Đặt banner 324 x 100

Ứng dụng đa dạng của cửa nhựa


Cửa nhựa Composite hiện nay là sản phẩm mà được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng. Cửa gỗ nhựa Composite còn được sử dụng làm cửa chính, cửa sổ, cửa phòng tắm, cửa sổ, vách ngăn… bởi dựa trên những ưu điểm vượt trội là sự lựa chọn hàng đầu cho các công trình xây dựng hiện nay.

Ứng dụng đa dạng của cửa nhựa composite
Cửa Nhựa Composite là lựa chọn hợp lý nhất khi được sử dụng nhiều ở những nơi như: phòng tắm, nhà vệ sinh, toilet WC và những nơi có độ ẩm cao. Với ưu điểm nổi bật là khả năng chịu nước và kháng mốc tuyệt vời nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng loại sản phẩm này.
Cửa gỗ Nhựa Composite còn được sử dụng nhiều trong: phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc, phòng học… Sản phẩm có tính ứng dụng cao trong các phòng giải trí khác như: phòng hát, phòng karaoke, cửa phòng khách sạn, cửa phòng nhà nghỉ là lựa chọn tuyệt vời. Nhờ vào khả năng cách âm xuất sắc, Cửa Nhựa gỗ Composite mang đến sự yên tĩnh và cách âm hoàn hảo cho không gian được lắp đặt.
Bên cạnh các vị trí ứng dụng trên đã được đề cập, cửa nhựa Composite còn có khả năng ứng dụng rộng rãi trong nhiều công trình lớn nhỏ khác. Bạn có thể sẽ bắt gặp sản phẩm tại các khu vực công cộng như: trường học, bệnh viện, văn phòng, các khu vực thể thao, trung tâm thương mại,…
Đặc biệt, Cửa Nhựa gỗ Composite cũng được sử dụng để lắp đặt trong các tòa nhà cao tầng, khu căn hộ cao cấp, nhà hàng, homestays, khách sạn và biệt thự.
Với khả năng chịu nước, chịu ẩm, cửa nhựa Composite thực sự là lựa chọn hoàn hảo cho các công trình xây dựng ở khu vực gần biển, vùng nước ngọt, vùng có độ ẩm cao hoặc những nơi mà thường xuyên gặp mưa gió.

Bên cạnh đó còn có khả năng cách âm xuất sắc cửa gỗ Nhựa Composite cũng là một ưu điểm quan trọng. Được ứng dụng nhiều trong các công trình đòi hỏi yêu cầu cách âm thanh cao như phòng thu âm, phòng hát, sân khấu, nhà hát.
Với những đặc tính vượt trội cùng giá trị thẩm mỹ cao, việc lắp đặt cửa nhựa Composite cho phòng ngủ và cửa cho tủ treo quần áo trong nhà sẽ mang lại sự sang trọng cho căn nhà và làm nổi bật cá tính, phong cách của gia chủ.
Tuy nhiên, có một điểm cần lưu ý rằng cửa nhựa Composite có khả năng chịu nước tốt nhưng không chịu được môi trường có nhiệt độ quá cao và thời tiết nắng nóng. Do đó khi sử dụng cần tránh lắp đặt ở những nơi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, lửa nóng.
Qua đó, bạn chỉ nên sử dụng cửa nhựa gỗ Composite trong các vị trí bên trong nhà như cửa thông phòng, cửa phòng ngủ, cửa nhà tắm, cửa phòng vệ sinh…Nhận được sự đánh giá cao của khách hàng đã từng hợp tác. Cửa Nhựa Composite xứng đáng là loại sản phẩm được mọi người lựa chọn sử dụng.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
HỆ THỐNG SIÊU THỊ CỬA & NỘI THẤT SAIGONDOOR
Trụ sở chính: 511 Lê Văn Lương, Phường Tân Phong, Quận 7, Tp.HCM
Điện thoại: 028.37.712.989
Fax: 028.37.712.989
Email: info@saigondoor.vn
Website: saigondoor.vn