Đặt banner 324 x 100

Tư vấn in bao bì cà phê chuyên nghiệp


Nguồn bài viết: https://baobihoanggia.com/bao-bi-ca-phe.html

Cà phê là thức uống quen thuộc của người Việt. Để tiện lợi cho việc kinh doanh hơn, các doanh nghiệp đã sử dụng bao bì cà phê chất lượng để đựng sản phẩm. Các loại bao bì đựng cà phê được in ấn từ nhiều chất liệu, đáp ứng nhu cầu kinh doanh của các doanh nghiệp. Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về bao bì cafe, baobihoanggia mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

Sử dụng bao bì cà phê có lợi ích gì khi sử dụng

Bất kỳ loại sản phẩm nào được phân phối trên thị trường đều được các doanh nghiệp trang bị bao bì đầy đủ và cà phê cũng thế. Các mẫu bao bì cà phê không chỉ chứa đựng và bảo vệ sản phẩm mà còn mang đến nhiều lợi ích như sau:

  • Bao bì có thiết kế đẹp mắt, ấn tượng sẽ giúp sản phẩm được nổi bật hơn khi trưng bày, được khách hàng chú ý nhiều hơn
  • Bao bì đựng cà phê càng chất lượng càng giúp nâng cao giá trị của sản phẩm, đồng thời nâng cao mức độ nhận diện của thương hiệu
  • Các mẫu bao bì cafe còn có tác dụng giúp cung cấp các thông về sản phẩm để khách hàng nắm rõ hơn
  • Được xem như công cụ quảng bá thương hiệu nhanh, hiệu quả, góp phần tăng cường lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp trên thị trường

Các loại bao bì cafe phổ biến

Bao bì đựng cà phê được chia thành 2 loại là bao bì hộp giấy và bao bì túi giấy. Cả 2 loại bao bì giấy này đều được sử dụng phổ biến trên thị trường, mỗi loại bao bì sẽ có những kích thước và kiểu dáng riêng biệt, phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng đơn vị kinh doanh cà phê. 

Bao bì hộp giấy

Bao bì hộp giấy đựng cà phê là loại bao bì được ưa chuộng nhất hiện nay. Hộp giấy được thiết kế với nhiều kiểu dáng như: Hộp âm dương, hộp nắp gập, hộp nắp gài hông, hộp giấy được thiết kế theo yêu cầu.  Hộp giấy đựng cafe thường được thiết kế theo yêu cầu riêng của doanh nghiệp. Các mẫu hộp giấy có thiết kế tinh tế, sang trọng giúp bảo vệ tốt sản phẩm bên trong và thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng.

Bao bì túi giấy

Bao bì túi giấy đựng cà phê cũng được sử dụng nhiều không kém hộp giấy. Túi giấy được thiết kế với nhiều mẫu mã như: Túi giấy dạng đứng, túi giấy dạng ngang, túi giấy có quai xách… Các mẫu bao bì túi giấy thường có thiết kế bắt mắt, giúp sản phẩm được nổi bật hơn trong mắt khách hàng và mang đến sự thuận tiện cho khách hàng khi mua sản phẩm.

Chất liệu dùng để in bao bì cà phê thông dụng

Bao bì cafe được in ấn từ nhiều chất liệu giấy khác nhau, phổ biến nhất có thể kể đến như giấy Kraft, giấy Couche, giấy Duplex, giấy Ivory…

  • Giấy kraft được ưa chuộng nhất bởi an toàn và có giá thành rẻ. Màu sắc của giấy Kraft là màu nâu, khá đồng điệu với màu của cà phê. Giấy Kraft dễ bám mực và lên màu chuẩn. 
  • Giấy Duplex cũng rất được các doanh nghiệp ưa chuộng khi có nhu cầu làm bao bì cà phê. Giấy này khá rẻ, có mặt giấy trắng mịn để in ấn thông tin. 
  • Giấy Couche thì được tráng phủ 2 mặt nên sau khi in, bao bì giấy Couche mang lại giá trị thẩm mỹ rất cao, tinh tế, sang trọng nên dùng để đựng cà phê cao cấp.
  • Giấy Ivory có độ bền, nhiều định lượng nên được dùng để đựng cà phê ký hoặc có trọng lượng nặng. Loại giấy này có một mặt giấy trắng mịn, khả năng bám mực tốt nên giúp làm nổi bật các chi tiết sau khi in.

Những yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng của các mẫu bao bì giấy đựng cà phê

Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng của các mẫu bao bì giấy đựng cà phê, cụ thể như: Chất liệu, kiểu dáng, kích thước, màu sắc, công nghệ in…Các yếu tố này đều có tác động tới chất lượng của mẫu bao bì giấy đựng cà phê. Vì thế, khi đặt in bao bi cà phê, các đơn vị kinh cần lưu ý đến các yếu tố trên để đảm bảo chất lượng cho mẫu bao bì của mình. 

Đặt in bao bì đựng cà phê chất lượng tại Bao Bì Hoàng Gia

Có thể thấy, bao bì cafe đóng vai trò quan trọng trong hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp. Để đặt in bao bì cà phê chất lượng, chuyên nghiệp tại khu vực TPHCM, các đơn vị có thể đặt in tại Bao Bì Hoàng Gia. Đây là xưởng in với hơn 10 năm kinh nghiệm, đầu tư đầy đủ các thiết bị in ấn để thực hiện đơn hàng cho quý khách. Ngoài ra, xưởng in Bao Bì Hoàng Gia còn sở hữu đội ngũ nhân viên ưu tú, nhiều kinh nghiệm và luôn tận tình tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc cho khách hàng để khách hàng chọn được dịch vụ in ấn phù hợp. Liên hệ ngay với baobihoanggia để đặt in bao bì cà phê chất lượng, đẹp mắt ngay khi có nhu cầu nhé!

Thông tin liên hệ


: gingin69
:
:
:
: