Đặt banner 324 x 100

Phong cách sơ mi 2023 - Unnie Sơ Mi


Một cách phối đồ đơn giản và trẻ trung là kết hợp áo sơ mi với quần jeans. Bạn có thể chọn một áo sơ mi trắng hoặc màu trơn tương tự để tạo nên sự hài hòa và tinh tế. Để tăng thêm phần nữ tính, hãy lựa chọn một đôi giày cao gót và phụ kiện nhẹ nhàng như dây chuyền hay vòng cổ. Bạn cũng có thể thêm một chiếc áo khoác hoặc áo len để tạo điểm nhấn cho trang phục.

Áo sơ mi trơn lụa rất phù hợp khi phối cùng chân váy. Bạn có thể chọn chân váy dáng xòe để tạo nên vẻ nữ tính và duyên dáng, hoặc chân váy bút chì để tôn lên vóc dáng. Áo màu trắng hoặc màu pastel sẽ tạo nên sự thanh lịch và tinh tế. Để hoàn thiện trang phục, hãy chọn giày cao gót và phụ kiện như túi xách nhỏ hay nơ cổ để tạo điểm nhấn.
Áo sơ mi trơn lụa cũng rất phù hợp khi phối cùng quần tây. Kết hợp áo sơ mi màu trắng hoặc màu pastel với quần tây đen hoặc xám sẽ tạo nên vẻ đẹp chuyên nghiệp và lịch lãm. Bạn có thể chọn giày cao gót hoặc giày mọi để hoàn thiện trang phục. Để tạo điểm nhấn, hãy thêm một chiếc áo vest hay áo khoác blazer.

Thông tin liên hệ


: vuthithanhthao0211
:
:
:
: