Đặt banner 324 x 100

Chế độ hoạt động lý tưởng ở máy hút bụi Deerma Vacuum Cleaner DX118C


Xiaomi Deerma Vacuum Cleaner DX118C là một trong những dòng máy hút bụi được đánh giá cao hàng đầu hiện nay với sựu hội tụ nhiều ưu điểm nổi bật trong thiết kế và hiệu năng sử dụng. Đáp ứng tốt các yêu cầu khắt khe nhất trong việc làm sạch và nâng cao chất lượng không gian sống. 
 

Tính linh hoạt trong khả năng hoạt động

Máy hút bụi Deerma Vacuum Cleaner DX118C được thiết kế 2in1 với kiểu dáng chuyển đổi linh hoạt giữa thiết kế tay cầm dài và thiết kế tay cầm mini. Kết hợp cùng dây nguồn dài mang đến khả năng vệ sinh linh hoạt, các thao tác chuyển động trong quá trình vệ sinh cũng trở nên nhẹ nhàng, thuận tiện hơn. Tăng phạm vi dọn dẹp hiệu quả.

Khả năng làm sạch đỉnh cao 

Hoạt động với lực hút mạnh mẽ 1200Pa, kết hợp cùng công nghệ 
Pro-Cyclone xoáy, Rocket Vacuum nén mang đến khả năng cuốn đi tất cả các loại bụi bẩn từ các dạng bụi thô kích thước lớn đến các dạng bụi nhỏ li ti, lông, tóc,...
Bên cạnh đó, thiết bị còn có khả năng lọc sạch bụi mịn hiệu quả với bộ lọc Hepa cao cấp, lưu trữ an toàn trong khoang chứa bụi hiện đại. 

Máy hút bụi cầm tay Vacuum Cleaner DX118C được trang bị tới 3 đầu hút chuyên dụng gồm đầu hút sàn, đầu hút khe và đầu bàn chải. Mang đến hiệu quả làm sạch chi tiết hơn, nâng cao chất lượng không gian sống. 

Độ ồn lý tưởng

Máy hút bụi Xiaomi DX118C được trang bị động cơ hiện đại, có khả năng vận hành êm ái với độ ồn chỉ từ 75 - 82 dB. Độ ồn siêu nhỏ, không gây phiền toái cho người dọn dẹp cũng như không gây ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh cuộc sống. 

Máy ứng dụng công nghệ nghệ Pro-Cyclone xoáy, Rocket Vacuum nén vận hành với công suất 400W rút ngắn thời gian dọn dẹp nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo độ ồn phù hợp.

Gợi ý địa chỉ mua máy hút bụi Deerma Vacuum Cleaner DX118C uy tín 

Để sở hữu máy hút bụi Deerma Vacuum Cleaner DX118C đảm bảo chất lượng chính hãng, bạn có thể tham khảo tại Gigadigital - Đơn vị cung cấp các sản phẩm điện gia dụng uy tín có lượt mua hàng cà đánh giá tốt nhất hiện nay

1, GIGA DIGITAL THÁI HÀ – HN
2, GIGA DIGITAL PHAN VĂN HỚN – Q12 – HCM
3, GIGA DIGITAL PREMIUM – OCEAN PARK
4, GIGA DIGITAL NAM ĐỊNH
5, GIGA DIGITAL HẢI PHÒNG
6, GIGA DIGITAL ĐÀ NẴNG
7, GIGA DIGITAL PREMIUM – OCEAN PARK

 

Thông tin liên hệ


: nguyenhoa04
:
:
:
: