Đặt banner 324 x 100

Tại sao uống thuốc phá thai nhưng không ra máu?


  Tại sao uống thuốc phá thai nhưng không ra máu? Là thắc mắc của không ít cánh nữ giới đã có thực hiện phá thai bằng thuốc và không nhận thấy biểu hiện xuất huyết ở bản thân, gây nên sự băn khoăn và lo lắng. Từ đó, nhanh chóng đến cơ sở chuyên khoa để được bác sĩ khám và hỗ trợ khắc phục. Qua vấn đề trên, phá thai bằng thuốc dù cách thức đơn giản, nhưng vẫn sẽ xảy ra các tình huống bất thường và cần bác sĩ can thiếp nếu cần thiết.

  {tuvan1}

Uống thuốc phá thai thấy ra máu là vì sao?

  Trước khi tìm hiểu về chủ đề tại sao uống thuốc phá thai nhưng không ra máu? Hãy cùng tìm hiểu về trường hợp uống thuốc phá thai ra máu, nhằm có cái nhìn và kiến thức tổng quát, giúp bản thân có thêm nhiều hiểu biết để nhanh chóng hoặc kịp thời nhận ra đâu là phá thai bằng thuốc thành công và đâu là kết quả thất bại.

  Theo bác sĩ chuyên khoa tại Phòng Khám Đa khoa Hồng Phúc – Đồng Nai cho biết: Thuốc phá thai sẽ được sử dụng bởi chỉ định và hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa, thuốc bao gồm 2 viên, và được uống cách nhau 48 tiếng theo sự quan sát từ bác sĩ, cũng như các viên sẽ đảm nhiệm vai trò như:

  + Viên thuốc thứ nhất: làm thoái hóa niêm mạc và tử cung dần mềm hơn, từ đó bào thai sẽ bong ra khỏi niêm mạc buồng tử cung.

  + Viên thuốc thứ hai kích thích các cơ co bóp tại thành thành tử cung, cổ tử cung nhằm tác động mạnh và đẩy bào thai (túi thai ra ngoài cơ thể).

Uống thuốc phá thai thấy ra máu là vì sao?

Uống thuốc phá thai thấy ra máu là vì sao?

  Sau khi dùng cả 2 viên thuốc, nữ giới sẽ nhận thấy có máu xuất hiện và có kèm theo máu cục (túi thai), tủy thuộc vào từng cơ địa ở mỗi cánh chị em mà máu sẽ chảy ra nhiều hoặc ít.

  Nguyên nhân của việc chảy máu này là do tác dụng của viên thuốc phá thai khiến cho tử cung co bóp mạnh để tống xuất bào thai, nhau thai và các chất dịch bẩn trong buồng tử cung ra bên ngoài. Kèm theo đó là những cơn đau ở vùng bụng dưới xảy ra âm ỉ khiến chị em cảm thấy khó chịu. Nhiều trường hợp còn gặp phải các dấu hiệu khác như nôn, sốt nhẹ, tiêu chảy hay ớn lạnh...

  Chính vì vậy, chỉ khi xuất hiện tình trạng ra máu ở cơ quan sinh dục thì việc áp dụng biện pháp phá thai bằng thuốc mới được xem là thành công

Tại sao uống thuốc phá thai nhưng không ra máu?

  Tại sao uống thuốc phá thai nhưng không ra máu? Là sự băn khoăn, trăn trở không hề nhỏ đối với cánh chị em rơi vào hoàn cảnh này, củng như kiến thức quan trọng mà các phái đẹp khác có nhu cầu tìm hiệu quan tâm đến. Nhằm trả lởi về hiện trạng uống thuốc phá thai nhưng không ra máu? Sau đây là chia sẻ của bác sĩ chuyên sản phụ khoa của Đa khoa hồng phúc – Đồng Nai như sau.

  + Do thể trạng mỗi người

  Theo bác sĩ chuyên khoa Đa Khoa Hồng Phúc, thông thường thuốc phá thai sau khi vào cơ thể sẽ giao động từ 40 phút đến 6 tiếng để ‘báo hiệu” kết quả. Nếu cánh chị em đã được sử dụng thuốc phá thai và không nhận thấy tình trạng ra máu sau tầm 7 đến 8 tiếng, hãy đến cơ sở chuyên khoa để được bác sĩ kiểm tra, khám và chẩn đoán cho bạn.

  + Do phá thai không thành công

  Một vấn đề nữa có liên quan đến uống thuốc phá thai nhưng không ra máu chính là vì phá thai đã thất bại. Với trường hợp này, vì có thể kích thước bào thai phát triển lớn hơn đôi chút so với số tuần phù hợp, dược lực của thuốc không còn đủ khả năng để làm thai tách khỏi niêm mạc tử cung và cũng không thể đẩy ra ngoài nhờ vào sự co bóp của cổ tử cung.

Hãy thăm hỏi ý kiến bác sĩ chuyên khoa khi có dự định phá thai ở bản thân

Hãy thăm hỏi ý kiến bác sĩ chuyên khoa khi có dự định phá thai ở bản thân

  Trường hợp này được xem là nguy hiểm vì thai không xuất ra khỏi cơ thể, nếu còn phát triển sẽ dẫn đến nhiều biến chứng tai hại, cũng có thể dị tật bẩm sinh, dị dạng thai nhi,…cùng với những tình huống tiêu cực sau;

  + Thai lưu (thai mất trong bụng mẹ)

  + Ổ bụng vị nhiễm hại khuẩn

  + Nhiễm trùng huyết

  + Dính tử cung, dính buồng tử cung

  Trường hợp này cần phải nhanh chóng có sự can thiệp từ bác sĩ chuyên sản phụ khoa uy tín. Từ đó, việc chọn lựa một phòng khám chuyên khoa để thực hiện phá thai an toàn là vô cùng quan trọng. Cánh chị em có thể đến PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHÚC – ĐỒNG NAI để được hỗ trợ phá thai an toàn với các phương pháp phù hợp, phòng ngừa biến chứng và bảo vệ sức khỏe sinh sản về sau.

   Với những thông tin như đã nêu trên về vấn đề Tại sao uống thuốc phá thai nhưng không ra máu? Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hoặc có nhu cầu khám chữa bệnh uy tín. Gọi ngay đến HOTLINE: 0251 381 9288  NHẤP VÀO Ô TƯ VẤN MIỄN PHÍ

https://phongkhamdakhoahongphuc.vn/

Thông tin liên hệ


: hongphuc20193
:
:
:
: