Đặt banner 324 x 100

Loại Hạt Giàu Protein Giúp Giữ Gìn Cơ Bắp Cho Đàn Ông Sau 40 Tuổi


4 loại hạt giàu protein giúp giữ gìn cơ bắp cho đàn ông sau 40 tuổi​

Khi nói đến việc xây dựng cơ bắp, ngoài việc tập luyện thì chế độ ăn uống cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng. Với nam giới sau 45 tuổi, cơ bắp dần yếu đi nên việc bổ sung thực phẩm giàu protein là rất quan trọng. Dưới đây là một số loại hạt giàu protein có thể giúp nam giới xây dựng cơ bắp sau tuổi 40.

Loại hạt giàu protein giúp nam giới xây dựng cơ bắp sau tuổi 45

4 loại hạt giàu protein giúp xây dựng cơ bắp cho đàn ông sau 45 tuổi

Tiêu thụ thực phẩm giàu protein có thể giúp xây dựng cơ bắp ở nam giới.

Hạnh nhân

Theo Trường Y tế Công cộng Harvard, hạnh nhân là loại hạt có chứa chất béo lành mạnh. 30 gam hạnh nhân chứa 6 gam protein. Nó cũng giàu vitamin E, một chất tăng cường chống oxy hóa rất lành mạnh.

Hạt dẻ cười

30 gam quả hồ trăn chứa 6 gam protein tương đương với 1 quả trứng, giúp nuôi dưỡng cơ bắp. Quả hồ trăn còn chứa nhiều chất dinh dưỡng và khoáng chất thiết yếu, vitamin B6 – quan trọng trong việc điều chỉnh lượng đường trong , hình thành huyết sắc tố và vận chuyển oxy trong hồng cầu.

Ngoài ra, quả hồ trăn còn chứa một lượng lớn axit amin thiết yếu và chất chống oxy hóa, giúp giảm cân và giảm lượng đường trong .

đậu phụng

30 gam đậu phộng chứa khoảng 7,7 gam protein. Đậu phộng còn chứa lượng biotin lành mạnh, một chất dinh dưỡng thiết yếu tốt cho cơ thể.
 

Thông tin liên hệ


: nguyenhi
:
:
:
: