Đặt banner 324 x 100

Phối đồ với quần Jean đen nữ khiến vạn người mê (p1)


Phối đồ với quần Jean đen nữ – Áo croptop

Phối quần Jean đen nữ với áo croptop
                                              Phối quần Jean đen nữ với áo croptop

Các cô nàng thể thao có thân hình quyến rũ thì dĩ nhiên không nên bỏ qua cách phối quần jean đen nữ cùng chiếc áo croptop thần thánh này. Với thiết kế ngắn ngang hông đặc trưng sẽ giúp các nàng vòng eo con kiến phô rõ vùng ưu điểm của mình. Bên cạnh áo croptop trơn phổ biến thì nàng có thể linh động thay bằng áo sơ mi croptop, áo croptop 2 dây, croptop hở vai để thêm đa dạng phong cách cho mình. Nếu nơi nàng ở có khí hậu lạnh thì nàng hãy thay bằng áo croptop len để vừa khoe được vòng eo quyến rũ của mình cũng như giữ ấm cho cơ thể nhé.

Phối đồ với quần Jean đen nữ – Áo len

Áo len kết hợp quần jean đen nữ

Thời tiết nơi nàng bắt đầu trở lạnh, với thời tiết này khiến nàng không biết quần jean đen nữ mặc với áo gì để vừa hợp thời trang, vừa giữ ấm cho cơ thể. Vậy thì những chiếc áo len nữ cao cấp luôn là trang phục kinh điển cho thời trang mùa đông trên toàn thế giới, do đó bạn không cần suy nghĩ quá nhiều mà hãy chọn ngay cho mình kiểu phối quần jean đen nữ với áo len. Nàng có thể mặc áo len form rộng hay dạng ôm tùy thích nhưng Gu khuyến khích bạn nên chọn form áo ôm cùng quần jean đen lưng cao để phô rõ đường cong trên cơ thể, nếu nàng có dáng người mũm mĩm thì hãy dùng áo len rộng để cảm thấy thoải mái hơn. Nàng hãy nhớ phối thêm một chiếc khăn len quàng cổ để set đồ thêm hoàn thiện cũng như giữ ấm tối đa cho bản thân.

Áo họa tiết phối cùng quần jean đen ống rộng

Áo họa tiết phối cùng quần jean đen ống rộng

Nàng thích những mẫu quần jean đen ống rộng thoải mái và đang tìm cho mình cách phối đồ với quần jean đen ống rộng nhưng vẫn chưa chọn được mẫu áo nào ưng ý. Vậy những mẫu áo sơ mi kiểu nữ thời trang là một item nàng nên xem qua. Chỉ cần một chiếc áo kiểu thiết kế cách điệu điểm xuyết cùng các bông hoa, kẻ sọc màu sắc trên áo sẽ giúp bạn trở nên trẻ trung hơn nhưng vẫn không mất đi nét nữ tính, duyên dáng của mình.

=============

Hy vọng bài viết này hữu ích với bạn, cảm ơn bạn đã đọc đến đây..

Đừng quên đánh giá 5 sao, comment , chia sẻ cho bạn bè để nhận được những post mới nhất của 2W Clothing nhé !

Chúng tớ luôn ở đây nha các cậu: https://2wclothing.com/lien-he/

Vui lòng Comment ở bên dưới. Cảm ơn mn nhiều.

♥ Kết nối với tôi: https://2wclothing.com/cua-hang/

►Page: https://www.facebook.com/2wClothing/

►Instagram: 2wclothingofficial

►Email: 2wclothings@gmail.com

►Tiktok: https://www.tiktok.com/@2wclothing

►Shopee: https://shopee.vn/2wclothing