Đặt banner 324 x 100

Lợi ích tuyệt vời của hạt hạnh nhân phần tiếp theo


Giảm tình trạng cao huyết áp

Magie trong hạnh nhân còn giúp giảm tình trạng cao huyết áp – nguyên nhân gây ra các bệnh đau tim, đột quỵ. Nhiều nghiên cứu cho rằng việc bổ sung cho cơ thể lượng magie vừa đủ có thể giúp giảm huyết áp. Nếu bạn không đáp ứng được đầy đủ về chế độ ăn uống để bổ sung magie, bạn có thể bổ sung hạnh nhân vào chế độ ăn uống hàng ngày để cải thiện mức huyết áp. Tốt cho làn da Với hàm lượng lớn các vitamin đặc biệt và nhóm E cùng các chất chống oxy hóa, hạnh nhân giúp cải thiện tốt tình trạng của làn da.

Đồng thời, nhờ chất chống oxy hóa mà làn da cũng làm chậm lại quá trình lão hóa. Vitamin E trong hạnh nhân giúp tái tạo và nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong. Các vết cháy nắng cũng sẽ được xoa dịu, mụn cũng được cải thiện. Các dưỡng chất khác bao gồm catechin, epicatechin và flavonol,… sẽ giúp bảo vệ da khỏi tia UV một cách hiệu quả nhất. Những dưỡng chất này còn giúp làn da bị tổn thương phục hồi nhanh chóng.

Làn da được duy trì độ sáng bóng và trẻ trung. Vậy là Nhà Của MAQU đã tiết lộ cho bạn rất nhiều lợi ích của hạnh nhân rồi, bạn nhớ sử dụng hạnh nhân kết hợp việc luyện tập thể thao điều độ và ăn uống một cách có khoa học, lành mạnh để có được kết quả tốt nhất nhé!

Thông tin liên hệ


: MAQU2003
:
:
: