Đặt banner 324 x 100

Top 5 Kem Tẩy Trắng Răng Của Nhật Được Review Cực Tốt


Các loại kem tẩy trắng răng của Nhật khá được ưa chuộng tại thị trường nước ta. Các sản phẩm này được nghiên cứu với công thức an toàn, có thể khắc phục tình trạng răng ố vàng, xỉn màu do thói quen hút thuốc lá, dùng thức ăn và đồ uống đậm màu.

Top 5 kem tẩy trắng răng của Nhật được đánh giá tốt hiện nay

Các sản phẩm kem đánh răng trắng răng của Nhật rất được ưa chuộng tại thị trường nước ta. Nhật Bản là đất nước có nhiều thương hiệu sản xuất các sản phẩm chăm sóc sức khỏe lâu đời với sản phẩm đa dạng và chất lượng. Đặc biệt, các sản phẩm của Nhật thường được kiểm định kỹ về độ an toàn và tính hiệu quả trước khi ra mắt thị trường.

Bên cạnh tẩy trắng răng bằng laser và plasma tại phòng khám, không ít người lựa chọn sử dụng các sản phẩm tẩy trắng răng tại nhà để cải thiện tình trạng răng xỉn màu và ố vàng. Trong đó, các sản phẩm của Nhật được ưa chuộng hơn cả nhờ có chi phí hợp lý, công thức an toàn và phù hợp với cơ địa của người Á Đông.

Nếu đang có ý định sử dụng kem tẩy trắng răng của Nhật, bạn có thể tham khảo 5 sản phẩm được đánh giá tốt và được sử dụng phổ biến trên thị trường trong bài viết sau:

1. Sunstar Ora2 Premium Cleansing – Kem đánh răng trắng răng của Nhật tốt nhất 

Kem tẩy trắng răng Sunstar Ora2 Premium Cleansing là sản phẩm có xuất xứ từ Nhật Bản và được khá nhiều khách hàng lựa chọn khi có nhu cầu làm trắng răng. Sản phẩm này được nghiên cứu và sản xuất bởi thương hiệu Sunstar giúp khắc phục tình trạng răng xỉn màu và ố vàng. Ngay từ khi ra mắt, sản phẩm đã nhanh chóng vươn lên vị trí số 1 các sản phẩm chăm sóc răng miệng bán chạy nhất Nhật Bản.

Xem thêm: nha khoa sunshine có tốt không

2. Kem tẩy trắng răng của Nhật Hiteeth All in One Mouth Gel

Ra mắt từ năm 2018, kem đánh trắng răng Nhật Bản Hiteeth All in One Mouth Gel nhanh chóng tạo được tiếng vang và khẳng định được vị thế trên thị trường. Đây là sản phẩm của thương hiệu RBP Nhật Bản được nghiên cứu với công thức tối ưu nhằm khắc phục tình trạng răng ố vàng, xỉn màu, hỗ trợ loại bỏ mùi hôi miệng và mang lại hơi thở thơm mát.

3. Kem trắng răng Nhật Bản Zact Lion

Kem tẩy trắng răng Zact Lion là sản phẩm của thương hiệu Lion – Nhật Bản. Sản phẩm này được nghiên cứu dành riêng cho người gặp phải tình trạng răng ố vàng, xỉn màu do thói quen hút thuốc lá, dùng thức ăn và đồ uống đậm màu như trà đặc, cà phê, nước ngọt có gas,…

4. Kem tẩy trắng răng của Nhật dạng bút Whitening Pen

Kem tẩy trắng răng dạng bút Whitening Pen của Nhật là một trong những sản phẩm được đánh giá cao trên thị trường. Sản phẩm được nghiên cứu với công thức an toàn, lành tính có thể loại bỏ mảng màu bám trên răng một cách nhẹ nhàng, hoàn toàn không gặp phải tình trạng ê buốt hay đau rát khi sử dụng. Vì được sản xuất ở dạng bút tẩy nên sản phẩm này sẽ dễ dàng len lỏi vào phần kẽ răng giúp tẩy vết ố vàng, mang lại hàm răng trắng sáng và nụ cười rạng rỡ.

5. Bột trắng răng Nhật Bản Dr Oral Whitening Powder

Bột tẩy trắng răng Dr Oral Whitening Powder của Nhật là sản phẩm làm trắng răng được bào chế ở dạng bột. Sản phẩm chứa thành phần chính là Apatit – khoáng chất chiếm hàm lượng lớn trong men răng. Với thành phần này, sản phẩm giúp củng cố độ chắc khỏe của men răng, hỗ trợ cải thiện tình trạng răng ê buốt và mòn men.

Ê buốt hậu tẩy trắng răng phải làm sao? Chọn ngay giải pháp Nha Chu Tán

Nhiều người sử dụng các biện pháp làm trắng răng thường than phiền về các triệu chứng ê buốt đi kèm. Thông thường các bác sĩ luôn khuyến cáo người dùng nếu sử dụng tẩy trắng răng tại nhà đều phải tuân thủ liều lượng in trên bao bì. Nhưng không thể tránh khỏi một vài trường hợp răng nhạy cảm và xảy ra các phản ứng phụ.Làm thế nào để vừa có một hàm răng trắng sáng mà không còn nỗi sợ ê buốt mỗi khi ăn đồ nóng, lạnh.

Sử dụng bộ sản phẩm Nha Chu Tán là giải pháp được nhiều người nhắc đến với những công dụng tuyệt vời đối với các tình trạng: Răng ê buốt, hôi miệng, thường xuyên bị chảy máu chân răng, viêm sưng lợi,…

Được nghiên cứu và bào chế bởi Trung Tâm Nghiên Cứu và Ứng Dụng Thuốc Dân Tộc, sản phẩm Nha Chu Tán là sản phẩm chiết xuất từ các dược liệu được nuôi trồng theo quy chuẩn GACP – WHO đảm bảo an toàn tuyệt đối. Xuất hiện trong bảng thành phần của sản phẩm gồm có: Bạch chỉ, Hương nhu hun khói, Rễ cây mật gấu, Ô long vĩ , Tế tân, Hoàng liên, Đinh hương,…

Đây đều là những dược liệu có tính kháng viêm, kháng khuẩn, giảm đau, thanh nhiệt, gây tê,… kết hợp để mang lại hiệu quả giảm thiểu ê buốt, đau nhức sau khi tẩy trắng răng với liều lượng quá cao.

Lưu ý khi dùng kem tẩy trắng răng của Nhật

Kem đánh răng trắng răng của Nhật rất được ưa chuộng trên thị trường nước ta. Tuy nhiên tương tự như các sản phẩm tẩy trắng răng tại nhà, các sản phẩm của Nhật cũng có thể gây ra tác dụng phụ nếu sử dụng không đúng cách. Do đó nếu có ý định sử dụng sản phẩm này, bạn nên lưu ý một số vấn đề sau:

Xem thêm: nha khoa paris có tốt không

Kem tẩy trắng răng của Nhật có giá thành cao hơn so với các sản phẩm nội địa và chủ yếu được xách tay về Việt Nam. Do đó, bạn nên lựa chọn địa chỉ đáng tin cậy để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái.

Nếu có nền răng nhạy cảm, nên tham khảo ý kiến nha sĩ trước khi dùng bất cứ sản phẩm tẩy trắng răng nào. Ngoài ra, bạn cũng nên đến nha khoa kiểm tra sức khỏe răng miệng và lấy cao răng trước khi dùng kem tẩy trắng răng để đảm bảo hiệu quả.

Kem đánh trắng răng Nhật Bản có thể gây ê buốt trong thời gian sử dụng. Nếu mức độ ê buốt không thuyên giảm sau vài ngày, bạn nên thông báo với bác sĩ để được tư vấn sản phẩm chống ê buốt chứa fluor và kali.

Các loại kem tẩy trắng răng thường có hiệu quả chậm và tác dụng hạn chế hơn so với tẩy trắng răng bằng máng, tẩy trắng răng bằng đèn plasma hoặc tia laser. Do đó, nếu răng bị ố vàng nhiều, bạn nên cân nhắc áp dụng một số biện pháp khác.

Chú ý những biểu hiện bất thường trong thời gian sử dụng kem tẩy trắng răng. Nếu nhận thấy răng và nướu có biểu hiện khác lạ, bạn nên ngưng sử dụng và tìm gặp bác sĩ trong trường hợp cần thiết.

Các loại kem tẩy trắng răng của Nhật được đánh giá cao về hiệu quả, công thức an toàn và giá thành hợp lý. Hy vọng qua 5 gợi ý trong bài viết, bạn đọc có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và hiểu rõ một số vấn đề cần lưu ý khi sử dụng. Ngoài ra, bạn cũng cần giữ vệ sinh răng miệng và thay đổi các thói quen khiến răng ố vàng, xỉn màu để sản phẩm mang lại hiệu quả cao nhất.

https://www.youtube.com/@nhakhoathammysunshine

Thông tin liên hệ


: Quanghieu16
:
:
:
: