Đặt banner 324 x 100

Tiêu chuẩn đánh giá đèn đường led hiện nay


Đèn đường led chất lượng và các chuẩn mức đánh giá
Đèn đường led được xem là chiến thuật để sửa chữa thay thế cho đèn cao áp thông thường. Vậy đèn đường led chất lượng là gì? Và những chiếc đèn đường led chất lượng thì cần đạt chuẩn mức gì?

Đèn đường led chất lượng tức là bóng đèn đường led đó phải được kiểm định đạt tiêu chuẩn theo luật pháp nhà nước trước lúc được lưu hành. bình thường một cái đèn đường led chất lượng rất cần được đạt đủ 4 chuẩn mức sau:



1. tiêu chuẩn thiết kế theo phong cách
một cái đèn đường led cao cấp cần thiết kế đạt chuẩn mức bao hàm 3 phần thực sự cần thiết chính là chip led; thành phần tản nhiệt và bộ phận nguồn. toàn bộ những thành phần đó cũng cần cung ứng các tiêu chuẩn hà khắc về chất liệu; kiểu dáng, kích cỡ, độ bền…

Xem thêm : đèn led pha

2. tiêu chuẩn môi trường
Đối có đèn đường led chuẩn mức về môi trường vô cùng cần thiết. Đèn chỉ được coi là cung ứng chuẩn mức cao cấp khi đảm bảo đc rằng ánh sáng không tồn tại tia tử ngoại cũng như hóa chất ô nhiễm và tuyệt đối an toàn đối có người dân; thân thiện với môi trường thiên nhiên.

có lâu lăm kinh nghiệm vận động trong nghành này; Philips luôn được lòng tin là công ty chế tạo đèn đường led tại HCM số 1 hiện giờ. Để được tư vấn chi tiết hơn về các mẫu đèn đường; chúng ta có thể tương tác với Shop chúng tôi



3. chuẩn mức về tuổi thọ
Đèn đường led chất lượng tốt cần được đảm bảo tuổi thọ là 60.000h sử dụng; nếu thấp hơn là đèn kém chất lượng.

4. tiêu chuẩn chất lượng ánh sáng
Đối với một cái đèn đường led sở hữu chất lượng tốt thì cường độ cũng như chất lượng ánh sáng phải luôn luôn đảm bao ngay cả trong những tình huống ĐK không dễ dàng.

Ưu điểm nổi bật của đèn đường led
Anh chị em vừa theo dõi nghiên cứu và phân tích của công ty chúng tôi về các chuẩn mức của một cái đèn đường led chất lượng. Trong phân tiếp theo của bài viết; chúng ta sẽ nghiên cứu và phân tích những ưu thế ấn tượng của chiếc đèn đường led này.

Tiết kiệm điện năng: đèn đường led Philips có khả năng tiết kiệm điện năng lên tới 90% so có các loại đèn metal.

Tiêu biểu nhất và cũng đang được không ít nơi sử dụng nhất có thể nhắc tới Đèn đường LED 80-100W phong cách vợt; sản phẩm này có tiểu thọ 60.000h sử dụng; công suất là khoảng 80-100w đc bảo hành 2 năm hiện đang có mặt trên website . chúng ta có thể để mua hàng cũng như tìm hiểu về sản phẩm này ngay sau đây cũng khá được.

Cả nhà vừa theo dõi nội dung bài viết Đèn đường led chất lượng là gì? những tiêu chuẩn của một chiếc đèn đường led chất lượng. Mọi thông báo đóng góp ý kiến cũng như có nhu cầu mua hoặc tư vấn về đèn led vui tươi truy vấn hoặc gọi theo số Điện thoại tư vấn để đc tư vấn thêm

Thông tin liên hệ


: 14bepquangvinh11
:
:
:
: