HASTIN