Đặt banner 324 x 100

Cắt mí mắt nên hay không? Giải đáp thắc mắc


Câu hỏi tư vấn: “Xin chào bác sĩ! Mắt của em vốn là mắt một mí, từ nhỏ đến giờ em luôn bị dè bỉu về đôi mắt của mình. Nên em muốn đến Bệnh viện thẩm mỹ để cải thiện tình trạng mắt của em. Em được nhiều người tư vấn là phương pháp cắt mắt hai mí rất tốt. Tuy nhiên, em vẫn hơi đắn đo không biết cắt mí mắt nên hay không? Mong bác sĩ tư vấn giúp em với ạ. Em xin cám ơn bác sĩ.” (Thu Hương – Thanh Hóa).

Trả lời: Xin chào Thu Hương! Rất cám ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với vấn đề cắt mí mắt nên hay không mà bạn quan tâm. Chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Phẫu thuật cắt mí mắt nên hay không? Những điều chị em cần biết trước khi thực hiện thẩm mỹ mắt

>>> Xem thêm về bài viết: Cắt mí mắt ở đâu đẹp



Đôi mắt vốn là cửa sổ tâm hồn, nên ngoài chức năng để nhìn và bộc lộ cảm xúc. Đôi mắt còn được ví là “vũ khí” góp phần tạo nên vẻ đẹp, sự cuốn hút trên khuôn mặt của chủ nhân sở hữu. Do đó, ngày càng có nhiều chị em muốn nhờ đến phương pháp cắt mí mắt, để phẫu thuật mắt to hơn. Giúp chính mình sở hữu đôi mắt hai mí rõ nét, làm vạn người say đắm. Do đó mà bạn không cần quá lo lắng cắt mí mắt nên hay không.

Còn bạn băn khoăn vấn đề cắt mí mắt nên hay không vì sợ phương pháp này không an toàn, thì bạn đừng lo. Bởi cắt mắt hai mí là một tiểu phẫu không quá phức tạp. Các bác sĩ sẽ tiến hành loại bỏ phần da thừa mỡ dư trên mí mắt, sau đó khâu vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ, để tạo nếp mí mới. Sau khoảng 20 – 30 phút tiến hành phẫu thuật. Khách hàng sẽ có được đôi mắt 2 mí rõ ràng, kết quả thẩm mỹ duy trì lâu dài, không để lại sẹo.

>>> Gợi ý xem thêm bài viết: Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng bấm mí mắt có tốt không



Với băn khoăn cắt mí mắt nên hay không thì với phương pháp thẩm mỹ mắt được các chuyên gia đánh giá là an toàn. Và ưu điểm của giải pháp cắt mí mắt là hạn chế tối đa xâm lấn và cắt rạch. Do đó sẽ giúp đảm bảo an toàn cho đôi mắt không làm ảnh hưởng đến thị lực và không để lại sẹo sau thẩm mỹ.

Địa chỉ cắt mí mắt uy tín hàng đầu Việt Nam “xóa tan” băn khoăn cắt mí mắt nên hay không và mang đến kết quả thẩm mỹ thành công cho 100% chị em

Thời gian gần đây, mỗi khi có nhu cầu tìm kiếm 1 địa chỉ phẫu thuật cắt mí mắt an toàn, đáng tin cậy. Bên cạnh để các chị em yên tâm làm đẹp mà không cần đắn đo cắt mí măt có nên hay không. Các chị em thường tìm đến Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng ở địa chỉ 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, P5, Q3 , Tp.Hồ Chí Minh để tiến hành phẫu thuật.

>>> Tìm hiểu để biết: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng



Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng được biết đến là nơi có những thành tựu xuất sắc trong việc mang đến hiệu quả thẩm mỹ cho hàng ngàn chị em mỗi năm. Trong đó giúp cho 100% chị em có “lột xác” ngoạn mục với kết quả thẩm mỹ mắt thành công như mong đợi và “giải tỏa” băn khoăn cắt mí mắt nên hay không của nhiều chị em. Tại đây còn được bình chọn là TOP 3 địa chỉ thẩm mỹ uy tín, đáng tin cậy trong cả nước.

Không phải “tự nhiên” mà chị em lại có thể tin tưởng và tìm đến Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng nhiều đến vậy. Sở dĩ làm được điều đó là bởi nơi đây không chỉ có thể giải đáp cho các chị em câu hỏi cắt mí mắt nên hay không. Mà là nơi mang trong mình hàng loạt những ưu điểm vượt trội so với những cơ sở thẩm mỹ cắt mắt hai mí.

>>> Liên quan đến bài viết cắt mí: Cắt mí mắt nên hay không