Đặt banner 324 x 100

Công ty dịch thuật uy tín: Đối tác tin cậy của bạn


Trong xu thế hội nhập và toàn cầu hóa như hiện nay, việc các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân trong nước làm việc, hợp tác cùng các đối tác nước ngoài vô cùng phổ biến. Tất nhiên, trước rào cản ngôn ngữ, dịch thuật trở thành cầu nối và phương tiện để các bên hiểu được nhau và đi đến thỏa thuận hợp tác thuận lợi nhất. Tìm kiếm một công ty dịch thuật uy tín để trở thành đối tác tin cậy của bạn cũng rất quan trọng.t

Vì sao bạn nên lựa chọn các công ty dịch thuật uy tín

Nhu cầu dịch thuật ngày càng cao nên theo xu hướng có cầu sẽ có cung, hàng loạt các đơn vị, công ty dịch thuật đã được thành lập. Tuy nhiên, số lượng mặc dù đông đảo nhưng chất lượng vàng thau lại lẫn lộn. Không ít trong số đó là những công ty dịch thuật non trẻ, non kém kinh nghiệm và thậm chí lừa đảo.

Khi sử dụng dịch vụ của công ty dịch thuật sẽ giúp doanh nghiệp có nhiều ưu thế như:

  • Không cần tuyển dụng nhân sự, bỏ chi phí cho nhân sự cố định dịch thuật. Đặc biệt, tính đa năng trong dịch thuật của 1 nhân sự luôn bị hạn chế do đây là ngành đặc thù. Chắc chắn không phải lĩnh vực dịch thuật nào 1 nhân sự cũng có thể đảm nhận tốt.
  • Tài nguyên của các công ty dịch thuật vô cùng phong phú: với đội ngũ dịch thuật viên đông đảo, nên khi khách hàng cần dịch thuật lĩnh vực nào sẽ tìm được dịch thuật viên có kinh nghiệm phù hợp.
  • Chất lượng bản dịch tốt hơn: cũng bởi có nhân sự phù hợp về chuyên ngành, lĩnh vực và kinh nghiệm đáp ứng nên chất lượng bản dịch luôn tốt hơn, đảm bảo hơn.
  • Đảm bảo về mặt thời gian: nếu công ty có 1 nhân sự chuyên phụ trách dịch thuật nhưng trong nhiều trường hợp bất ngờ, nhân sự đó không thể tới nơi phiên dịch hoặc có việc cá nhân không đáp ứng được công việc. Trong khi đó, công ty dịch thuật sẽ có các nhân sự thay thế, đảm bảo bố trí được nhân sự tốt, chất lượng cho khách hàng đúng thời gian và địa điểm thỏa thuận.

Cong Ty Dich Thuat Uy Tin Doi Tac Tin Cay Cua Ban

Với tất cả những lý do trên, liên kết và hợp tác cùng một công ty dịch thuật uy tín sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn.

Thế nào là 1 công ty dịch thuật uy tín

Có rất nhiều tiêu chí để đánh giá độ uy tín và chất lượng của 1 công ty dịch thuật như:

  • Công ty dịch thuật phải được thành lập hợp pháp, có giấy phép đăng ký kinh doanh, có địa chỉ trụ sở rõ ràng.
  • Công ty dịch thuật càng hoạt động lâu năm càng tốt.
  • Công ty dịch thuật có đội ngũ nhân viên và cộng tác viên đông đảo.
  • Quy trình dịch thuật của công ty đó chuyên nghiệp, nhiều bước và không bao giờ chỉ tiến hành dịch thuật 1 lần, cần phải có thêm bước kiểm tra bản dịch thuật bởi dịch thuật viên khác.
  • Có chính sách bảo hành và bồi thường thiệt hại cho khách hàng nếu dịch thuật sai hoặc chậm so với thỏa thuận.

Đáp ứng tất cả các tiêu chí trên, HACO  chính là công ty dịch thuật uy tín bạn đang tìm kiếm. Với gần 20 năm hoạt động, HACO rất tự hào khi đã và đang trở thành đối tác đồng hành tin cậy, lý tưởng của rất nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ tại Việt Nam.

dịch thuật tiếng Trung

 

► Báo giá dịch thuật công chứng

► Báo giá dịch thuật theo từng gói hàng

► Báo giá dịch thuật hai chiều

► Báo giá phiên dịch

► Báo giá dạy tiếng Việt cho người nước ngoài

► Báo giá đào tạo phiên dịch

 

CÔNG TY CP DỊCH THUẬT – ĐÀO TẠO VÀ DU LỊCH VIỆT NAM

Địa chỉ: Số 2/ 68 Ngụy Như Kon Tum – Nhân Chính – Thanh Xuân – Hà Nội

Tel: (+84) 2435543604 * Hotline: (+84) 983820520

Email: hanoi@dichthuathaco.vn