Đặt banner 324 x 100

Dùng Bột Than Tre Tẩy Trắng Răng có tốt không? Loại nào tốt?


Với đặc tính hấp phụ tốt, bột than tre có thể tẩy trắng răng và ngăn vi khuẩn có hại phát triển quá mức. Tuy nhiên khi áp dụng, bạn cần lựa chọn sản phẩm có công thức an toàn, lành tính và sử dụng đúng cách để đạt kết quả tốt nhất.
Dùng bột than tre tẩy trắng răng có hiệu quả không?
Sử dụng bột than tre là cách tẩy trắng răng tại nhà được khá nhiều người áp dụng. Than tre được làm từ thân của cây tre đã bị đốt cháy và nghiền mịn. Bột than tre có thành phần chủ yếu là carbon với khả năng hấp phụ tốt. Do đó, nguyên liệu này thường được dùng để hút và đẩy độc tố.
Hiện nay, than tre được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau nhờ có nhiều công năng, tác dụng, đồng thời có độ an toàn và lành tính cao. Trong đó, bột than tre thường được sử dụng để chải răng nhằm khử vết ố, xỉn màu bám trên bề mặt men răng.
Than tre có tác dụng hấp phụ tốt nên có thể loại bỏ phần nào các phân tử màu, từ đó trả lại hàm răng trắng sáng và nụ cười rạng rỡ. Bên cạnh đó, than tre còn có tác dụng kháng khuẩn, ngăn sự phát triển của một số loại nấm và ký sinh trùng. Nhờ vậy, than tre có thể bảo vệ sức khỏe răng miệng và giúp ngăn ngừa các bệnh lý nha khoa.
Than tre là nguyên liệu tự nhiên nên hiệu quả sẽ kém hơn các loại kem tẩy trắng răng và tẩy trắng răng tại phòng khám. Tuy nhiên, bù lại nguyên liệu này hầu như không gây kích ứng và mòn men răng nếu sử dụng với tần suất phù hợp. Do đó, trong trường hợp răng xỉn màu nhẹ hoặc muốn duy trì độ trắng của răng, bạn hoàn toàn có thể dùng bột than tre để tẩy trắng răng tại nhà.
Xem thêm: bọc răng sứ cercon ht giá bao nhiêu
Cách dùng bột than tre tẩy trắng răng hiệu quả
Có khá nhiều cách sử dụng bột than tre tẩy trắng răng. Tùy theo tình trạng răng miệng và mức độ xỉn màu của men răng, bạn có thể chọn 1 trong 2 cách dùng sau:
Sử dụng bột than tre với nước:
Dùng bàn chải đánh răng làm ướt với nước, sau đó lấy một lượng bột than tre vừa đủ
Chải răng nhẹ nhàng trong 2 – 3 phút
Sau đó, để than tre trên trong từ 2 – 3 phút nữa cho than tre phát huy tác dụng
Cuối cùng súc miệng với nước sạch như bình thường
Đối với cách này, bạn chỉ nên thực hiện 1 lần/ ngày
Dùng than tre với kem đánh răng:
Lấy một lượng kem đánh răng vừa đủ, sau đó thêm vào một ít bột than tre
Chải răng như bình thường từ 2 – 3 phút
Với cách này, bạn có thể áp dụng 2 lần/ ngày cho đến khi đạt được hiệu quả như mong đợi
Nhìn chung, cách dùng bột than tre tẩy trắng răng thực hiện khá đơn giản và không tốn nhiều thời gian. Nếu kiên trì áp dụng, bạn sẽ nhận thấy tình trạng răng xỉn màu được cải thiện sau khoảng vài tuần. Ngoài ra, bạn cũng có thể áp dụng cách này để phòng ngừa răng ố vàng do có thói quen hút thuốc lá, uống cà phê, trà,…
Bột than tre trắng răng loại nào tốt?
Hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại bột than tre tẩy trắng răng. Các sản phẩm này được đều có thành phần chính bột than tre nhưng sẽ có giá thành, mùi hương, dung tích khác nhau. Để chọn được sản phẩm phù hợp, bạn đọc có thể tham khảo một số sản phẩm được đánh giá cao trong nội dung sau đây:
1. Bột than tre trắng răng Teeth Whitening
Bột than tre trắng răng Teeth Whitening là sản phẩm phổ biến trên thị trường. Sản phẩm có xuất xứ Đài Loan với thành phần là 100% bột than tre. Với trọng lượng chỉ 30g, sản phẩm có thể sử dụng được khoảng 4 – 6 tháng và dễ dàng mang theo bên mình.
2. Bột than tre Bright Smile
Bột than tre Bright Smile là lựa chọn của khá nhiều bạn đọc khi có nhu cầu tẩy trắng răng. Sản phẩm được sản xuất bởi Công ty TNHH Mỹ phẩm Xuân An và đã được Bộ y tế cấp phép. Sản phẩm chứa 100% bột than tre tự nhiên, an toàn và lành tính đối với người sử dụng.
3. Bột than tre Iris Whiteout
Iris Whiteout là bột than tre trắng răng có xuất xứ từ Mỹ. Sản phẩm này được rất nhiều người lựa chọn mặc dù có giá thành đắt hơn so với các loại bột than tre nội địa. Tuy nhiên, vì được sản xuất bởi thương hiệu nổi tiếng nên bột than tre Iris Whiteout đã được công nhận về hiệu quả lâm sàng.
4. Bột than tre Umihome
Bột than tre Umihome là sản phẩm hữu cơ được sản xuất bởi Công ty Umiha Vietnam. Sản phẩm này đã đạt chứng nhận hữu cơ của Pháp và ISO 9001. Hướng đến các sản phẩm lành tính, công ty xây dựng quy trình sản xuất khép kín và hiện đại nhằm đảm bảo hiệu quả và độ an toàn.
Xem thêm: bọc răng sứ ht smile có tốt không
5. Than tre Max White
Than tre Max White là một trong những sản phẩm bột than tre tẩy trắng răng được ưa chuộng trên thị trường. Sản phẩm chứa thành phần là bột than tre 100%, không chứa hương liệu và chất bảo quản. Sản phẩm có tác dụng loại bỏ mùi hôi trong khoang miệng, tẩy trắng răng, ngăn ngừa nhiệt miệng, chảy máu chân răng,…
Lưu ý khi dùng bột than tre tẩy trắng răng
Sử dụng bột than tre tẩy trắng răng là biện pháp an toàn và dễ thực hiện. Chỉ sau khoảng vài tuần, bạn sẽ nhận thấy tình trạng răng ố vàng thuyên giảm và sức khỏe răng miệng cũng được cải thiện rõ rệt.
Khi dùng bột than tre tẩy trắng răng, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:
Cần lựa chọn sản phẩm bột than tre uy tín và an toàn. Tránh sử dụng sản phẩm chứa thành phần hóa học, chì, asen và chất bảo quản.
Than tre là nguyên liệu tự nhiên nên hiệu quả chậm. Vì vậy, bạn nên kiên trì sử dụng trong một thời gian dài để nhận thấy hiệu quả rõ rệt.
Dùng bột than tre tẩy trắng răng chỉ có hiệu quả đối với trường hợp răng ố vàng nhẹ. Nếu răng xỉn màu nặng do hút thuốc lá lâu năm, thiểu sản men răng, nhiễm kháng sinh,… bạn nên dùng các loại kem tẩy trắng răng hoặc tẩy trắng răng tại phòng khám.
Than tre là thành phần lành tính nhưng đôi khi vẫn gây kích ứng, dị ứng. Nếu nhận thấy có biểu hiện bất thường, bạn nên ngưng sử dụng để đảm bảo an toàn.
Hạn chế dùng thức ăn, đồ uống có màu đậm và tránh hút thuốc lá để đảm bảo hiệu quả của bột than tre tẩy trắng răng.
Sử dụng bột than tre là cách làm trắng răng đơn giản, an toàn. Nếu kiên trì áp dụng, tình trạng răng xỉn màu sẽ được cải thiện đáng kể. Tuy nhiên trong trường hợp răng ố vàng nặng, nên can thiệp các phương pháp chuyên sâu để đạt hiệu quả cao.
https://reviewnhakhoa.vn

Thông tin liên hệ


: Quanghieufinance16
:
:
:
: