Đặt banner 324 x 100

Mẫu Tủ Quần Áo Đẹp Hiện Đại Bằng Gỗ Sồi Cao Kịch Trần Cánh Lùa


ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

+ 100% gỗ sồi Mỹ không pha gỗ tạp

+ Cực kỳ bền, độ chịu lực, chịu va đập rất tốt

+ Kết cấu chắc chắn, vững chãi với khung gỗ cứng cáp, khả năng chịu lực tốt.

+ Tính năng tiện dụng nhiều ngăn lưu trữ tối ưu cho phòng ngủ

+ Mộc mạc và nhẹ nhàng cho phòng ngủ thoáng đãng

+ Nguyên vật liệu được tuyển chọn và nhập khẩu, kiểm duyệt chặt chẽ qua nhiều công đoạn.

+ Nhận đặt hàng gia công thiết kế theo yêu cầu.

+ Hỗ trợ giao hàng nhanh chóng, nhận sản phẩm ngay trong ngày.

+ Thời gian bảo hành lên đến 5 năm.

+ Chế độ chăm sóc khách hàng hợp lý.

+ Giá rẻ nhất thị trường trực tiếp từ nhà sản xuất không qua trung gian

Một căn phòng ngủ đẹp là sự phối hợp hoàn hảo của combo nội thất giường ngủ - bàn trang điểm - đặc biệt không thể thiếu sự góp mặt của Tủ quần áo. Mặc dù có chiều cao nổi trội nhưng đường nét, chi tiết Mẫu Tủ Quần Áo Đẹp Hiện Đại Bằng Gỗ Sồi Cao Kịch Trần Cánh Lùa đều được chăm chút cẩn thận, xử lí tinh tế để khoác cho mẫu tủ gỗ quần áo đẹp bằng gỗ vẻ ngoài tinh xảo nhất.

Mẫu Tủ Quần Áo Đẹp Hiện Đại Bằng Gỗ Sồi Cao Kịch Trần Cánh Lùa



Sản phẩm nội thất được chế tác tinh xảo, kết hợp giữa đường nét hiện đại và hương vị truyền thống, để tạo nên sản phẩm độc đáo và tinh tế.

Đánh giá chi tiết ưu điểm của Mẫu Tủ Quần Áo Đẹp Hiện Đại Bằng Gỗ Sồi TA-2295
Tính thẩm mỹ cao, hiện đại và sang trọng

TA-2295 thiết kế tối giản theo đúng tinh thần của thiết kế nội thất đương đại chú trọng hình khối và màu sắc. Mẫu tủ quần áo lược bỏ đi chi tiết thừa và sử dụng đơn giản vật liệu gỗ tự nhiên.

Mẫu Tủ Quần Áo Đẹp Hiện Đại Bằng Gỗ Sồi Cao Kịch Trần Cánh Lùa

Nhờ thiết kế sáng tạo và thông minh, mẫu tủ quần áo đẹp bằng gỗ mang đến vẻ đẹp hiện đại và sang trọng. So với các mẫu tủ quần áo truyền thống, TA-2295 giúp tạo được điểm nhấn thẩm mỹ đặc biệt.

Kiểu tủ quần áo bằng gỗ được làm từ gỗ tự nhiên phủ veneer sồi cao cấp. Kết hợp với lớp veneer màu vân gỗ đẹp. Ưu điểm của mặt veneer đó là chống trầy xước tốt hơn, không bị dính nước, không xuống màu như gỗ tự nhiên. Tạo nên sản phẩm có chất lượng và tính thẩm mỹ cao

Kết cấu vững chãi, chắc chắn
Tổng thể mẫu tủ quần áo đẹp bằng gỗ có thiết kế hình chữ nhật hiện đại với 4 cạnh vuông cứng cáp. Phần chân tủ sát đất với đế chân liền chịu lực tốt hơn.

Mẫu tủ quần áo bằng gỗ được tuyển chọn với những tấm gỗ có độ dày 3 – 4cm nên khung gỗ có khả năng chịu lực rất cao, chống ẩm từ môi trường xung quanh. Tránh được tình trạng mốc quần áo cực hay mối mọt tấn công.

Mẫu Tủ Quần Áo Đẹp Hiện Đại Bằng Gỗ Sồi Cao Kịch Trần Cánh Lùa

Bố trí và tính năng sử dụng
Tủ có đủ không gian để lưu trữ và sắp xếp quần áo và các vật dụng cá nhân một cách tiện lợi.

Nội thất trong mẫu tủ quần áo đẹp bằng gỗ TA-2295 chia thành các ngăn kệ xếp, ngăn tủ treo, kệ kéo… theo chiều dài áo quần. Thanh treo móc đồ làm từ gỗ dạng tròn được ghim trực tiếp vào khung gỗ giúp tăng tải trọng cho sản phẩm.

Bên trong tủ được kết hợp với hộc kéo âm, ngăn tầng và thanh treo tiện lợi giúp bạn treo, móc đồ gọn gàng những bộ quần áo dài như váy, đầm, áo dài… tránh không bị nhăn nheo.

Mẫu Tủ Quần Áo Đẹp Hiện Đại Bằng Gỗ Sồi Cao Kịch Trần Cánh Lùa

Thiết kế cánh lùa hoạt động mượt mà
Tủ cánh lùa tiết kiệm diện tích và mang đến không gian phòng ngủ sạch sẽ, rộng rãi hơn. Đáp ứng nhu cầu lưu trữ quần áo và còn có khả năng trang trí và tạo điểm nhấn hài hòa cho không gian. Khi sử dụng, chỉ cần lùa cánh tủ sang một bên nhẹ nhàng. Bất kể là trẻ em hay người cao tuổi, đều có thể tiếp cận và sử dụng một cách dễ dàng.

Sử dụng ngăn kịch trần phía trên giúp sắp xếp quần áo ngăn nắp, gọn gàng, hoặc lưu trữ những món đồ khác như chăn, ga, gối.

Kệ để đồ dạng ray trượt thao tác đóng mở dễ dàng, hạn chế ma sát gây mòn cạnh. Cánh tủ áo cửa lùa, hệ thống ray trượt trong khung tủ với các vòng bi xoắn chịu lực cực tốt. Nhờ đó, việc đóng mở, sắp xếp quần áo thuận tiện.

Mẫu Tủ Quần Áo Đẹp Hiện Đại Bằng Gỗ Sồi Cao Kịch Trần Cánh Lùa

Tối ưu công năng sử dụng nhưng mẫu tủ quần áo đẹp bằng gỗ tự nhiên TA-2295 vẫn tiết kiệm được diện tích phòng ngủ. Mộc mạc và nhẹ nhàng cho không gian phòng ngủ thoáng đãng.

Kích thước
So với những mẫu tủ khác, mẫu tủ quần áo đẹp bằng gỗ có kích thước và không gian lưu trữ rộng hơn. Mang lại sự tiện ích và thoải mái cho người sử dụng.

Thiết kế cánh cửa lùa tối ưu hóa không gian, cho phép đặt tủ quần áo ở vị trí góc phòng hoặc những nơi hạn chế về góc mở. Nhờ đó, có thể tận dụng không gian tối đa nhất và tạo sự linh hoạt trong bố trí nội thất phòng ngủ.

Mẫu tủ quần áo đẹp bằng gỗ có nhiều kích thước và nhiều kiểu kết hợp khác nhau, khách hàng thoải mái lựa chọn theo sở thích và căn cứ vào không gian và diện tích nhà mình để đưa ra phương án phù hợp.

Mẫu Tủ Quần Áo Đẹp Hiện Đại Bằng Gỗ Sồi Cao Kịch Trần Cánh Lùa



Tủ có 2 kích thước 200cm, 220cm phù hợp với những căn phòng có diện tích từ 5 – 15m2. Là lựa chọn phù hợp sử dụng với những khách hàng có nhu cầu sử dụng nhiều. Bạn có thể đặt các kích thước ngoại cỡ như 240, 260cm nếu có nhu cầu sử dụng cao hơn.

Màu sắc
Gỗ sồi Mỹ tự nhiên mang lại vẻ đẹp tự nhiên và cảm giác ấm cúng. Tủ có 2 màu phủ sơn óc chó cuốn hút người nhìn bằng vẻ gần gũi, ấm áp, cổ điển và màu vàng hiện đại, trẻ trung.

Tủ được làm bằng chất liệu gỗ sồi với những đường vân gỗ tự nhiên tôn lên sự sang trọng cho phòng ngủ. Tủ có màu sắc và lối thiết kế đơn giản, dễ dàng phối hợp với bất kỳ giường ngủ , tủ đầu giường, bàn trang điểm….

Mẫu Tủ Quần Áo Đẹp Hiện Đại Bằng Gỗ Sồi Cao Kịch Trần Cánh Lùa



Chất liệu gỗ sồi tự nhiên
Gỗ sồi Mỹ tự nhiên khá cứng và nặng nhưng có khả năng chịu xoắn cao, chịu máy và có độ bám dính tốt. Gỗ sồi Mỹ được nhập khẩu chủ yếu từ Châu Âu, giá thành rất hợp lý.

Độ bền cao, thời hạn sử dụng ít nhất 50 năm bởi gỗ đã trải qua giai đoạn sấy khô. Qua quá trình tẩm sấy và sơn bả cẩn thận. Chống mối mọt, cong vênh hiệu quả, rất phù hợp với điều kiện thời tiết khí hậu nước ta. Đặc biệt, khả năng chịu lực tốt và kết cấu chắc chắn.

Nhờ vậy, đảm bảo Mẫu Tủ Quần Áo Đẹp Hiện Đại Bằng Gỗ Sồi Cao Kịch Trần Cánh Lùa giữ được độ bền và giá trị trong thời gian dài.

Mẫu Tủ Quần Áo Đẹp Hiện Đại Bằng Gỗ Sồi Cao Kịch Trần Cánh Lùa

Giá trị đầu tư lâu dài, giá xuất xưởng

Mẫu tủ quần áo đẹp bằng gỗ không phải là một lựa chọn cao, mà là một lựa chọn lâu dài. Được hoàn thiện bằng gỗ sồi Mỹ sản phẩm có giá thành rất hợp lý. Sản phẩm tủ quần áo gỗ sồi mỹ hứa hẹn là món nội thất ưng ý, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình từ bậc trung đến cao.

Viva có xưởng trực tiếp sản xuất không qua trung gian nên tối ưu giá thành sản phẩm nhất. Mẫu Tủ Quần Áo Đẹp Hiện Đại Bằng Gỗ Sồi Cao Kịch Trần Cánh Lùa được niêm yết với mức giá 22.000.000đ.

Công năng sử dụng
Kiểu dáng và thiết kế Mẫu Tủ Quần Áo Đẹp Hiện Đại Bằng Gỗ Sồi Cao Kịch Trần Cánh Lùa TA-2295 dễ dàng kết hợp với combo nội thất. Cùng với các món đồ nội thất gỗ sồi khác phối hợp tạo nên một không gian phòng ngủ thẩm mỹ và hài hòa.

Mẫu Tủ Quần Áo Đẹp Hiện Đại Bằng Gỗ Sồi Cao Kịch Trần Cánh Lùa thiết kế hiện đại thường được dùng trong phòng ngủ của các gia đình trên 4 thành viên. Phù hợp với cả những cặp vợ chồng có nhu cầu mua để sử dụng lâu dài.

Bạn có thể lựa chọn thêm mẫu giường ngủ hiện đại để đồng bộ với tủ áo. Mẫu tủ quần áo đẹp bằng gỗ có kiểu dáng đẹp mắt còn được dùng decor trang trí nhà cửa.

Mẫu Tủ Quần Áo Đẹp Hiện Đại Bằng Gỗ Sồi Cao Kịch Trần Cánh Lùa







Mẫu Tủ Quần Áo Đẹp Hiện Đại Bằng Gỗ Sồi Cao Kịch Trần Cánh Lùa

Các phương thức đặt hàng:

Cách 1: Tham quan, đặt hàng trực tiếp tại 1 trong 2 chi nhánh:

- Showroom 1: 160C Trường Chinh, phường 12, quận Tân Bình

- Showroom 2: 606 Nguyễn Văn Quá, phường Đông Hưng Thuận, Q.12

Cách 2: Đặt hàng online qua đường link: https://noithatviva.vn/tu-quan-ao/tu-quan-ao-hien-dai/mau-tu-quan-ao-dep-hien-dai-bang-go-soi-cao-kich-tran-canh-lua.htmlnhấn chọn MUA NGAY, sau đó điền đầy đủ, chính xác các thông tin liên quan để hoàn tất đơn hàng.