Đặt banner 324 x 100

Bảng di động 1 mặt ghim (nỉ,bố,mốp xốp, bần)


BẢNG DI ĐỘNG 1 MẶT GHIM (BỐ, NỈ, MỐP XỐP, BẦN)

Bảng ghim di dộng với mặt bảng đa dạng, nhiều mẫu mã, màu sắc phong phú dùng để ghim đính hình ảnh hoặc văn bản, bảng có chân bằng sắt sơn tĩnh điện màu trắng sữa, có gắn 4 bánh xe Taiwan di chuyển & cố định dễ dàng.

Bảng ghim di động một mặt có thể tùy chọn mặt bảng : Bảng ghim vải bố , Bảng ghim nỉ, Bảng ghim mốp xốp và Bảng ghim bần

– Bảng ghim vải bố/mốp xốp đa năng với mặt bảng nhập khẩu trực tiếp từ Hồng Kong, đa dạng nhiều màu sắc để bạn dễ dàng lựa chọn: màu đỏ, xanh lá, xanh biển, xám, đen.

– Bảng ghim bần được ngoại nhập trực tiếp từ Bồ Đào Nha, có màu nâu vô cùng hài hòa và đẹp mắt, phù hợp với nhiều không gian. Đặc biệt rất thân thiện với môi trường vì được làm từ bột gỗ nên dễ phân hủy.

– Bảng ghim nỉ đa năng với nguyên liệu chính nhập khẩu trực tiếp từ Indonesia, có nhiều màu sắc để bạn dễ dàng lựa chọn, sản phẩm tinh tế với mọi không gian.

Mặt sau bảng ghim di động là lớp mặt bảng là cao su cao cấp đàn hồi giúp ghim nhiều lần không để lại dấu, tấm lót bảng là lớp ván MDF có ép giấy vân gỗ chống rung, chống ẩm, được viền khung nhôm vô cùng chắc chắn.

Chân bảng có bánh xe bằng sắt vuông 3cm hay 2 x 4cm hoặc 4 x 4 cm rất sang trọng cho mọi không gian.

Giao hàng nhanh chóng và thuận tiện, bảo hành 12 tháng, độ bền sản phẩm cao.
Liên hệ: 0918 043 885