Đặt banner 324 x 100

Vải Địa Kĩ Thuật Bền Bỉ Giá Siêu Ưu Đãi - VDK0001


Mô tả sản phẩm Vải địa kỹ thuật được ưu chuộng trong thiết bị công nghiệp

 Đặc điểm: Cường độ chịu kéo cao, kích thước ổn định và có khả năng tiêu thoát nước. Thường được sử dụng để ổn định và gia cường nền đất yếu, làm lớp phân cách, lớp lọc trong xây dựng công trình nhất là các công trình giao thông, xây dựng bến bãi, kho tàng,…

Tiện ích: Dễ vận chuyển, thi công nhanh, giảm giá thành công trình.

Với phương pháp sản xuất, hình thái nguyên liệu đầu vào, dây chuyền sản xuất khác nhau tạo nên các loại vải khác nhau như:

Vải địa kỹ thuật dệt

Vải địa kỹ thuật dệt trong thiết bị công nghiệp cao cấp được làm bằng xơ PE/PET hoặc màng PP được bện thành các bó sợi hoặc thành màng PP dệt với nhau. Vải dệt là sản phẩm có cường lực, với độ giãn dài thấp được dùng khi xử lý khu vực có nền đất yếu cần gia cố cường lực cao.

Áp dụng trong:

- Gia cố nền đường đắp, trong trường hợp tăng tính ổn định cho đường đắp cao trên nền đất yếu, kháng cắt thấp. Với tính năng cường lực chịu kéo và ứng suất cao, ngăn chặn và triệt tiêu các sụt trượt tiềm năng của phần đắp cao.

- Khôi phục nền đất yếu như đầm phá, ao bùn, với tính năng gia cường.

- Liên kết các cọc: Vải địa kỹ thuật dệt được sử dụng trải trực tiếp trên đầu các cọc gia cố ổn định cho nền đất yếu (đường đắp cao, nhà xưởng, bồn bể trên nền đất yếu) đóng vai trò như tấm nhịp bắc cầu giữa các cọc giúp dàn đều tải trọng.

- Bảo vệ các lớp lót như màng chống thấm (chôn lấp rác, vùng mỏ, hồ chứa trên núi đá đồi,...).

Nơi Cung cấp: voibac.com, chúng tôi cam kết đem đến những sản phẩm chất lượng cao, đáng tin cậy và đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn quốc tế. Chúng tôi hiểu rằng bảo hộ là một phần quan trọng của công việc và hoạt động hàng ngày, và vì vậy, chúng tôi luôn nỗ lực đảm bảo rằng bạn và đồng nghiệp của bạn được trang bị đầy đủ và hiệu quả.

Thông tin liên hệ

Email: sale@voibac.com

Hotline/Zalo Miền Nam: 0938 528 965

Miền Trung Và Miền Bắc: 0965 871 759