Đặt banner 324 x 100

Quần Jean ống rộng phối với áo hoodie


Quần Jean ống rộng phối với áo hoodie basic

Quần ống rộng là item không thể thiếu trong tủ đồ của chị em bởi nó có thể mix and match với nhiều outfit khác nhau. Cho dù chất liệu vải, jean hay quần thô thì đều dễ dàng kết hợp được một cách dễ dàng. Tuy nhiên bạn nên chọn quần jean ống rộng phối với áo hoodie để outfit trở nên ấn tượng hơn. Để có set đồ chuẩn các cô nàng Hàn Quốc, bạn có thể xắn ống quần lên để trông cao hơn và set đồ sẽ cuốn hút hơn đấy!

áo hoodie basic với quần ống rộng dáng đứng

 

Quần Jean ống rộng tây phối với áo hoodie

Các nàng có thân hình nhỏ chắc hẳn sẽ rất thích cách phối đồ này. Bạn hãy chọn cho mình một chiếc áo hoodie basic bên trong và khoác ngoài là áo gile không tay và bâu áo. Sẽ tuyệt hơn khi phối hai item đó với quần tây ống rộng. Chỉ như vậy thôi bạn đã có một outfit đi học, đi chơi cực ngầu rồi.

áo hoodie phối áo gile và quần ống rộng

2.4 Hoodie + áo khoác bomber + quần ống rộng

Nếu bạn phải đi học, đi chơi vào những ngày thời tiết lạnh thì item này thực sự rất phù hợp. Với thiết kế có đường chun bo ở cổ tay và 2 túi chéo may bên hông áo, Bomber là sự lựa chọn của nhiều chị em. Cách phối vừa tiện lợi vừa nhanh gọn nhưng không kém phần phong cách

áo hoodie phối với áo khoác bomber và quần ống rộng

2.5 Hoodie với quần ống rộng túi hộp

Quần ống rộng hiện nay đang được các bạn nữ rất ưa chuộng bởi thoải mái, rộng rãi kết hợp với áo hoodie ấm áp sẽ là một combo tuyệt vời cho mùa đông. Set đồ mang phong cách đường phố có thể diện đi học, đi chơi đều ấn tượng đấy nhé!

 

Tham khảo các mẫu quần áo giữ nhiệt tại: 2W CLOTHING

Cảm ơn quý bạn đã đọc bài chia sẻ của 2w Clothing về các cách cách phối quần Jean với áo hoodie. Chúng tôi luôn sẵn sàng thu nhận những đóng góp ý kiến của bạn về bài viết, sản phẩm, dịch vụ cũng như thương hiệu để đem lại giá trị cao nhất cho khách hàng khi đến với 2w Clothing. Xin chân thành cảm ơn!

Mọi đóng góp xin vui lòng liên hệ với 2w Clothing

– Hotline: 0352862583

– Email: 2wclothings@gmail.com