Đặt banner 324 x 100

Đồng Phục Mũ Bảo Hộ Lưỡi Trai Dành Cho Công Nhân Nữ Giá Rẻ – UMLT00009


1/ Thông tin sản phẩm

Kiểu dáng của mẫu  mũ lưỡi trai nam này được thiết kế rất đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả. Nón có tổng thể dạng hình trụ vừa khít đầu, với phần đỉnh mũ là mảnh vải phẳng mềm nhẹ, liền mạch với phần thân nón. Mặt trước của nón được làm bằng mảnh vải riêng biệt, tạo không gian để in thêu logo thương hiệu của công ty.

Mẫu mũ còn có phần lưỡi trai phía trước làm từ miếng nhựa cứng được bọc vải. Lưỡi trai được thiết kế cong vát, giúp tăng diện tích che phủ, bảo vệ đầu, mắt và mặt hiệu quả hơn so với các loại mũ lưỡi trai thông thường. Phần phía sau của mũ được may từ dây thun, không chỉ tạo độ dún đẹp mắt mà còn linh hoạt điều chỉnh kích cỡ phù hợp với từng người mang. Dây thun giữ chặt nón, không dễ rơi rớt trong quá trình làm việc.

Màu sắc của mẫu đồng phục này là trắng ngà, mang lại cảm giác dễ chịu và tránh chói lọi khi làm việc. Màu trắng ngà cũng giảm nguy cơ bám bẩn, giúp tiết kiệm công sức trong việc làm sạch mũ.

Chất liệu chính để làm mũ lưỡi trai cao cấp đồng phục này là vải Cotton hoặc Kaki 100%. Vải Cotton làm từ sợi bông tự nhiên, lành tính và thân thiện với làn da. Mềm mại, thấm hút mồ hôi tốt, giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái. Vải Kaki có độ bền cao, ít nhăn và phai màu, thích hợp cho môi trường lao động. Cả hai loại chất liệu này đều có giá thành hợp lý trên thị trường.

2/ Địa chỉ mua sắm

Bảo Hộ Xanh là trang web chuyên cung cấp các sản phẩm và dịch vụ bảo hộ lao động chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi tự hào là đối tác tin cậy của doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân trong việc đảm bảo an toàn và bảo vệ sức khỏe cho người lao động.

3/ Thông tin liên hệ

Email: KinhDoanh@BaoHoXANH.com

Hotline/Zalo Miền Nam: 0938 528 965

Miền Trung Và Miền Bắc: 0965 871 759

4/ Link sản phẩm: Đồng Phục Mũ Bảo Hộ Lưỡi Trai Dành Cho Công Nhân Nữ Giá Rẻ – UMLT00009

Thông tin liên hệ


: HongYen23
:
:
:
: