Đặt banner 324 x 100

Những lưu ý khi cắt da thừa mí mắt trên


Câu hỏi tư vấn: “Chào bác sĩ, dạo này mí mắt trên của em bị sụp xuống vì có nhiều mỡ thừa và da thừa, nhìn rất kém duyên. Qua tìm hiểu trên mạng, em quyết định cắt da thừa mí mắt trên, nhưng nghe nói phương pháp này có phẫu thuật nên em sợ lắm, không biết có đau, bầm mắt hay không. Mong nhận được hồi âm từ bác sĩ. Em cảm ơn! (Như An – Tiền Giang).

Trả lời: Thân chào bạn Như An! Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi thư tới chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với thắc mắc cắt da thừa mí mắt trên có đau không. Chúng tôi xin được tư vấn cho bạn như sau:

Cắt da thừa mí mắt trên có đau không? Và những thông tin chị em cần biết về phương pháp thẩm mỹ cắt mí mắt trên

Hiện nay có thể thấy các tín đồ làm đẹp đã và đang có xu hướng quan tâm đến các phương pháp thẩm mỹ cắt mí mắt. Đặc biệt là giải pháp cắt da thừa mí mắt trên, bởi lẽ theo như quan niệm của nhiều người đôi mắt là “cửa sổ tâm hồn”. Nơi để giúp các chị em truyền đạt xúc cảm cũng như trao đổi qua ánh mắt khi trò chuyện với nhiều người xung quanh.

>>> Xem thêm về bài viết: Cắt mí mắt ở đâu đẹp



Mặc dù nói phương pháp cắt mí mắt sẽ phù hợp với nam và nữ trên 18 tuổi gặp các tình trạng mắt 1 mí. mí lót, mí ẩn, mí mắt bị sụp, mắt có nhiều mỡ thừa da dư,… Tuy nhiên với nhiều người sở hữu đôi mắt đẹp nhưng theo thời gian, dưới ảnh hưởng của tuổi tác cũng khiến cho đôi mắt trở nên “có tuổi” với dấu hiệu phổ biến là đôi mắt có nhiều nếp nhăn, da chùng khiến cho tổng thể gương mặt khi nhìn vào trông “già dặn”, thiếu sức sống hơn.

Cắt da thừa mí mắt trên có đau không? Câu trả lời là KHÔNG Như An nhé. Vì phương pháp cắt mí mắt này chỉ là một tiểu phẫu đơn giản. Bác sĩ sẽ rạch 1 đường nhỏ trên mí, sau đó loại bỏ phần mỡ thừa da dư. Và khâu vết mổ lại bằng chỉ thẩm mỹ một cách nhanh chóng. Mà không đau, không sưng, không sẹo, không ảnh hưởng gì đến thị lực của mắt.

>>> Tham khảo để biết: Có nên cắt mí mắt tại thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng



Cắt da thừa mí mắt trên – Bật mí địa chỉ cắt mí mắt UY TÍN – AN TOÀN – CHẤT LƯỢNG tại TP HCM

Hiện nay tại TP HCM nếu để thống kê thì có đến hàng trăm cơ sở thẩm mỹ làm đẹp lớn, nhỏ đã và đang áp dụng thực hiện phương pháp thẩm mỹ cắt da thừa mí mắt trên. Do đó mà sẽ không khó để chị em có thể tìm cho mình một địa chỉ làm đẹp để tiến hành cắt mí mắt.

Nơi đây đã và đang đem đến hàng ngàn ca phẫu thuật cắt da thừa mí mắt trên thành công, trong đó giúp 100% chị em nhanh chóng lấy lại sự tự tin với hiệu quả thẩm mỹ mắt đẹp hoàn hảo. Bên cạnh đó lý do mà Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm và tin chọn của các chị em.

>>> Tìm hiểu thêm về dịch vụ: Bác sĩ ngô mộng hùng có tốt không



Để đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ cắt da thừa mí mắt trên an toàn và hiệu quả cho các chị em. Tại đây các chị em sẽ được các Bác Sĩ chuyên môn hàng đầu trực tiếp thăm khám, tư vấn và thực hiện. Và với toàn bộ các ca tiểu phẫu đến đại phẫu tại đây đều được đảm nhận trực tiếp bởi Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng – Chuyên gia thẩm mỹ có hơn 20 năm kinh nghiệm.

Không những thế khi lựa chọn thực hiện thẩm mỹ cắt da thừa mí mắt trên tại đây các chị em có thể hoàn toàn yên tâm vào chất lượng dịch vụ mà mình nhận được. Vì với mong muốn mang đến cho mọi người, mọi nhà một địa chỉ làm đẹp chất lượng.

>>> Xem thêm chi tiết về bài viết: Cắt da thừa mí mắt trên