Đặt banner 324 x 100

Cửa cách âm, chống ồn tốt


Nếu bạn đang phân vân không biết loại cửa nào có thể đáp ứng mọi vị trí lắp đặt, lắp đặt trong những không gian diện tích nhỏ?
Nếu bạn đang tìm kiếm cửa lắp đặt có chi phí thấp những vẫn đáp ứng được tính thẩm mỹ, tính an toàn cao?
Nếu bạn đang tìm kiếm cửa nào phù hợp với mọi phong cách, phù hợp với thiết kế riêng từng công trình?
Mọi băn khoăn của bạn sẽ được giải quyết khi lựa chọn sử dụng cửa thép vân gỗ. Sản phẩm đang trở thành xu hướng được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng trong những năm gần đây. Hãy cùng tìm hiểu vì sao loại cửa này được yêu thích đến vậy nhé!

Ưu điểm nổi bật cửa vân gỗ chống cháy
Cửa thép vân gỗ không cong vênh mối mọt vì được sản xuất theo một quy trình trên dây chuyền công nghệ tiên tiến.
Cửa thép giả gỗ có tính an toàn cao do đó khách hàng có thể an tâm sử dụng. Sản phẩm chống cạy phá đột nhập khi kết hợp cùng các loại khóa chống trộm, những điểm chốt an toàn.
Cửa vân gỗ chống cháy được công nhận bởi khả năng chống cháy, ngăn khói của cửa được phát huy tối đa.
Sản phẩm cũng có khả năng cách âm, chống ồn rất tốt thường được sử dụng trong các phòng thu âm, cửa khách sạn, cửa nhà nghỉ. Qua đó đem lại không gian yên tĩnh, riêng tư, đem lại sự thoải mái cho người sử dụng.
Sản phẩm đáp ứng sự đa năng, lắp đặt cho nhiều vị trí khác nhau, phù hợp với mọi loại kiến trúc, nội thất
Dễ dàng vệ sinh bởi sản phẩm được làm từ thép do đó không mất nhiều công sức. Cũng vì vậy mà sau một thời gian sử dụng chắc chắn nhà của bạn vẫn đẹp như mới.
Mẫu mã đa dạng, màu sắc bắt mắt, màu vân gỗ giống đến 99% vân gỗ tự nhiên… phù hợp với mọi yêu cầu của bạn
Sản phẩm đem đến độ bền cao, tuổi thọ ít nhất từ 20 năm trở lên vì được cấu tạo từ các vật liệu có tính bền cao. Sản phẩm lớp sơn ngoài là sơn tĩnh điện và in chuyển nhiệt vân gỗ cho dù sử dụng nhiều năm vẫn bóng đẹp không có hiện tượng bong tróc.
So với cửa gỗ tự nhiên thì cửa thép vân gỗ giá rẻ hơn khá nhiều. Độ bền cao bạn sẽ mất ít chi phí sửa chữa và bảo trì bảo dưỡng cho sản phẩm. Tổng thể kết luận bạn sẽ tiết kiệm khá nhiều chi phí khi sử dụng cửa thép vân gỗ.

Với một list miêu tả những đặc điểm nổi bật mà cửa thép giả gỗ mang lại chắc chắn sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của quý khách. Nếu khách hàng có nhu cầu về sản phẩm có thể liên hệ với SaigonDoor cam kết cung cấp dòng sản phẩm, uy tín, chất lượng cao đến quý khách hàng.
Đơn vị chuyên cung cấp cửa vân gỗ chống cháy có nguồn gỗ xuất xứ rõ ràng, cam kết đảm bảo hàng chính hãng, sản phẩm cao cấp, nói không với hàng trôi dạt nhằm trục lợi.
Đến với SaiGonDoor chắc chắn khách hàng có những trải nghiệm hài lòng nhất!

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
HỆ THỐNG SIÊU THỊ CỬA & NỘI THẤT SAIGONDOOR
Trụ sở chính: 511 Lê Văn Lương, Phường Tân Phong, Quận 7, Tp.HCM
Điện thoại: 028.37.712.989
Fax: 028.37.712.989
Email: info@saigondoor.vn
Website: saigondoor.vn