Đặt banner 324 x 100

Oxbet đưa tin Valladolid vs Leganes


Valladolid vs Leganes

Sau một mùa giải thi đấu “tệ hại” và phải xuống chơi tại Sugunda 2023/24, Valladolid đang thể hiện rõ quyết tâm trở lại với La Liga-giải đấu số một Tây Ban Nha. Hiện tại trên BXH hạng 2 TBN, thầy trò HLV Paulo Suarez đứng thứ 3 với 28 điểm sau 15 vòng đấu. Tuy nhiên, lượt trận tiếp theo, dù được chơi trên sân nhà nhưng Valladolid sẽ phải đối diện với thử thách khó-Leganes.

Nên nhớ, Leganes hiện chiễm trệ trên ngôi đầu giải hạng 2 Tây Ban Nha với khoảng cách 6 điểm so với nhóm bám đuổi (Gijon và Valladolid). Không những thế, trong giai đoạn tiền mùa giải thì họ cũng đã có chiến thắng đậm đà 4-1 ngay trên sân của Valladolid. Tính xa hơn, thì Leganes mới chỉ để thua duy nhất 1 trận trong 5 chuyến hành quân gần nhất tới SVĐ Jose Zorrilla.

Xem thêm: Cá Cược Thể Thao Trên Mạng

Xét về phong độ hiện tại, Valladolid cũng không cho thấy sự ổn định, 5 vòng đấu Segunda gần nhất họ thắng 3 thua 2. Trong khi đó, Leganes lại thể hiện sức mạnh tuyệt đối với chuỗi 6 trận liên tiếp toàn thắng. Một thống kê đáng chú ý khác: đoàn quân của Borja Jimenez cũng đang đứng đầu giải đấu về tỷ lệ mang về niềm vui cho giới mộ điệu (73.33%). Khách khả tín!

  • Lựa chọn: Leganes

Nhận định hiệp 1 Valladolid vs Leganes

4/5 vòng đấu gần nhất tại giải hạng 2 Tây Ban Nha mùa này, Valladolid không ghi bàn trong hiệp một. Ngoài ra, 7/8 trận sân nhà mới đây, đội bóng này giữ sạch lưới ở 45 phút đầu. Bên kia chiến tuyến, cả 4 lần ra sân tại Segunda vừa qua, Leganes đều không tạo ra bất kỳ pha lập công nào trong hiệp đầu và 3 trận trong số đó bước vào giờ nghỉ với tỉ số hòa 0-0.  

  • Lựa chọn: Không có bàn hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Valladolid vs Leganes

Khả năng cao cặp đấu này sẽ khan hiếm các pha lập công. Thống kê chỉ ra, chỉ 1 trong 6 cuộc đụng độ đã qua giữa hai đội tại giải hạng 2 Tây Ban Nha có trên 2 bàn. Thêm nữa, 6/8 trận sân nhà gần đây của Valladolid, tổng tình huống lưới rung chung cuộc từ 2 trở xuống. Bên kia chiến tuyến, 9/13 chuyến hành quân xa mới nhất của Leganes cũng có kết quả tương tự.  

  • Lựa chọn: Ít hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Valladolid vs Leganes: 0-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Valladolid vs Leganes 3h00 ngày 1811 (Hạng 2 Tây Ban Nha 202324) 1
 
Thành tích đối đầu giữa Valladolid vs Leganes