Đặt banner 324 x 100

Gợi ý quà tặng khách hàng độc đáo, tinh tế nhất 2023


Quà tặng khách hàng trong những năm gần đây luôn là một trong những yếu tố quan trọng được nhiều công ty, doanh nghiệp quan tâm và lựa chọn sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Vậy, tại sao nên chuẩn bị quà cho khách hàng và nên chọn gì làm quà tặng để tạo ấn tượng sâu đậm trong lòng khách hàng? Hãy cùng SAGIFT tìm hiểu tất tần tật những thông tin trên thông qua nội dung bài viết dưới đây bạn nhé!

Gợi ý một số món quà tặng khách hàng độc đáo, tinh tế nhất

Tại sao nên chuẩn bị quà tặng cho khách hàng?

Việc các doanh nghiệp tặng quà cho khách hàng không chỉ mang lại lợi ích một phía cho khách hàng mà điều này còn mang lại giá trị cho doanh nghiệp. Đây được xem là cách thức truyền thông cho hình ảnh công ty, giúp doanh nghiệp xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng làm nền tảng cho những giá trị, lợi ích lâu dài về sau.

Thể hiện sự quan tâm của doanh nghiệp

Chuẩn bị quà tặng khách hàng độc đáo thể hiện sự quan tâm, biết ơn của doanh nghiệp đối với những khách hàng đã tin tưởng lựa chọn sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. 

Thông qua món quà doanh nghiệp có thể tạo được thiện cảm với khách hàng. Việc giữ chân được một khách hàng cũ sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí gấp 7 lần so với việc tìm kiếm một khách hàng mới.

Quảng bá thương hiệu

Tặng quà cho khách hàng là cách giúp doanh nghiệp quảng bá hình ảnh thương hiệu

 

Quà tặng quảng cáo cũng là một trong những phương thức Marketing hữu hiệu giúp doanh nghiệp tiếp cận thêm được nhiều khách hàng tiềm năng với mức chi phí được tối thiểu. Hiện nay, rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn quà tặng in logo để quảng bá hình ảnh của công ty. Cách chuẩn bị quà tặng khách hàng là một hiệu ứng lan tỏa nhanh chóng và tuyệt vời trong Marketing khi doanh nghiệp có thể đưa thương hiệu mình đến với nhiều khách hàng ở nhiều địa điểm khác nhau nhưng hoàn toàn không mất tiền chạy quảng cáo.

Tăng doanh thu bán hàng

Quà tặng khách hàng là phương thức hữu hiệu giúp doanh nghiệp tăng doanh số bán hàng của mình nhưng vẫn không hạ thấp giá trị của sản phẩm. Những món quà tặng độc đáo, ấn tượng và mang lại lợi ích chắc chắn sẽ là những “món bánh ngon” hấp dẫn khách hàng mua hàng. Điều này giúp doanh nghiệp đẩy mạnh doanh số bán hàng và đạt được mức lợi nhuận như mong muốn.

Top 5 món quà tặng khách hàng ý nghĩa, độc đáo dành cho doanh nghiệp

Hiện nay thị trường quà tặng ngày càng phát triển, có vô vàn những món quà tặng khách hàng được tung ra thị trường. Thế nhưng để chọn được món quà phù hợp với mục đích của doanh nghiệp thì không đơn giản. Dưới đây là gợi ý một số sản phẩm có tính ứng dụng cao được nhiều doanh nghiệp lựa chọn tặng khách hàng vào những dịp đặc biệt.

Đồng hồ treo tường in logo

Đồng hồ treo tường in logo có thể nói là một lựa chọn hoàn hảo được nhiều doanh nghiệp tin chọn trong suốt thời gian qua. Món quà này giúp doanh nghiệp có thể quảng bá được hình ảnh thương hiệu với mức chi phí tối ưu nhất.

Đồng hồ treo tường in logo tặng khách hàng

Đồng hồ treo tường có độ bền lên đến nhiều năm nếu được sử dụng đúng cách và bảo quản tốt. Điều này đồng nghĩa với việc doanh nghiệp chỉ cần bỏ ra một khoản chi phí nhất định trong một lần là có thể duy trì hiệu quả rất nhiều năm sau đó.

Bộ bình ly thủy tinh uống nước

Bộ ly thủy tinh sang trọng là một món quà rất thích hợp để dành tặng khách hàng quan trọng vào những dịp đặc biệt. Đây là sản phẩm tiêu dùng hàng ngày, mang lại giá trị sử dụng cao cho người nhận nên sẽ góp phần đem đến hiệu quả cao cho doanh nghiệp trong việc quảng cáo thương hiệu.

Bộ ấm trà

Với đa số người Việt Nam, văn hóa uống trà là một nét đẹp được lưu truyền qua rất nhiều thế hệ. Mỗi gia đình hiện nay đều có ít nhất một bộ ấm trà để tiếp khách đến thăm nhà vào các dịp lễ Tết,...

Bộ ấm trà in logo theo yêu cầu tặng khách hàng

Bộ ấm trà quà tặng ngày nay được sản xuất với đa dạng các chất liệu như gốm, thủy tinh,...với những kiểu dáng từ đơn giản đến độc đáo, sang trọng. Bên cạnh đó, bộ ấm trà còn được biết đến là sản phẩm có giá thành “khá mềm” không quá cao nên rất thích hợp để làm quà tặng khách hàng, đối tác,...

Rượu vang

Rượu vang là món quà sang trọng, được lựa chọn làm quà tặng cho những khách hàng VIP, đối tác quan trọng trong những dịp đặc biệt. Hộp rượu vang cao cấp cùng một tấm thiệp tri ân tặng làm quà tặng khách hàng sẽ khiến doanh nghiệp tạo được thiện cảm và ghi được điểm trong lòng khách hàng.

Túi vải canvas hiện đại

Túi vải canvas - Quà tặng tiện ích, hợp thời trang được ưa chuộng hiện nay

Túi vải là món quà thích hợp để dành tặng cho những khách hàng đại trà khi lần đầu mua sản phẩm của doanh nghiệp. Đây là món quà mang lại giá trị cho người dùng trong cuộc sống thường nhật nên sẽ làm khách hàng luôn nhớ đến doanh nghiệp tặng.

Túi vải canvas trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã, đa dạng màu sắc để doanh nghiệp lựa chọn sao cho phù hợp với hình ảnh đặc trưng của doanh nghiệp.

Trên đây là một số gợi ý về món quà tặng khách hàng độc đáo và mang lại cho doanh nghiệp nhiều ý nghĩa đặc biệt. Hy vọng những nội dung trên sẽ giúp bạn chọn được món quà tặng khách hàng ưng ý nhất cho doanh nghiệp mình. 

Ngoài ra, Qúy doanh nghiệp còn bất cứ thắc mắc nào liên quan đến quà tặng hay cần đặt quà tặng số lượng lớn, hãy liên hệ ngay với SAGIFT để được tư vấn trong thời gian sớm nhất.