Đặt banner 324 x 100

Cắt da thừa mí mắt dưới có đau không?


Câu hỏi tư vấn: “Chào bác sĩ! Do công việc quá nhiều khiến em luôn phải thức đêm để hoàn thành. Nhiều đêm liên tục như vậy, khiến mắt em lão hóa dần. Mí mắt dưới có rất nhiều da chùng, làm khuôn mặt kém sắc hẳn. Em dự định đi cắt da thừa mí mắt dưới. Nhưng không biết thực hiện kỹ thuật này có ảnh hưởng gì không? Mong nhận được hồi âm từ bác sĩ! Em xin cảm ơn!” (Hiền Thảo, Tây Ninh).

Trả lời: Đầu tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng xin cảm ơn bạn Thảo đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với thắc mắc cắt da thừa mí mắt dưới có ảnh hưởng gì không? Chúng tôi xin được trả lời như sau:

Cắt da thừa mí mắt dưới có ảnh hưởng không? Tìm hiểu phương pháp thẩm mỹ cắt mí mắt dưới

Ai cũng ví đôi mắt là “cửa sổ tâm hồn” là bởi vì đây là nơi đây không chỉ là nơi truyền đạt cảm xúc mà còn là nơi quyết định độ thu hút, ấn tượng hay cái nhìn thiện cảm tư nhiều người xung quanh. Do đó mà thật may mắn nếu như các chị em sở hữu cho mình đôi mắt 2 mí to tròn, long lanh. Thế nhưng tại sao hiện nay không chí với phái đẹp mà các “cánh mày râu” cũng có xu hướng quan tâm đến giải pháp cắt da thừa mí mắt dưới.

>>> Xem thêm về bài viết: Cắt mí mắt ở đâu đẹp



Vì cùng với thời gian, đôi mắt sẽ là nơi đầu tiên diễn ra các dấu hiệu lão hóa. Chẳng hạn như: dấu vết chân chim, da chùng, mỡ bọng mắt làm mí mắt chảy xệ. Và để có thể khắc phục được một cách toàn diện cácvấn để này. Phương pháp phẫu thuật cắt da thừa mí mắt dưới là sự lựa chọn lý tưởng của nhiều người. Để có thể lấy lại vẻ đẹp cho đôi mắt như thuở ban đầu.

Đối với phương pháp cắt da thừa mí mắt dưới sẽ không có bất cứ ảnh hưởng nào. Vì đây là kỹ khuật thẩm mỹ khá đơn giản. Tùy từng trường hợp mà bác sĩ sẽ chọn kỹ thuật cắt mí mắt phù hợp. Sau đó, bác sĩ sẽ cắt bỏ phần mỡ thừa, da chùng ở mí mắt dưới.

>>> Có thể bạn quan tâm: Bác sĩ Ngô Mộng Hùng cắt mí mắt có tốt không



Cắt da thừa mí mắt dưới – Bật mí địa chỉ cắt mí mắt uy tín mang đến kết quả làm đẹp HOÀN HẢO ở TPHCM

Cắt da thừa mí mắt dưới có an toàn không? Đó còn phụ thuộc vào địa chỉ mà các bạn chọn. Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ uy tín thực hiện biện pháp cắt mí mắt. Do đó sẽ không khó để chị em có thể tìm cho mình một địa chỉ làm đẹp. Thế nhưng để tìm được một cơ sở thẩm mỹ uy tín thỏa mãn các tiêu chí về chất lượng dịch vụ và hiệu quả thẩm mỹ.

Được bình chọn là TOP 3 địa chỉ thẩm mỹ uy tín, đáng tin cậy trong cả nước. Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tự hào là nơi có được những thành tựu nhất định trong việc mang đến cho các chị em chất lượng thẩm mỹ tốt nhất.

>>> Xem thêm chi tiết về bài viết: Bác sĩ Ngô Mông Hùng lừa đảo


Do đó mà nơi đây được rất nhiều chị em ưa chuộng, lựa chọn cắt da thừa mí mắt dưới. Hơn thế với việc mang đến cho chị em kết quả thẩm mỹ đúng như mong đợi. Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng còn đáp ứng rất nhiều quyền lợi cho chị em khi làm đẹp tại đây. Trong đó:

Đầu tiên, tay nghề bác sĩ “đẳng cấp”: Khi thực hiện cắt da thừa mí mắt dưới tại đây các chị em sẽ được Bác Sĩ chuyên môn hàng đầu thăm khám, tư vấn và thực hiện. Đặc biệt tại đây có Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng sẽ đảm nhiệm từ A đến Z (thăm khám – tư vấn – thực hiện). Được biết, Bác Sĩ Hùng từ khi bước vào nghề đến nay đã thực hiện thành công 100% tất cả các ca phẫu thuật thẩm mỹ.

>>> Liên quan đến bài viết cắt mí:Cắt da thừa mí mắt dưới