Đặt banner 324 x 100

An Lạc Việt - Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Cà Mau uy tín, chất lượng


Sự phát triển kinh tế và đô thị hóa đang thúc đẩy nhu cầu xây dựng tại Cà Mau. Khi nhu cầu về xây dựng ngày càng tăng cao thì dịch vụ xây nhà trọn gói cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ khách hàng bởi những lợi ích ưu việt. Cũng chính vì thế mà các đơn vị cung cấp dịch vụ này xuất hiện ngày một nhiều hơn. Trong đó, An Lạc Việt là một trong những công ty nổi bật được đông đảo khách hàng tin tưởng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem vì sao nên lựa chọn An Lạc Việt là nhà thầu xây dựng trọn gói nhé!

 

xây nhà trọn gói

 

Dịch vụ xây nhà trọn gói khu vực Cà Mau của An Lạc Việt

An Lạc Việt là doanh nghiệp nổi tiếng trong lĩnh vực xây dựng tại Hồ Chí Minh và các tỉnh miền Tây như An Giang, Cần Thơ… hay Cà Mau. Công ty chuyên thiết kế, xây dựng và hoàn thiện nhà ở theo hình thức trọn gói. Tức là chúng tôi sẽ đảm nhiệm tất cả các công việc sau:

- Tư vấn & thiết kế

- Chuẩn bị mặt bằng & các thủ tục liên quan

- Mua vật liệu xây dựng

- Thi công xây dựng nhà ở từ móng, tường đến lắp đặt mái, cửa, sàn, hệ thống điện - nước…

- Hoàn thiện nhà ở từ sơn, trang trí đến vệ sinh khu vực xây dựng…

Với dịch vụ này, Xây dựng An Lạc Việt sẽ giúp gia chủ tiết kiệm khá nhiều thời gian và chi phí, đồng thời đảm bảo được chất lượng và độ bền của công trình. Chúng tôi không chỉ giúp khách hàng xây dựng ngôi nhà mà còn đưa ra các gợi ý, cải tiến để tối ưu hóa thiết kế cho phù hợp với phong thủy, với nhu cầu và sở thích của họ.

 

xây nhà trọn gói

 

Dịch vụ xây nhà trọn gói An Lạc Việt được tiến hành bởi đội ngũ chuyên nghiệp, có kiến thức và kinh nghiệm về thiết kế - xây dựng - quản lý dự án. Các bước thực hiện diễn ra theo kế hoạch đã thống nhất ban đầu, báo cáo tiến độ công việc thường xuyên.

Công ty luôn có bảng dự toán chi phí xây dựng, đảm bảo rõ ràng về mặt con số để giúp gia chủ có thể giảm thiểu rủi ro phát sinh chi phí. Hơn nữa, chúng tôi cũng có quy định về bảo hành sau khi hoàn thành xây dựng để khách hàng cảm thấy yên tâm khi sử dụng dịch vụ.

 

xây nhà trọn gói

Thi công những mẫu nhà hiện đại, đón đầu xu hướng

 

Lợi ích của dịch vụ xây nhà trọn gói khu vực Cà Mau của An Lạc Việt

Khi chọn xây dựng trọn gói, bạn chỉ cần cung cấp những thông tin liên quan đến nhu cầu & mong muốn của gia đình, công ty sẽ phụ trách các công tác lên thiết kế, tính toán vật liệu, bố trí xây dựng, giám sát công trình, bàn giao và nghiệm thu. Toàn bộ quá trình triển khai sẽ được giám sát chặt chẽ,  lắp đặt camera để tiện theo dõi tiến độ.

Tiếp theo đây, hãy cùng tìm hiểu chi tiết về 3 lợi ích chính mà dịch vụ này mang lại:

Tiết kiệm thời gian

Xây dựng An Lạc Việt giúp khách hàng xử lý nhanh chóng những vướng mắc trong quá trình xây nhà như Thiết kế công năng, Tìm kiếm nguồn vật tư, Tìm đội thợ thi công, Thủ tục pháp lý… Như vậy bạn vừa có thể tiết kiệm thời gian xây dựng nhà, vừa tiết kiệm thời gian của bản thân mà vẫn an tâm về chất lượng và tiến độ công trình.

Tiết kiệm chi phí

Công ty có thể báo giá xây nhà trọn gói theo nhiều hình thức khác nhau, tùy vào yêu cầu của khách hàng. Trong đó 3 hình thức phổ biến là:

- Báo giá theo hợp đồng: Hai bên ký kết hợp đồng xây dựng, trong đó ghi rõ điều khoản, điều kiện, phương thức thanh toán cùng giá trị của dự án. Báo giá sẽ được tính dựa trên yêu cầu cụ thể trong hợp đồng

- Báo giá theo mức độ hoàn thiện: Công ty báo giá cho từng bước tiến độ của dự án như thiết kế, xây dựng thô, hoàn thiện và các công việc khác. Hoàn thành đến bước nào thì khách hàng sẽ thanh toán tương ứng với bước đó

- Báo giá linh hoạt: Công ty đưa ra một mức giá cố định nhưng có thể điều chỉnh giá trị tùy thuộc vào yêu cầu và thay đổi của gia chủ khi thực hiện dự án

Dù chọn kiểu báo giá nào thì gia chủ cũng đều có thể cân đối được nguồn tiền sử dụng. Hơn nữa, An Lạc Việt còn có mối quan hệ tốt với các nhà cung cấp giúp khách hàng tiết kiệm được một khoản kha khá khi mua vật liệu và thiết bị.

 

xây nhà trọn gói

 

Tiết kiệm công sức

Dịch vụ xây nhà trọn gói giúp hành trình kiến tạo tổ ấm trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Bạn không cần giám sát công trình thường xuyên, không cần vất vả làm việc với nhiều tổ đội thi công và nhà cung cấp mà vẫn sở hữu được căn nhà ưng ý.

Cam kết của Xây dựng An Lạc Việt

Về uy tín

Công ty đáp ứng đầy đủ các điều kiện về giấy phép hành nghề theo quy định của Luật Xây dựng, có Chứng chỉ năng lực hoạt động xây dựng. Chúng tôi không hạn chế địa điểm và luôn sẵn lòng phục vụ khách hàng trên toàn tỉnh Cà Mau, giúp họ sở hữu căn nhà trong mơ với chi phí hợp lý.

Về chất lượng công trình

Dịch vụ xây nhà trọn gói chuẩn báo giá, chuẩn chất lượng và chuẩn tiến độ. Kiểm soát chất lượng vật liệu xây dựng chặt chẽ để tăng tính hiệu quả cho công trình, tất cả đều là hàng chính hãng, nguồn gốc rõ ràng.

Nhà ở bàn giao đạt chuẩn quy định về kỹ thuật, về an toàn và thẩm mỹ. Công trình đảm bảo công năng sử dụng phù hợp với nhu cầu, mục đích của gia chủ.

 

xây nhà trọn gói

Yên tâm giao khoán quá trình xây nhà cho chúng tôi, bạn sẽ không phải thất vọng

 

Về thời gian bàn giao

Công ty bàn giao công trình đúng hạn với chất lượng đúng như cam kết. Trường hợp chậm bàn giao sẽ có bồi thường theo thỏa thuận trong hợp đồng

Về dịch vụ bảo hành - bảo trì

Công ty không thu phụ phí nếu lỗi phát sinh không đến từ phía người sử dụng và công trình vẫn còn trong thời gian bảo hành. Yêu cầu của khách hàng sẽ được hồi đáp chậm nhất là 2h sau khi gửi phản hồi.

Về bảo mật thông tin

Công ty giữ bí mật tuyệt đối thông tin của khách hàng và không tiết lộ ra ngoài dưới bất kỳ hình thức nào

Mọi chi tiết liên hệ:

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN KIẾN TRÚC XÂY DỰNG PHONG THỦY AN LẠC VIỆT

Địa chỉ: Số 10 đường 1A, Phước Thiện, Khu Phố Long Hòa, Phường Long Thạnh Mỹ, TP.Thủ Đức

Chi nhánh : Số 13, Đường 37, Khu Bình Phú 2, Phường 10, Quận 6, TP.HCM

Chi nhánh Miền Tây : L82, Đường Đinh Tiên Hoàng, Khóm 5, Phường 8 , TP. Vĩnh Long

Hotline: 0868 452 765

Mail: sumenh@xaynhaanlacviet.vn

Website: xaynhaanlacviet.vn - xaydunganlacviet.com

Thông tin liên hệ


: Hades0035
: Nha Khoa Trí Viêt
: 0902327072
: 849 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP HCM