Đặt banner 324 x 100

Tỷ lệ video quảng cáo facebook như thế nào là đúng nhất?


Để sử dụng video cho việc chạy ads, bạn cần biết về tỷ lệ video quảng cáo facebook. Chạy quảng cáo bằng video đang là xu hướng hiện nay và chính sách của facebook ads cũng quy định khá nhiều về kích thước video mà bạn cần tuân thủ. Bài viết sau sẽ chỉ ra những thông số kỹ thuật đối với video mà bạn sẽ cần phải biết để có cách chạy ads facebook chuẩn nhất. 

Tỷ lệ video theo các dạng quảng cáo facebook

Tối ưu hóa kích thước video quảng cáo trên Facebook là một bước quan trọng để đảm bảo rằng nội dung hiển thị đến người xem sẽ chứa đủ thông tin quan trọng và truyền đạt đầy đủ thông điệp của doanh nghiệp đến họ. Sau đây là tỷ lệ ứng với từng dạng quảng cáo facebook:

  • Tỷ lệ video quảng cáo trên Bảng tin facebook

Kích thước video cho quảng cáo trên Bảng tin Facebook được đặc định theo các tỷ lệ khung hình khác nhau, tùy thuộc vào mục đích sử dụng. Đối với Bảng tin, tỷ lệ khung hình có thể là từ 9:16 đến 16:9, hình vuông 1:1, chiều dọc 4:5 hoặc 2:3, và chân dung 9:16. Kích thước video cover Facebook cần đạt ít nhất 600 x 315 pixel hoặc 600 x 600 pixel.

  • Tỷ lệ video ads trên facebook marketplace

Trên Facebook Marketplace, một nền tảng thương mại trực tuyến, video quảng cáo cũng phải tuân thủ kích thước và yêu cầu cụ thể. Tỷ lệ khung hình dao động từ 9:16 đến 16:9, dung lượng tối đa 4GB, định dạng .MP4 và .MOV, và thời lượng tối đa 240 phút.

>>>>> Xem thêm hướng dẫn cách làm thẻ visa để chạy quảng cáo facebook

  • Tỷ lệ video quảng cáo trong luồng facebook ads

Video quảng cáo trên Luồng Facebook, nơi nội dung được trình bày trực tiếp trước người xem, yêu cầu tỷ lệ khung hình từ 9:16 đến 16:9, định dạng .MP4 và .MOV, dung lượng không quá 4GB, và thời lượng từ 5 đến 15 giây.

  • Tỷ lệ video quảng cáo dạng stories

Trong Facebook Stories, mô hình video ngắn với thời gian hiển thị chỉ 24 giờ, tỷ lệ khung hình đề xuất là từ 1.91 tới 9:16, định dạng .MP4 và .MOV, dung lượng tối đa 4GB, và thời lượng tối đa 2 phút.

  • Tỷ lệ video Video Audience Network Native, Banner và Interstitial Ads

Chạy quảng cáo video audience network facebook là gì và có kích thước như thế nào? Quảng cáo Video trên Audience Network, Banner, và Interstitial Ads làm tăng độ hiệu quả của chiến dịch quảng cáo đối với mọi đối tượng khách hàng. Dưới đây là các thông số tiêu chuẩn về kích thước video khi chạy quảng cáo trên Facebook Audience Network Native, Banner và Interstitial Ads: Tỷ lệ khung hình video được đề xuất từ 9:16 đến 16:9. Định dạng video: .MOV hoặc .MP4. Thời lượng tối thiểu là 10 giây và tối đa là 121 giây. Video giới hạn 25 ký tự cho tiêu đề, 30 ký tự cho mô tả liên kết và 125 ký tự cho văn bản. Hình thu nhỏ video có văn bản không nên chiếm quá 20%.

Cách tối ưu video cho quảng cáo facebook

Để tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo video trên Facebook, Quảng Cáo Siêu Tốc chia sẻ một số bí quyết:

Thêm chú thích vào quảng cáo video Facebook ads:

  • Lướt Facebook thường xuyên diễn ra khi người dùng đang bận rộn.

  • Video phụ thuộc vào âm thanh không phù hợp trong những tình huống như vậy.

  • Chú thích được chứng minh làm tăng thời gian xem video đến 12%.

Kích hoạt tính năng tự động đối với quảng cáo

  • Video tự động phát khi người dùng lướt qua, thu hút sự chú ý và tăng tỷ lệ tương tác.

  • Đặt hình thức tính phí theo lượt hiển thị (CPM) để kích hoạt tính năng này.

Khuyến khích chia sẻ video facebook ads:

  • Tạo nội dung hấp dẫn để kích thích người dùng chia sẻ video.

  • Sử dụng lời kêu gọi để khuyến khích hành động từ phía người xem.

Lựa chọn nhóm đối tượng mục tiêu cho video:

Chọn đối tượng phù hợp để video tiếp thị gần với khách hàng tiềm năng nhằm tăng khả năng chuyển đổi của họ với sản phẩm của doanh nghiệp.

Video facebook ads phải ngắn gọn:

  • Thời lượng video quan trọng, với 80% video được xem có thời lượng ngắn hơn 30 giây.

  • Video dài hơn có xu hướng ít người xem hơn.

Với tỷ lệ video quảng cáo facebook được nêu ở trên, bạn sẽ có những video quảng cáo đúng chuẩn nhất. Nếu trong quá trình áp dụng, bạn gặp bất kỳ vấn đề nào thì đừng ngần ngại truy cập ngay ứng dụng tư vấn của Askany. Để nhận được giải pháp đến từ các chuyên gia quảng cáo hàng đầu chỉ trong 15 phút tư vấn nhé.

Thông tin liên hệ


: chayadsfacebook
:
:
:
: